“ซิซซ์เล่อร์” ใส่ใจสุขภาพเลือกสรรข้าวอินทรีย์เสิร์ฟเพื่อคุณข้าวอินทรีย์ ข้าวดีที่ Sizzler เลือก

รักสุขภาพที่เลือกสรรบริโภคอาหารที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ

ซิซซ์เล่อร์” ใส่ใจสุขภาพเลือกสรรข้าวอินทรีย์เสิร์ฟเพื่อคุณข้าวอินทรีย์ ข้าวดีที่ Sizzler เลือก

ท่ามกลางกระแสรักสุขภาพที่เลือกสรรบริโภคอาหารที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ “ซิซซ์เล่อร์” เราใส่ใจสุขภาพของลูกค้าทุกท่านเสมอมา จึงได้คัดสรรข้าวอย่างดีจากเกษตรกร “ข้าวหอมมะลิอำนาจเจริญ” เป็นข้าวที่ได้จากการผลิตแบบเกษตรอินทรีย์ ข้าวหอมมะลิที่พิถีพิถันในการเพาะปลูก การผลิตทะนุถนอม ดูแล และควบคุมคุณภาพ ซึ่งลูกค้า “ซิซซ์เล่อร์” นอกจากจะได้ความละมุนจากข้าวอินทรีย์แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมรายได้แก่ชาวนาและเกษตรกรอีกด้วย

 

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานกลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานกลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวว่า “ซิซซ์เล่อร์” เราใส่ใจสุขภาพของลูกค้า เราจึงได้คัดสรรสินค้าเพื่อเสิร์ฟให้ลูกค้าได้รับประทานนอกจากจะต้องอร่อยถูกปาก สะอาด และจะต้องดีต่อสุขภาพอีกด้วย เช่นนั้นเราจึงได้ริเริ่มโครงการ “ข้าวอินทรีย์ ข้าวดีที่ Sizzler เลือก” ขึ้น เพื่อคัดสรรข้าวชั้นดีสำหรับลูกค้าเท่านั้น บรรจงเลือกจนได้ข้าวชั้นดีจากเกษตรกร “วิสาหกิจข้าวหอมมะลิอำนาจเจริญ” จังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการปลูกข้าวหอมมะลิ ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน

โดยเราเริ่มต้นจากการค้นหาชุมชนชาวนาในประเทศไทยที่มีศักยภาพในการผลิตข้าวอินทรีย์ ผ่านกระบวนการคัดกรองเพี่อค้นหากลุ่มชาวบ้านที่รวมกลุ่มอย่างเข้มแข็งและมีศักยภาพรองรับการเติบโตไปด้วยกันได้ นอกจากนี้เรามีการลงพื้นที่เพื่อเก็บรายละเอียดและพูดคุยกับชุมชนเพื่อให้เข้าใจถึงวิธีการทำงาน มุมมอง วิธีคิด และความเข้มแข็งของชุมชนนั้นๆ ก่อนที่จะเข้าสู่ระบบทางเราได้มีการนำผู้นำกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่มารู้จักธุรกิจและทำความเข้าใจในมุมมองของร้าน “ซิซซ์เล่อร์” เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจในการทำธุรกิจเพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ 100%

นายอดุลย์ โคลนพันธ์ ผู้แทนเครือข่ายวิสาหกิจข้าวหอมมะลิอำนาจเจิรญ กล่าวเพิ่มเติมว่า ข้าวอินทรีย์ เป็นข้าวที่ได้จากการผลิตแบบเกษตรอินทรีย์ ซึ่งเป็นวิธีการผลิตที่หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี หรือสารสังเคราะห์ต่างๆ โดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็น ปุ๋ยเคมี สารควบคุมการเจริญเติบโต สารควบคุมและกำจัดวัชพืช ซึ่งหากมีความจำเป็นต้องใช้ แนะนำให้ใช้วัสดุจากธรรมชาติและสารสกัดจากพืชที่ไม่มีพิษต่อคน หรือไม่มีสารพิษตกค้างปนเปื้อนในผลิตผลในดินและน้ำ ในขณะเดียวกันก็เป็นการรักษาสภาพแวดล้อม ทำให้ได้ผลิตผลข้าวที่มีคุณภาพดี ปลอดภัยจากอันตรายของผลตกค้างส่งผลให้ผู้บริโภคมีสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตที่ดี

สำหรับหรับข้าวอินทรีย์จาก “วิสาหกิจข้าวหอมมะลิอำนาจเจริญ” ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการปลูกข้าวหอมมะลิเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย มีความพิถีพิถันในการเพาะปลูก การผลิต ทะนุถนอม ดูแล ควบคุมคุณภาพ เสมอหนึ่งข้าวคือชีวิต
นางชมพรรณ กุลนิเทศ รองประธานฝ่ายการลงทุนและผู้นำโครงการด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน บริษัท ไมเนอร์ โฮลดิ้ง (ไทย) กล่าวเสริมว่า ซิซซ์เล่อร์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทไมเนอร์ ซึ่งเราสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนของทุกกลุ่มธุรกิจ รวมถึงคู่ค้าท้องถิ่นและชุมชน อย่างเช่น เกษตรกรชุมชนวิสาหกิจข้าวหอมมะลิอำนาจเจริญในโครงการนี้ ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

นางนงชนก กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ข้าวอินทรีย์ที่ “ซิซซ์เล่อร์” เลือกใช้ เราคัดสรรและผสมตามสูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ ได้แก่ ข้าวกล้องหอมมะลิ 105 อินทรีย์ ป้องกันโรคอัลไซเมอร์, ข้าวกล้องหอมมะลิแดง อินทรีย์ ป้องกันโรคเบาหวาน, ข้าวกล้องหอมนิล อินทรีย์ มีสารต้านอนุมูลอิสระและบำรุงผิว, ข้าวซ้อมมือหอมมะลิแดง อินทรีย์ ป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ และข้าวขัดขาวหอมมะลิ 105 อินทรีย์ ป้องกันโรคโลหิตจาง ข้าวทุกชนิดไร้สารเคมีทุกขั้นตอน ตั้งแต่เมล็ดพันธุ์ไปจนถึงการสีข้าว เมื่อหุ้งข้าวออกมาจะได้ข้าวที่ปลอดสารเคมี หอม นุ่น ละมุน อร่อย พร้อมประโยชน์อีกมากมายนะคะ

ไม่ว่าคุณจะเลือกเมนูไหนของ ‘ซิซซ์เล่อร์’ จะเมนูสเต็กร้อนๆ ลองสั่งเครื่องเคียงเป็นข้าวอินทรีย์ รับประทานคู่กัน ก็จะได้อิ่มหมีพีมันแบบได้คุณค่าทางอาหาร ดีต่อสุขภาพผู้รับประทาน ทั้งยังเป็นการส่งเสริมรายแก่พี่น้องชาวนาไทยและพี่น้องเกษตรกรแนวเกษตรอินทรีย์ ให้มีกำลังใจปลูกข้าวไร้สารเคมีแบบนี้ตลอดไป “คุณกินข้าว ชาวนาอิ่มใจ”

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :  วัสยษฏิ์ ภิรมย์วรากร (บอลล์) : 098 535 9456

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*