“Saturday Night Thai Food Feast”Saturday Night Thai Food Feast

“Saturday Night Thai Food Feast”Saturday Night Thai Food Feast“บุฟเฟต์อาหารไทยๆ แซบถูกใจ สุดคุ้มเกินราคา @ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท 24

ท่ามกลางการจราจรที่คับคั่ง ณย่านพร้อมพงษ์ใจกลางกรุงเทพฯ วันเสาร์สุดสัปดาห์ช่วงเย็นๆ อากาศช่างเป็นใจวันนี้ฝนไม่ตก ผมมีนัดกับกลุ่มเพื่อนๆ สายชิมสายดื่มเรามีนัดจะไปทานอาหารไทยๆ ยามแดดร่มลมตก ซึ่งจะสังสรรค์ปาร์ตี้กันถี่หน่อยช่วงนี้ และพวกเราได้รับเชิญจากพีอาร์สาวสวย คุณเนย ญาดา ผู้จัดการด้านการตลาดและพีอาร์ฯ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท 24 เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์สุดหรู ของย่านสุขุมวิทให้ไปชิม บุฟเฟต์อาหารไทยๆ ที่พวกเราคุ้นเคยกันดี ท่ามกลางวัฒนธรรมการบริโภคของคนกรุงฯ ยุคใหม่อาจจะหลงลืมลืมรสชาดอาหารไทยๆไป หันไปรับประทานอาหารญี่ปุ่น อิตาเลี่ยน หรือยุโรปอื่นๆ

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังรับประทาน และอาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม
เมื่อถึงเวลานัดหมาย สถานที่นัดพบคือร้านอาหารไทยที่ชื่อ “BistroM” อยู่ชั้น1 บรรยากาศร่มรื่นเป็นส่วนตัวดี ไลน์อาหารถูกวางเรียงรายอย่างเป็นระเบียบสวยงาม และเป็นหมวดหมู่ ทั้งคาว หวาน ปรุงสำเร็จ หรือสั่งให้ปรุงสดใหม่ ไฮท์ไลท์สำคัญวันนั้นเราสั่ง ผัดไทย อาหารชึ้นชื่อมาออเดิร์ฟก่อน แน่นอนอร่อยจริงๆ เส้นเหนียวนุ่มพร้อม กุ้งตัวโต และอาหารพวกบาร์บีคิว ทั้ง กุ้งแม่น้ำตัวโต หมู กุ้ง และเนื้อสันในชิ้นโตๆการนัดพบปะสังสรรค์ในบรรยากาศดีๆแบบนี้ พร้อมทานอาหารที่อร่อยๆมันช่างเป็นช่วงที่พิเศษสุดจริงๆ พร้อมเครื่องดื่มรสเลิศทั้ง ไวท์และเบียร์ มาเสริ์ฟ ล้วนเพิ่มความสนุกเสียงหยอกล้อ พูดคุยก็จะตามมาหลังจากที่ทุกคนจดจ่อแต่หน้าจอมือถือ
และวันนี้พวกเราโชคดีได้รู้จัก เซฟคนใหม่ที่มาดูแลครัวที่นี้บุรุษร่างใหญ่แต่ฝีมือฉกาจคนนี้เขาคือ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ หรือ ’เชฟต่อ’ ผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารมาหลายปีพร้อมทีมเวิร์คในครัวที่คอยเสริ์ฟ คอยปรุงอาหารให้ลูกค้าอย่างยิ้มแย้มแจ่มใจเต็มใจบริการอย่างทุกคนล้วนมี service mind …เชฟต่อเขาได้ให้สัมภาษณ์พวกเราว่า

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่มธีรเทพ ดิษาภิรมย์ หรือ “เชฟต่อ”
“ผมและทีมงานห้องอาหาร”BistroM” จะเลือกสรรใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดี มาปรุงแต่งเป็นเมนูยอดฮิตให้ถูกปากทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานเล่นแบบไทยๆ อาทิ ทอดมันปลากราย, ปอเปี๊ยะ, ไส้กรอกอีสาน ตลอดจนเมนูยำๆตำๆสุดแซ่บมากมาย พร้อมเมนูซุปซดคล่องคอ อย่างต้ำยำกุ้งและต้มข่าไก่ ตามมาด้วยเมนูเอาใจคนรักเส้นอย่างผัดไทและก๋วยเตี๋ยวหมูและเนื้อตุ๋นพร้อมน้ำซุปรสกลมกล่อมก็คัดแล้วคัดอีกชิมจนจะพอใจ ถึงลงมือปรุงเอง จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายปีจะทำมีเมนูที่หลากหลายให้ลูกค้ามารับประทาน ตลอดทุกเดือนเราจะเปลี่ยนเมนูใหม่ๆ ยิ่งช่วงวันศุกร์จะเป็นบุฟเฟต์แบบอินเตอร์ฯ

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และอาหาร

ด้านไฮไลท์ของที่ห้องอาหารบิสโทรเอ็ม จะอยู่ที่สเตชั่นบาร์บีคิวที่ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบไปให้เชฟปิ้ง ย่าง กันได้สดๆ ทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโต, ปลาหมึก, คอหมูย่าง, ไก่สะเต๊ะ และเนื้อสตริปลอยด์แบบไม่อั้นอีกต่างหาก  ตบท้ายด้วยผลไม้นานาชนิดและของหวานสไตล์ไทย อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ลอดช่องผลิตเองหอมที่กลิ่นใบเตยชื่นใจ เพื่อเพิ่มอรรถรสในรสชาดอาหารท่านสามารถเลือกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้พร้อมโปรโมชั่นฟรีโฟลว์เพิ่มได้ โดยจ่ายเพิ่มเพียง 450 บาทสำหรับเบียร์ และ 650 บาทเน็ทสำหรับฟรีโฟลวเบียร์และไวน์ ดื่มเพลินได้ไม่อั้นตลอด 3.5 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม, ตาราง, สถานที่ในร่ม และอาหาร“พวงหยก” Mocktail ที่มีส่วนผสมของน้ำสับปะรดและน้ำมะนาวเป็นเบส ช่วยเรียกน้ำย่อยได้ชุ่มคอชื่นใจจริงๆ

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม
‘Saturday Night Thai Food Feast’ บุฟเฟต์อาหารเย็นสไตล์ไทย พร้อมให้คุณมาลิ้มลองความอร่อยในค่ำคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18:30 – 22:00น. ณ ห้องอาหารบิสโทรเอ็ม ตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ของโรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค ภายในซอยสุขุมวิท 24 เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ พร้อมที่จอดรถรองรับสำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการราคาพิเศษสุดสำหรับบุฟเฟต์ราคามิตรภาพเพียง 900 บาทเน็ทเท่านั้น 

สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ +66 (0) 2302 5555 หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของทางห้องอาหารและทางโรงแรมและจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ www.facebook.com/marriottsukhumvitpark

ข้อมูลโปรดเพิ่มเติมติดต่อ
ญาดา อนุกูลพิทยาผู้จัดการกลุ่มฝ่ายงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาดโทร +66 (0) 2302 5555 แฟกซ์ +66 (0) 2302 5252อีเมล์ yada.a@marriott.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*