“กัทส์” (Guts) ทุ่ม 100 ล้าน เปิดตัว “Guts City Monitoring”

“กัทส์” (Guts) ทุ่ม 100 ล้าน เปิดตัว “Guts City Monitoring”

ระบบอัจฉริยะรักษาความปลอดภัย จดจำใบหน้าบุคคล และพฤติกรรมที่ผิดวิสัย ด้วยเทคโนโลยี AI เพิ่มความปลอดภัยให้กับพลเมืองทุกคน

ในภาพอาจจะมี 16 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน
“กัทส์ ซุปเปอร์โพลส์” ผู้นำธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บุกตลาดไม่หยุดหลังทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท พัฒนาระบบ “Guts City Monitoring” ระบบรักษาความปลอดภัย ที่จะเป็นหลักประกันความปลอดภัยให้กับพลเมืองทุกคน ด้วยระบบ Face Hunter เทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าที่แม่นยำจากกล้อง CCTV อัจฉริยะจากเทคโนโลยี AI ที่ดีที่สุด สามารถจดจำใบหน้าผู้ร้าย รวมถึงผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ หรือคนหายได้ในทันที รวมถึง ระบบตรวจจับป้ายทะเบียนรถยนต์ ที่ทำงานร่วมกับ AI ในการวิเคราะห์พฤติกรรมที่ผิดวิสัย สอดส่องทุกความเคลื่อนไหวทั้ง บุคคล รถ หรือยานพาหนะที่ผิดสังเกต ร่วมกับฐานข้อมูลพลเมืองและอาชญากรรม ซึ่งสามารถรับมือทันทุกสภาวะฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เตรียมประเดิมติดตั้งที่ Pattaya Walking Street แห่งแรกในประเทศไทย

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืนนายชยวัฒน์ สถิติศาสตร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท กัทส์ ซุปเปอร์โพลส์ จำกัด บริษัทในเครือกัทส์กรุ๊ป ผู้ดำเนินงานธุรกิจด้านรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือกัทส์ กรุ๊ป ด้วยประสบการณ์การบริหารงานด้านการรักษาความปลอดภัยกว่า 40 ปี ปัจจุบันมีพนักงานรักษาความปลอดภัยมากกว่า 12,000 คน หมุนเวียนกันให้บริการทั่วประเทศ มีลูกค้ามากกว่า 2,600 รายทั่วประเทศ โดย “กัทส์ ซุปเปอร์โพลส์” เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระบบการรักษาความปลอดภัยแห่งอนาคต โดยมีแนวคิดหลักในการพัฒนาสร้างสรรค์ ระบบรักษาความปลอดภัยให้ทำงานร่วมกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเป็นที่สุดสำหรับงานระบบรักษาความปลอดภัย และได้ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ DEPA เปิดตัวนวัตกรรมใหม่แห่งการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ด้วยระบบที่ชื่อว่า “Guts City Monitoring” ระบบรักษาความปลอดภัย ที่จะเป็นหลักประกันความปลอดภัยให้กับพลเมืองทุกคนด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของทีมงาน ที่ดูแลทุกคนในเมืองตลอด 24 ชั่วโมง

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ระบบ “Guts City Monitoring” มีการร่วมนวัตกรรมเข้ามาเสริมความปลอดภัยในทุกมิติไม่เล็ดลอดสายตาไม่ว่าใครด้วยระบบ Face Hunter เทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าที่แม่นยำจากกล้อง CCTV อัจฉริยะจากเทคโนโลยี AI ที่ดีที่สุด สามารถจดจำใบหน้าผู้ร้าย รวมถึงผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ หรือคนหายได้ในทันที และระบบตรวจจับป้ายทะเบียนรถยนต์ (LPR license Plate Recognition) ที่ทำงานร่วมกับ AI ในการวิเคราะห์พฤติกรรมที่ผิดวิสัย (Behavior Analysis) สอดส่องทุกความเคลื่อนไหวทั้ง บุคคล รถ หรือยานพาหนะที่ผิดสังเกต ร่วมกับฐานข้อมูลพลเมืองและอาชญากรรม ซึ่งสามารถรับมือทันทุกสภาวะฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการแสดงผลทัศนียภาพทั้งเมืองแบบ Real-time ทันทีที่เกิดเหตุผิดวิสัย ทีมงาน Guts จะแจ้งเหตุไปยังตำรวจ หน่วยกู้ภัย โรงพยาบาล หน่วยดับเพลิง และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, หน้าจอ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, หน้าจอ และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี หน้าจอ และสถานที่ในร่ม
นอกจากนี้ยังมี ระบบประเมินความเสี่ยงสาธารณภัย หรือ Environment Analysis นอกเหนือจากเหตุฉุกเฉิน เหตุด่วนเหตุร้ายอื่น ๆ ก็รู้ล่วงหน้าได้ด้วยการยกระดับการรักษาความปลอดภัยจากธรรมชาติให้ดีกว่าเคย และป้องกันสาธารณภัยทุกรูปแบบด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย (IOT) ที่ทำงานควบคู่กับ AI ช่วยคาดคะเนภัยพิบัติที่จะเกิดแบบรอบด้าน
นายชยวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า กัทส์ เราให้บริการหน่วยงานเอกชนเป็นระยะเวลานาน ปัจจุบันมีบริษัทที่ใช้บริการด้านเฝ้าระวังจากเราประมาณ 400 หน่วยงาน ซึ่งเราได้เชื่อมต่อระบบความปลอดภัย เช่น ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ กล้องวงจรปิด หรือแม้กระทั่งเทคโนโลยี AI ก็มีเช่นกัน ในส่วนของระบบ “Guts City Monitoring” บริษัทได้ใช้งบประมาณในการพัฒนากว่า 100 ล้านบาท โดยแห่งแรกที่บริษัทจะไปทำการติดตั้ง “Guts City Monitoring” ได้ร่วมกับเทศบาลเมืองพัทยา ติดตั้งบน Pattaya Walking Street เป็นที่แรกในประเทศไทย จากนั้นก็จะเจาะกลุ่ม EEC หลังจากนั้นก็จะสามารถดูแลได้ทั่วประเทศ โดยเฉพาะ กลุ่มเมืองท่องเที่ยว อุตสาหกรรม หรือเมืองที่ต้องการเสริมภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัย

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

“ในเรื่องของตลาดความปลอดภัยในประเทศไทยมีขนาดที่ใหญ่ และยังคงมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มตลาดบน ที่มีความต้องการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและใช้งานได้จริง บวกกับบุคลากรด้านความปลอดภัยขาดแคลนจากข้อกำหนดต่างๆ ยิ่งเป็นตัวผลักดันให้เกิดการนำเทคโนโลยีเข้ามาทดแทนอย่างรวดเร็ว” นายชยวัฒน์ กล่าวปิดท้าย

นำเสนอข่าวโดย
บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สนใจติดต่อ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง)
โทร. 096-916-3642
02-553-3161-3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*