เสี่ยวมี่เปิด (Xiaomi) ตัวสมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพพร้อมกันสองรุ่นในประเทศไทย

เสี่ยวมี่เปิด (Xiaomi) ตัวสมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพพร้อมกันสองรุ่นในประเทศไทยผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกเปิด Redmi Note 5 ‘ขีดกำจัดกัดใหม่ของกล้องมือถือ’ พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงตระกูล Mi Mix ในประเทศไทย

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 16 พฤษภาคม 2561 – เสี่ยวมี่ (Xiaomi) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการพร้อมกัน 2 รุ่น คือ Redmi Note 5 ที่โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายรูปคุณภาพสูงและประสิทธิภาพการใช้งานที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในสมาร์ทโฟนกลุ่มระดับราคาเดียวกัน และ Mi MIX 2S ที่ออกแบบอย่างสวยงามราวงานศิลป์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ที่มีเทคโนโลยี AI และชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Qualcomm Snapdragon 845

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม
Redmi Note 5 ภาพสวยคมชัด โฟกัสรวดเร็วแม้ในสภาพแสงน้อย

Redmi Note 5 ได้รับการขนานนามว่า “ขีดจำกัดใหม่ของกล้องมือถือ” โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 636 และยังมีความสามารถในการถ่ายภาพเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ด้วยกล้องคู่ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์รับแสงขนาดใหญ่ 1.4ไมครอน พิกเซล เทคโนโลยี AI อัฉริยะเพื่อเทคนิคการถ่ายภาพแบบต่างๆ และไฟ LED สำหรับเซลฟีติดตั้งที่กล้องหน้า ทำให้ Redmi Note 5 เป็นอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ทรงพลังเพื่อการถ่ายภาพที่อย่างสวยงามได้ทุกที่ทุกเวลา

Redmi Note 5 ติดตั้งกล้องหลังคู่ ซึ่งปกติจะมีแต่ในเฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเท่านั้น โดยกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1.4 ไมครอน พิกเซล จึงสามารถรับแสงได้มากขึ้นให้ภาพสวยงามคมชัดแม้ในสภาพแสงน้อย

 

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ฝูงชน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี โทรศัพท์ และ หน้าจอ

ในภาพอาจจะมี โทรศัพท์

เทคโนโลยีกล้องหลังแบบคู่ Dual Pixel นี้มีอยู่ในกล้อง dSLR สำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ โดยกล้องของ Redmi Note 5 สามารถจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ไม่พลาดทุกโอกาสและจังหวะสำคัญ

กล้องหน้าของ Redmi Note 5 เซ็นเซอร์ด้านหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมไฟ LED เพื่อการถ่ายเซลฟี นอกจากนี้ เมื่อเปิดใช้งานระบบถ่ายภาพบุคคลไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลัง ระบบอัจฉริยะ Beautify 4.0 ซึ่งมีหลายโหมดให้เลือกจะคำนวณผลและปรับแต่งภาพให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติราวกับได้รับการแต่งโดยเมคอัพอาร์ติสมืออาชีพ และถึงแม้กล้องหน้าจะเป้นระบบกล้องเดี่ยว แต่ก็สามารถสร้างโบเก้เอฟเฟคแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ด้วยเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ เพื่อชูวัตถุให้โดดเด่นออกมาฉากเบื้องหลัง

การพบกันของศิลปะและเทคโนโลยี: Mi MIX 2S

ทั้งนี้ภายในงาน เสี่ยวมี่ยังได้เปิดตัว Mi MIX 2S สมาร์ทโฟนตระกูล MIX รุ่นล่าสุด หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีจอแสดงผลแบบฟูลสกรีนสวยหรู

Mi MIX 2S มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รุ่นเรือธงล่าสุดจากโซนี่ IMX363 ติดตั้งในกล้องหลังคู่ ซึ่งเป็นเซ็นเซฮร์รับแสงที่มีขนาดใหญ่ถึง 1.4 ไมครอน พิกเซล เพื่อคุณภาพของภาพถ่ายที่ดีกว่าในสภาพแสงน้อย ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยี Dual Pixel เพื่อการโฟกัสแบบอัตโนมัติที่รวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ Mi MIX 2S ยังมีฟีเจอร์ AI แบบผสมผสาน ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อการถ่ายภาพแบบต่างๆ และระบบจดจำใบหน้า ด้วยแรมความจุสูงสุด 6GB และหน่วยความจำ 128GB ทำให้ Mi MIX 2S แสดงศักยภาพของชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 845 รุ่นล่าสุดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

องค์ประกอบด้านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตระกูล Mi MIX ได้รับรางวัลระดับ โกลด์ จากการมอบรางวัลด้านดีไซน์สำคัญๆ ถึง 4 รางวัล ได้แก่ IDEA, IF, Red Dot และ Good Design นอกจากนียังได้รับการยอมรับพิพิธภัณฑ์ชั้นนำต่างๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์การออกแบบแห่งชาติ (National Design Museum) ประเทศฟินแลนด์ เซ็นเตอร์ ปอมปิดู (Center Pompidou) ประเทศฝรั่งเศส และพิพิธภัณฑ์ศิลปะดีไนซัมลง (Die Neue Sammlung) ในประเทศเยอรมันนี ซึ่งในบางกรณี Mi MIX เป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่ได้รับการคัดเลือกให้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์เป็นการถาวร

Mi MIX 2S ยังคงสานต่อเจตนารมณ์ด้านดีไซน์ที่ด้วยพื้นหลังเซรามิกขอบโค้งทั้งสี่ด้าน กลมกลืนสวยงามเป็นเนื้อเดียวกับขอบอลูมิเนียมรองรับหน้าจอฟูลสกรีนความละเอียดระดับ FHD+ ขนาด 5.99 นิ้ว นอกจากนี้ Mi MIX 2S ยังมีรุ่นพิเศษสีขาวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หรูหราสำหรับผู้บริโภคอีกด้วย

ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 17,990 บาท Mi MIX 2S ยังคงก้าวข้ามขีดจำกัดทุกความคาดหวังของสมาร์ทโฟนทั้งด้านดีไซน์และประสิทธิภาพของเครื่อง ทั้งยังเป็นการแสดงให้ถึงความมุ่งมั่นของเสี่ยวมี่ที่จะเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสี่ยวมี่ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะส่งต่อสองผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภคในประเทศไทยที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมและกล้องคุณภาพเลิศในราคาที่ไม่น่าเชื่อ Redmi 5 Note และ Mi MIX 2S ทั้งสองรุ่นนี้คือตัวอย่างที่ชัดเจนของความทุ่มเทที่ผลักดันโดยนวัตกรรมของเสี่ยวมี่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคายุติธรรม เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีชีวิตที่ขึ้นได้ด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยี”

Redmi Note 5 (รุ่น 3GB+32GB) เปิดให้ลงทะเบียนจองผ่านแคมเปญแฟลช เซล ทาง Shopee ในราคา 5,990 บาท ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม และจะจัดส่งภายในวันที่ 21 พฤษภาคม ขณะที่ลาซาด้าจะเปิดให้ลงทะเบียนจอง Redmi Note 5 (รุ่น 4GB+64GB) ในราคา 6,990 บาท ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม และจะจัดส่งภายในวันที่ 21 พฤษภาคม การสั่งจองล่วงหน้าทั้งหมดมีสิทธิ์ลุ้นรับ Mi band 2 ทั้งนี้แคมเปญแฟลต เซล ทาง Shopee และลาซาด้าจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคม เป็นต้นไป

สำหรับการสั่งจอง Mi MIX 2S (รุ่น 6GB+64GB) จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม ที่ ลาซาด้า และ Shopee ในราคา 17,990 บาท และพร้อมจำหน่ายวันแรกที่ Authorized Mi Stores สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center) ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 19 พฤษภาคม ส่วน Mi MIX 2S (รุ่น 6GB+128GB) ในราคา 19,990 บาท จะเปิดให้จับจองกันในเร็วๆ นี้

โดยสินค้าทั้งสองรุ่นจะมีวางจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีก เช่นเดียวกับที่ Authorized Mi Stores ทุกสาขา

ลิงก์สำหรับดาวน์โหลดภาพ: Redmi Note 5, Mi MIX 2S

ลิงก์สำหรับดาวน์โหลดเอกสารข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์: https://goo.gl/J2Ji1o

เกี่ยวกับเสี่ยวมี่

เสี่ยวมี่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2553 โดยนักประกอบการ นายเหลย จุน จากวิสัยทัศน์ในการสร้าง “นวัตกรรมสำหรับทุกคน” เสี่ยวมี่เชื่อมั่นว่าทุกคนควรสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เสี่ยวมี่พัฒนาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการทางอินเทอร์เน็ตที่โดดเด่นเพื่อมี่แฟน (Mi fans) โดยรวมความคิดเห็นจากมี่แฟนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้แก่สมาร์ทโฟนในตระกูลมี่ (Mi) และเรดมี่ (Redmi) รวมถึงมี่ทีวี และกล่องรับสัญญาณ มี่เราเตอร์ และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมี่อีโคซิสเต็ม (Mi Ecosystem) เช่น ผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านอัจฉริยะ (smart home) ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับสวมใส่ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ปัจจุบันเสี่ยวมี่มีเครือข่ายในกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค อีกทั้งกำลังขยายไปยังภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก

ช่องทางติดต่อเสี่ยวมี่ ประเทศไทย Mi Thailand

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากไฟล์ที่แนบมา หากมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อดิฉัน โทร. 02-684-1551 ต่อ 21 หรือ 086-093-9019 อีเมล piyachat@veropr.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*