“อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย สื่อน้องใหม่กำไรโตระเบิด”

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อเสียงของอินเตอร์ไพร์มที่เราๆ มักได้ยินคำว่า “อินเตอร์ไพร์ม พรีเซ็นต์คอนเสิร์ต……” จากสื่อต่างๆ รวมถึงสัญลักษณ์โลโก้รูปโลกสีโทนน้ำเงินฟ้าที่มักขึ้นอยู่ตามจอแอลอีดีและป้ายบิลบอร์ดต่างๆ อินเตอร์ไพร์ม คือบริษัทสื่อโฆษณาซึ่งเป็นเจ้าของสัมปทานของป้ายต่างๆ มากมาย รวมถึงเป็นผู้จัดอีเว้นท์และคอนเสิร์ตอีกด้วย จุดเริ่มต้นของอินเตอร์ไพร์ม เกิดขึ้นจากความรักในเสียงเพลงและดนตรีของกลุ่มนักธุรกิจรักดนตรีชื่อดัง อาทิ

ในภาพอาจจะมี 3 คน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

คุณพาที สารสิน ซึ่งมีดีกรีเป็นนักดนตรี ทั้งออกอัลบั้มทั้งเพลงประกอบละครชื่อดังและอัลบั้มในต่างประเทศ รวมถึงฝีไม้ลายมือทางด้านดนตรีที่จัดว่าไม่ธรรมดา ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตนักดนตรีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยเคยประกวดและกวาดรางวัลมามากมาย ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าทั้ง 2 ท่านนี้เป็นนักสร้างแบรนด์ขั้นเทพที่หาตัวจับยาก

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และ สถานที่ในร่ม

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆ ท่านในบริษัทนี้ที่มีความเป็นศิลปินและมักจะเห็นการขึ้นไปร่วมแสดงกับศิลปินบนเวทีของผู้บริหารบ้างเป็นระยะๆ และเหตุนี้เองจึงไม่แปลกนักที่”อินเตอร์ไพร์ม” จะครีเอทจัดการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อใด เสียงตอบรับของผู้ชมจึงทะลุเป้าเสมอ เพราะผู้บริหารและบริษัทมีความเข้าใจในดนตรี ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบในการครีเอทศิลปินทั้งไทยและอินเตอร์ฯ รวมถึงการรียูเนี่ยน เข้าใจในเทรนด์ปัจจุบันและคาดการณ์เทรนด์ความนิยมในอนาคตของผู้ชมได้อยู่เสมอ

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

จุดเด่นของ บ.อินเตอร์ไพร์ม

1. คือนโยบายบริษัทที่ไม่ปิดกั้น และไม่แบ่งฝั่งค่ายเพลง จึงสามารถจัดคอนเสิร์ตได้ทุกค่ายทั้งไทยและอินเตอร์ฯ

2. เป็นบริษัทสื่อโฆษณาอยู่แล้ว จึงส่งผลให้มีผู้สนับสนุนอยู่ในมือ เวลาจัดคอนเสิร์ตทุกๆครั้ง เราจะสังเกตได้ว่าโลโก้สปอนเซอร์จำนวนมากมายจะเรียงรายอยู่บนโปสเตอร์คอนเสิร์ตเสมอๆ

3. ผู้บริหารและพนักงานมีความรู้และรักในเรื่องของดนตรี ซึ่งนอกเหนือจากคุณพาที และ ดร.จักรพันธ์แล้ว ยังมีคุณติ๊ก ชีโร่ ซึ่งเป็นศิลปินระดับตำนาน และ คุณภาวิทย์ ศุปทีปมงคล ที่เป็นนักกีตาร์และขึ้นแจมกับศิลปินอยู่เป็นระยะ

4. บริษัทวางเป้าเป็นบริษัทสื่อโฆษณาและสื่อด้านบันเทิงแบบไม่มีขอบเขต
ดังนั้นเราจะสังเกตได้ทันทีว่าหน้าฉากของอินเตอร์ไพร์ม คือ ผู้บริหารและทีมงานที่มีทักษะทางด้านดนตรีและเสียงเพลงเรียกได้ว่า”บันเทิงขั้นเทพ” กันเลยทีเดียว ซึ่งไม่ง่ายนักที่จะบังเอิญหรือตั้งใจให้เกิดขึ้น แต่ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

แต่ฉากหลังยิ่งน่าสนใจไปกว่านั้น “อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย เตรียมยื่นไฟลิ่งเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในปี 62” รายชื่อบอร์ดบริหารของอินเตอร์ไพร์มแต่ละท่าน ต้องใช้คำว่า “พรีเมี่ยม” ทั้งมีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ในวงสังคมมากมาย ประกอบด้วย ประธานกรรมการ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียาเวส อดีต ผบ.ตร และ ดร.ชาญกฤช เดชวิทักษ์ นายกสมาคมตลาดหลักทรัพย์ (mai) ฝ่ายบริหารจัดการการเงินประกอบด้วย คุณรุจิ อภิสราประภา ceo และ คุณเกษม ไพบูลย์ศิริจิต cfo และยังมีผู้ทรงคุณวุฒิอีกหลายๆ ท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม

จึงเข้าตำราฉากหน้ารุกได้อย่างเต็มความสามารถ เพราะฉากหลังมีความแข็งแกร่งมั่นคงส่งเสริม จึงเชื่อได้ว่า อินเตอร์ไพร์ม จะเป็นบริษัทสื่อโฆษณาและผู้จัดอีเว้นท์คอนเสิร์ต ที่มีอนาคตไกลที่จะสามารถเข้าไปสร้างสีสันและความคึกคักเพิ่มให้กับหมวดธุรกิจสื่อให้กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในเร็วๆ นี้ ได้อย่างแน่นอน

1 Comment

  1. ขอให้ Interprimemedia มีผลงานดีดีออกมาให้พวกเราได้ชมกันบ่อยๆ นะค่ะ เฮง เฮง รุ่งเรือง
    อีกหนึ่งกำลังใจที่มอบให้กับทีมงานทุกคนค่ะ
    #วรรณ

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*