อ.ต.ก.จัดงาน “ส่งเสริม สินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม”

อ.ต.ก.จัดงาน “ส่งเสริม สินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” ส่งเสริมการผลิตสินค้าคุณภาพ เพิ่มมูลค่าสินค้าให้แก่เกษตรกร

องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” ระหว่างวันที่ 22 – 27 มิถุนายน 2561 รวม 6 วัน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ดอกไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กล่าวว่า “ด้วยทางองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร หรือ อ.ต.ก. ได้ดำเนินการขับเคลื่อนตามนโยบายของรัฐบาลในการปฏิรูปและพัฒนาทางด้านภาคการเกษตรโดยให้ความสำคัญและสนับสนุนให้เกษตรกร หันมาทำการเกษตรเชิงคุณภาพ และปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทั้งยัง คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและผู้บริโภคให้เกษตรกร มีความยั่งยืน จึงได้จัดงาน “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” ขึ้นในระหว่างวันที่ 22 – 27 มิถุนายน 2561 รวม 6 วัน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เพื่อเปิดโอกาสให้เกษตรกร นำผลผลิตทางการเกษตรของตนมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง เป็นการเชื่อมโยงทางการตลาด เพิ่มช่องทางการจำหน่าย สร้างโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรและกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ตลอดจนเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้ดีขึ้น ตามนโยบายของรัฐบาล”

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังรับประทาน, กำลังนั่ง, อาหาร และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ผลไม้ และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผลไม้, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

นายกมลวิศว์ กล่าวต่อไปอีกว่า “เราต้องการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพฯ ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรทั่วไป กลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรคุณภาพและกลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพฯ ทั้งผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ และประชาสัมพันธ์บทบาทหน้าที่ของ อ.ต.ก. ด้านการส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

“นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้เกษตรกร ผลิตสินค้าเกษตรและสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่มีคุณภาพ อีกทั้งเป็นการยกระดับมาตรฐาน และเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตรให้แก่เกษตรกร ซึ่งเป็นไป ตามนโยบายของรัฐบาลในการสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจของประเทศ การกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น เกษตรกรมีความมั่นคงในอาชีพเกษตรกรรม ยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกร เพื่อให้ภาคการเกษตรมั่งคั่ง ทรัพยากรการเกษตรยั่งยืนต่อไป” นายกมลวิศว์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2561 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น. 2561 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*