งานฉลองครบรอบ 8 ปี โรงแรมไอบิส (Ibis hotel) ประเทศไทย ที่พักสำหรับคนรักเพื่อน 4 ขา

ครบรอบ 8 ปี โรงแรมไอบิส

ผ่านไปแล้วสำหรับ “งานฉลองครบรอบ 8 ปี โรงแรมไอบิส ประเทศไทย” หนึ่งในแบรนด์โรงแรมราคาประหยัดชั้นนำในกลุ่มโรงแรมเครือแอคคอร์ เครือข่ายธุรกิจโรงแรมระดับโลก โดยมีโรงแรมไอบิสกว่า 1,000 โรงแรม และ 131,000 ห้อง ใน 61 ประเทศ นำโดย มร. ยูเซฟ เอล คอมริ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารกลุ่มโรงแรมเมอร์เคียว และไอบิส ประเทศไทย ร่วมเป็นประธานจัดงานอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ประดับตกแต่งไปด้วยธีมสีขาว – แดง สมกับเป็นงานเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี ของโรงแรมไอบิส ประเทศไทย

มร. ยูเซฟ เอล คอมริ (กลาง) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารกลุ่มโรงแรมเมอร์เคียว และไอบิส ประเทศไทย พร้อมด้วย มร.พอล สตีเว่นส์ (ที่สามจากขวา)ประธานฝ่ายปฏิบัติการ แบรนด์โนโวเทล เมอร์เคียว และไอบิส ปฏิบัติการ ประจำแอคคอร์โฮเทล ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมเป็นประธานเปิดงาน “ฉลองครบรอบ 8 ปี โรงแรมไอบิส ประเทศไทย” โดยมี ไปรยา ลุนด์เบิร์ก (ที่สามจากซ้าย) วลัยพรรณ รัศมี (ที่สองจากขวา) สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา (ซ้ายสุด) ณชา จึงกานต์กุล (ขวาสุด) และสุพินดา หวังทรัพย์คณา (ที่สองจากซ้าย) มาร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ เมื่อเร็วๆ นี้

มร. ยูเซฟ เอล คอมริ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารกลุ่มโรงแรมเมอร์เคียว และไอบิส ประเทศไทย กล่าวว่า “ในส่วนของประเทศไทยปัจจุบันมีโรงแรมไอบิสทั้งหมด 10 แห่ง โดยแต่ละแห่งจะมีทำเลที่ตั้งตามเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อาทิ กรุงเทพฯ กระบี่ ภูเก็ต พัทยา หัวหิน และสมุย กว่า 8 ปีที่ผ่านมา การเปิดตัวของแบรนด์ไอบิสในประเทศไทยได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากนักท่องเที่ยว ทั้งใน และต่างประเทศ เรามีชื่อเสียงในด้านความเรียบง่ายทันสมัย และยังเป็นผู้นำด้านที่พักราคาประหยัดแต่เพียบพร้อมในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยงบประมาณที่คุ้มค่าทำให้โรงแรมไอบิสเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก กับนโยบายของโรงแรมที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงขนาดไม่เกิน 10 กิโลกรัม ร่วมเข้าพักได้อีกด้วย ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี นี้ทางไอบิส ประเทศไทย จึงขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในการบริการของ ไอบิสด้วยการมอบโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุกท่านกับห้องพักราคาพิเศษเพียง 888++ บาทต่อคืน ให้ลูกค้าของไอบิสได้ติดตามตลอดทั้งปีนี้อีกด้วย”

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนางเอกสาวสวย ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่พกลุคอินเตอร์สวยแซ่บมาร่วมตัดริบบิ้น พร้อมปล่อยลูกโป่งฉลองเปิดงาน นอกจากนี้ ยังมี คุณวลัยพรรณ รัศมี เจ้าของแฟนเพจ Facebook ชื่อดัง อย่าง เชอบัว ยูโร มายา ที่จูงน้องๆ ทั้ง 4 ตัว ได้แก่ เชอบัว ยูโร มายา และ มาไง มาโชว์ความน่ารัก และสร้างสีสันให้กับงาน พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาในธีมสีขาว – แดง อย่างพร้อมเพรียง อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา สุวรา – ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ณัฐชยา ไกรฤกษ์ ณชา จึงกานต์กุล สุพินดา หวังทรัพย์คณา และภคินี ลีนุตพงษ์ มาร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ เมื่อเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ คิปส์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
ศิริวรรณ เณรเลียบ (ข้าวปั้น) โทร. 061 945 5949
อีเมล : kaopun.sn@gmail.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*