เทคโนเซลเปิดตัว “เบรย์”(Bray) ฟิล์มนิรภัยติดกระจกนอกรถคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา

Bray ฟิล์มนิรภัยติดกระจก

เทคโนเซล เดินหน้าขยายธุรกิจนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ฟิล์มนิรภัยติดกระจกนอกรถจากสหรัฐอเมริกา เบรย์ (Bray) ฟิล์มเคลือบเซรามิคฮาร์ดโคทมาตรฐานความแข็งแกร่งระดับ 6H รับประกันการกันรอยบนผิวฟิล์มสูงสุดนาน 18 เดือน พร้อมเดินหน้าทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับรองมาตรฐานทั่วประเทศไทยทันที

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายธุรกิจใหม่ด้วยการแนะนำนวัตกรรมฟิล์มนิรภัยติดกระจกนอกรถคุณภาพสูงเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อเบรย์ (Bray) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่บริษัทเลือกนำเข้ามาให้บริการลูกค้าในประเทศไทย โดยฟิล์มนิรภัยติดกระจกนอกรถยนต์คุณภาพสูงที่ผลิตโดยเบรย์ กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล สหรัฐอเมริกา ได้รับความนิยมอย่างมากจากเจ้าของรถยนต์ระดับหรูและรถระดับไฮเอนด์ในหลายประเทศทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกระจกรถยนต์

“นอกเหนือจากการเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน สิ่งที่ลามิน่าพยายามเดินหน้าในประเทศไทยก็คือ การนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาตอบสนองความต้องการของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย โดยเฉพาะในกลุ่มรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทย”

สำหรับฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกสำหรับรถยนต์จากเบรย์ มีให้เลือก 2 รุ่น ประกอบไปด้วย “วินด์ชิลด์ สกิน” แบบ 2 ชั้น คือ ชั้นท็อปสกินและเบสสกิน ที่มีความหนารวม 4 มิล (Mil) โดยชั้นบนสุดเคลือบด้วยสารเคลือบแข็งเซรามิคค่าความแข็ง 6H กันรอยขีดข่วนอย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณภาพสูงสุดในการปกป้องกระจกหน้ารถ รับประกันการกันรอยบนชั้นฟิล์ม 18 เดือน และรับประกันคุณภาพฟิล์มว่ายังคงยึดติดกระจกโดยไม่หลุดลอกนานถึง 5 ปี

อีกรุ่นหนึ่งคือ เบรย์ “อีโค สกิน” ฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถชนิด 1 ชั้น ความหนา 4 มิล ชั้นนอกเคลือบสารเคลือบแข็งกันรอยขีดข่วนคุณภาพสูง ค่าความแข็ง 6H ช่วยยืดอายุการใช้งานของฟิล์มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความมั่นใจด้วยการรับประกันสภาพหลังการติดตั้งว่าฟิล์มยังคงยึดติดกับกระจกโดยไม่หลุดลอกนานถึง 5 ปี

“คุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์เบรย์ทั้ง 2 รุ่น คือ ให้ทัศนวิสัยที่คมชัดขึ้น ลดการเกาะกระจกของน้ำ ให้ทัศนวิสัยที่ดีขึ้นขณะขับขี่ท่ามกลางฝน รวมถึงความสามารถในการปกป้องกระจกหน้ารถจากวัสดุภายนอกที่ปลิวมาตกกระทบกระจก โดยชั้นฟิล์มจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กระจกหน้ารถ ลดความเสี่ยง ในการแตกของกระจกบานหน้า และหากเกิดรอยที่เนื้อฟิล์มวินด์ชิลด์ สกินจะสามารถทำการลอกฟิล์มชั้นท็อปสกินออกแล้วติดฟิล์มวินด์ชิลด์ สกินทับลงไปโดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนฟิล์มชั้นเบสสกิน”

มร.อลัน เบรย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เบรย์ กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดตั้งด้านนอกกระจกรถยนต์ของบริษัทได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้่นนำของโลกอย่างเฟอร์รารี่ ลัมโบร์กินี่ และปากานี่ ในการติดตั้งฟิล์มนิรภัยให้กับรถเหล่านี้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2552, 2555 และ 2558 ตามลำดับ

เหตุผลหลักที่ลูกค้าเลือกติดตั้งฟิล์มนิรภัยนอกกระจกรถ เบรย์ เนื่องจากต้องการป้องกันกระจกแท้จากโรงงานผู้ผลิตรถมิให้แตกหักเสียหาย เพราะกระจกแท้มีคุณภาพสูง ให้ความคมชัด ทัศนวิสัยดี ภาพไม่บิดเบือน และเมื่อผ่านการติดตั้งที่ถูกต้องตามกรรมวิธีของโรงงานแล้วก็จะให้ความมั่นคงแข็งแรง หากเกิดอุบัติเหตุจะช่วยค้ำยันไม่ให้หลังคารถยนต์ยุบตัว รวมทั้งไม่หลุดออกจากกรอบโครงสร้าง ทำให้ถุงลมนิรภัยทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยสูง

นางสาวจันทร์นภา กล่าวว่า บริษัทเชื่อว่ากลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับหรูและรถซูเปอร์คาร์ในประเทศไทยจะให้การตอบรับนวัตกรรมใหม่เป็นอย่างดี โดยเบรย์จะเข้ามาเป็นตัวเลือกให้กับลูกลูกค้ารถยนต์ในกลุ่มนี้รวมถึงจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของกลุ่มสินค้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกรองแสงคุรภาพสูงและฟิล์มสำหรับปกป้องสีรถที่เปิดตัวและให้บริการในก่อนหน้านี้

“ปีนี้เป็นปีที่ตลาดฟิล์มกรองแสงไม่น่าจะขยายตัว เป็นผลจากการที่รถยนต์ใหม่น่าจะอยู่ที่ระดับ 7.4-7.5 แสนคัน หดตัวเล็กน้อยจากปีที่ผ่านมา ทำให้ตลาดรวมฟิล์มกรองแสงน่าจะอยู่ที่ระดับ 1,400-1,600 ล้านบาท และเทคโนเซลยังคงตั้งเป้าที่จะรักษาเป้าหมายที่วางไว้ 760 ล้านบาท เพื่อรักษาอัตราการเติบโตเหนือกว่าตลาดเอาไว้ให้ได้ในปีนี้”

ทั้งนี้ เทคโนเซลฯ ประกาศตั้งราคาจำหน่ายฟิล์มนิรภัยนอกกระจกรถ เบรย์ รุ่นวินด์ชิลด์ สกิน แบบ 2 ชั้นที่ 19,000 บาท และรุ่นอีโค สกินที่ 12,000 บาท โดยจะเริ่มให้บริการติดตั้งผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการอบรมการติดตั้งด้วยความชำนาญทันที ลูกค้าจะได้รับการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี พร้อมด้วยการรับประกันการกันรอยของฟิล์มเฉพาะรุ่นวินด์ชิลด์ สกิน ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้นาน 18 เดือน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*