งาน “Bell & Ross, 2018 Novelties Press Day”

Bell & Ross นาฬิกาสุดหรูเปิดคอลเลคชั่นใหม่ประจำปี 2018 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มบุคคล 3 อาชีพ ได้แก่ นักแข่งรถ F1 นักประดาน้ำ และนักบิน เพื่อไลฟ์สไตล์ชายหนุ่มที่ชอบความท้าทาย บ้าพลัง และอีก 1 รุ่นเพื่อคนที่ชอบสะสมและการสวมใส่ซึ่งจะบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณและทุกเพศทุกวัยกับความหรูหราทนทานแม่นยำ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561ที่ผ่านมา ที่ชั้น 19 ของศูนย์การค้า Gaysorn Village กรุงเทพฯ ได้จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของนาฬิกาสุดหรูจากคุณภาพสวิส “Bell & Ross” ประจำปี 2018 พร้อมร่วมชมสัมผัสนาฬิกาและฟังข้อมูลดีๆ รวมทั้งประวัติความเป็นมา ทิศทางการตลาด แรงบันดาลใจในการผลิตแต่ละรุ่น งานนี้ผู้บริหารนาฬิกา Bell & Ross จากภาคพื้นเอเชียได้ร่วมพูดคุย ตอบทุกข้อคำถามแก่มวลชนจากทุกแขนงอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ในบรรยากาศสบายๆภายใต้ชื่องาน “Bell & Ross 2018 Novelties Press Day”

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืนMr. Tong Chee Wei, GM Bell & Ross Asia แห่งแบรนด์ในภูมิภาคเอเชีย

ในภาพอาจจะมี 1 คนMiss Adelyn Kong, Senior Marcom Manager แห่งแบรนด์ Bell & Ross

งานนี้เกิดขึ้นได้ภายใต้พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง “Cortina Watch แห่งประเทศไทยผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาสวิสหรู “Bell & Ross” แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตชั้นนำ เพื่อเปิดตัวและจัดแสดงคอลเลกชั่นนาฬิการุ่นล่าสุดแห่งปี โดยได้เชิญสื่อมวลชนชั้นนำมาร่วมงานการเปิดตัวและจัดแสดงดังกล่าว ภายในงานนอกจากจัดแสดงนาฬิการุ่นล่าสุดของแบรนด์เช่น

BR 01 Laughing Skull, BR-X1 RS18, BR V2-94 RS18, BR 03-92 Diver Blue, BR 03-92 Diver Bronze, BR V2-94 Racing Bird

และอื่นๆ อีกมากมายแล้ว ยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สอบถามและสัมภาษณ์ Mr. Tong Chee Wei, General Manager Asia แห่งแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ Miss Adelyn Kong, Senior Marcom Manager แห่งแบรนด์ ยังทำหน้าที่นำเสนอและให้ข้อมูลคอลเลกชั่นนาฬิกาในแต่ละรุ่นอย่างละเอียด ทั้งนี้ Cortina Watch แห่งประเทศไทยเชื่อมั่นว่า Bell & Ross จะประสบความสำเร็จในประเทศและสามารถทำให้นักสะสมและผู้หลงใหลนาฬิกาชาวไทยรับรู้ถึงแก่นแท้และจิตวิญญาณแห่งแบรนด์ได้อย่างกว้างขวาง

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, เครื่องดื่ม, โทรศัพท์ และกล้อง

ภาพลักษณ์ของนาฬิกา Bell & Ross จะเป็นเรือนเวลาที่ชายหนุ่มอยากได้มาครอบครอง เรือนเวลานี้ยังมีตำนานและประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นต้นกำเนิดที่เกิดจากแวดวงอุตสาหกรรมยานอวกาศ เครื่องบิน รวมถึงกลุ่มนักดำน้ำ ที่สะท้อนความท้าทายของการผจญภัย นาฬิกาแบรนด์นี้มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ถูกออกแบบให้มีความแข็งแกร่งทนทานพร้อมทุกสภาวการณ์ ไม่ว่าจะเป็นความกดอากาศนักบิน ความเร็วการแข่งรถ F1 หรือทางน้ำในระดับลึกหลายร้อยเมตร ป้องกันรอยขีดข่วนจากการกระแทกอย่างรุนแรงได้ในทุกกรณี นอกจากนั้น Bell & Ross ยังเป็นที่1ของความแม่นยำและเที่ยงตรงของระบบกลไกคุณภาพได้มาตรฐานโลก ผสานศิลปะการออกแบบเข้ากับศาสตร์แห่งนวัตกรรมการบอกเวลา จึงทำให้ Bell & Rossได้รับการยกย่องว่าเป็นเรือนเวลาที่สมบูรณ์แบบและเป็นเพื่อนคู่ใจบนข้อมือที่พร้อมร่วมเดินทางไปทุกที่ทุกเวลา จากแรงบันดาลใจสู่การผลิตที่ปราณีต ความแข็งแกร่งทนทานนำมาซึ่งภาพลักษณ์ที่หรูหราน่าสวมใส่

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ความเป็นมากับอดีตของ Bell & Rossได้รับแรงบันดาลใจในการผลิตนาฬิกามาจากการทหารและการบิน โดยเริ่มต้นผลิตนาฬิกาพกซึ่งสมัยนั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย นาฬิกาพกของเบลล์ แอนด์ รอสส์ ถูกผลิตให้กับเหล่าทัพและนักบิน เพื่อใช้แสดงค่าเวลาขณะทำการบิน นาฬิกาเรือนแรกคือรุ่น BR PW1 ที่มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีล คู่พื้นหน้าปัดดำ แสดงเวลาแบบ 2 เข็มกลางหน้าปัด แยกหน้าปัดย่อยแสดงค่าวินาทีในตำแหน่ง 6 นาฬิกา

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

Mr. Tong Chee Wei, GM Bell & Ross Asia ผู้บริหารระดับสูงแบรนด์ในภูมิภาคเอเชีย ได้ให้ข้อมูลพร้อมตอบคำถามแก่สื่อมวลชนว่า “ย้อนรอยกลับไปช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ช่วงปีคศ.1914 ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนของ Bell & Ross จากที่เคยผลิตนาฬิกาพกส่งให้กับทหารในกองทัพและนักบิน ทางแบรนด์ได้คิดค้นและผลิตนาฬิกาข้อมือแทน เพื่อให้นักบินสามารถดูเวลาและยกแขนแสดงสัญลักษณ์ขณะทำทุกภารกิจ นาฬิกาได้กลายมาเป็นเครื่องมือแสดงเวลาที่เหมาะสมและสะดวกสบายในการใช้งานยิ่งขึ้น BR WW1 สะท้อนสไตล์นาฬิกาสำหรับนักบินอย่างแท้จริง ด้วยตัวเรือนขนาดใหญ่ คู่พื้นหน้าปัดดำ แสดงเวลาแบบ 3 เข็ม กลางหน้าปัด บอกค่าพลังงานสำรองบนหน้าปัดย่อยในตำแหน่ง 7 นาฬิกา ประกอบเข้ากับสายหนังอย่างดี ทนทานพร้อมลุยในทุกสถานการณ์”

นาฬิกา Bell & Ross ยุคใหม่กำเนิดจากสองเพื่อนรักวิศวกรชาวฝรั่งเศส Mr Bruno Belamich และ Mr Carlos A. Rosilloที่เกิดโปรเจ็คในมหาวิทยาลัย ในปี 1993 ที่ประเทศเยอรมันโดยบริษัท Sinn Specialuhren ตลอด 25ปีที่ผ่านมา Bell & Ross ได้ผลิตและพัฒนามาหลายรุ่น เพื่อความแข็งแกร่งทนทานรูปลักษณ์ที่สวยงาม ผลิตจากวัสดุชั้นดี พร้อมรับประกันถึง 2 ปี ได้ศูนย์ Cortina Watch
อนึ่งนาฬิกา Bell & Ross เฉพาะรุ่นพิเศษที่ผลิตปี 2018 จะผลิตออกมาเพียง999เรือน เท่านั้นวางขายทั่วโลก

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน
สำหรับผู้มีรสนิยมความหรูหราระดับลักเซอรี่สามารถเลือกซื้อและจับจองนาฬิกา Bell & Ross ในประเทศไทยได้ทั้ง 2 สาขา

1.Cortina Watch
สาขา ศูนย์การค้าเอราวัณ ราชประสงค์ บริเวณชั้น 1
494 ถ.เพลินจิต เขตปทุมวัน
ปทุมวัน กรุงเทพ 10330
Tel : +66 2250 7881
http://www.cortinawatch.com
เปิดให้บริการทุกวันตามวัน
เวลาเปิดปิดศูนย์การค้าศูนย์การค้าเอราวัณ

2. Cortina watch
สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว
บริเวณ ชั้น 1
1697 ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร
กรุงเทพ 10900
Tel : +662 937 0890
http://www.Cortinawatch.com
เวลาเปิด ปิดตามศูนย์การค้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณจันทร์จิรา ชินนอก
มือถือ 085-802-1950
คุณประภัสสิริ เปรมพุฒิพันธ์
มือถือ 081-569-2246

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*