งานแถลงข่าวเปิดตัว “Event Hall Open House” โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์

สวนลุมไนท์บาซาร์ใจกลางกรุงเทพ

งานแถลงข่าวเปิดตัว  “Event Hall Open House” โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ บนถนนรัชดาภิเษกเปิดตัวศูนย์แสดงสินค้าแห่งใหม่ ใจกลางกรุง

สวนลุมไนท์บาซาร์ กลับมาตามคำเรียกร้อง โดยการกลับมาในครั้งนี้มีความหลากหลายมากกว่าเป็นสถานที่ช๊อปปิ้ง เพราะได้เพิ่มโซนต่างๆ เพื่อให้สวนลุมไนท์บาซาร์กลายเป็นสถานที่ ท่องเที่ยว พักผ่อน แบบครบวงจร โดยภายในโครงการ ประกอบด้วย โรงแรมเดอะบาซาร์ ระดับ 4 ดาว จำนวน 800 ห้อง , ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่, ร้านอาหาร, โรงละคร, ร้านค้าจำนวนกว่า 1,700 ร้านค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ตให้บริการ 24 ชั่วโมง , สกายยิม, สวนน้ำ, สวนสนุก พร้อมอาคารแสดงสินค้าที่มีขนาดถึง 5,000 ตารางเมตร

ภาพหมู่คณะผู้บริหารฯโครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก
 
คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก จำกัด 
 
 
อาคารแสดงสินค้า Event Hall Open House พร้อมจัดงานอีเว้นท์ทุกประเภท

โดยในงานครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดให้มีการเปิดตัวอาคารแสดงสินค้า Event Hall Open House เป็นครั้งแรก ด้วยเนื้อที่กว่า 5,000 ตารางเมตร โดยทาง คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก จำกัด ได้กล่าวสั้นๆว่า “เราพร้อมเป็นศุนย์กลางของ ธุรกิจ ท่องเที่ยว พักผ่อน แบบครบวงจรใจกลางเมือง โดยเริ่มเปิดโซนแรก คืออาคารแสดงสินค้า Event Hall Open House วันที่ 2 เมษายน 2559 ที่นี่เราเน้นเป็นอาคารแสดงสินค้าขนาดใหญ่ ใจกลางเมืองด้วยเนื้อที่กว่า 5,000 ตารางเมตร” สามารถเดินทางได้สะดวกโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน ออกสถานีสุทธิสารและ สถานีลาดพร้าว นอกจากนี้ในส่วนของโซนๆอื่นๆ เช่นโรงแรม, โรงละคร, สวนสนุก, สวนน้ำ เป็นต้น ทางบริษัทก็พร้อมจะทยอยเปิดตัวโซนต่างๆ ในงาน Grand Opening โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก เร็วๆนี้

เกี่ยวกับโครงการสวนลุมไนท์บาซาร์

มูลค่าโครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ กับยอดเงินลงทุน 3,600 ล้านบาท แบ่งเป็น โรงแรม 2,000 ล้านบาท และพลาซา 1,600 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ดังกล่าวขึ้นมา ภายใต้ชื่อ โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา บนพื้นที่กว่า 125,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย ชอปปิ้งมอลล์ วอล์กกิ้งสตรีท รวมถึงโรงแรม และโรงละคร การคมนาคมที่สะดวกสบาย ลงแยกรัชดา-ลาดพร้าว เนรมิตพื้นที่ 125,000 ตารางเมตรจัดเต็มแบบครบวงจร รับลูกค้า 35,000 คนต่อวัน หวังรายได้ 400 ล้านบาทในปี 59 มั่นใจคืนทุนใน 6 ปี

1.โครงการประกอบด้วย 1.พื้นที่ร้านค้า ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ และวอล์กกิ้งสตรีท จำนวน 1,800 ร้านค้า ซึ่งสินค้าประกอบไปด้วย สินค้าโอทอป งานศิลปหัตถกรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และเพิ่มในส่วนของสินค้าอาหาร ของฝาก ของนำเข้าจากต่างประเทศ ปัจจุบันมีจำนวนผู้เช่าทั้งหมด 90% และสำหรับ 10% ที่เหลือเป็นส่วนที่เราตั้งเป้าว่าจะเป็นร้านค้าที่มีความน่าสนใจเป็นพิเศษที่จะเข้ามาเป็นไฮไลต์สำคัญ เพื่อช่วยในการดึงดูดคนเข้ามาที่โครงการมากขึ้น และเพิ่มกลุ่มฐานลูกค้าใหม่ให้กับโครงการ

2.พื้นที่ส่วนโรงแรมระดับ 4 ดาว จำนวน 800 ห้อง ที่ประกอบด้วย พื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 5,000 ตร.ม. โรงละครเมจิกคาบาเร่ ที่เป็นการนำเอาความพิเศษของการแสดงคาบาเรต์โชว์มารวมกับการแสดงมายากล รวมถึงศูนย์ออกกำลังกายพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ในอนาคตสามารถขยายเพิ่มได้ถึง 2,500 ตร.ม. พร้อมเปิดให้บริการ ตลอด 24 ชม., บ็อกซิ่งยิม และสวนน้ำขนาดใหญ่บนดาดฟ้าของโครงการ เพื่อรองรับฐานลูกค้ากลุ่มครอบครัว และที่จอดรถกว่า 1,200 คัน

สอบถามเพิ่มเติม
ธนกร แสงธรรมวรคุณ (บอย)
Contact : 081-585-1685
Line ID : boytoy1980

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*