The Cafe Bakerian Concert

ด่วน…เลื่อคอนเสิร์ต..The Cafe Bakerian Concert สาวกเพลงหวานเบเกอรี่.

กลับมาอีกแล้ว คอนเสิร์ตรวมศิลปินค่ายดังเบเกอรี่มิวสิกในตอน”คาเฟ่ เบเกอเลี่ยน คอนเสิร์ต” คอนเสิร์ตที่รวมบทเพลงรัก เพลงหวาน เพลงติดหู หลายเพลงให้หายคิดถึงของค่ายเบเกอรี่มิวสิกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกับการรวมตัวของ 6 ศิลปินดังพร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะประธานกรรมการบริหาร” และ คุณภาวิต ศุภทีปมงคล กรรมการบริหาร  2หนุ่มหล่อผู้บริหารระดับสูงของ บ.อินเตอร์ไพร์ม มีเดียฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ที่ร้าน Steak Garage ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดาฯ เรามีนัดพบปะพูดกับ 2 ผู้บริหารระดับสูงของบ.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ และ คุณภาวิต ศุภทีปมงคล ซึ่งเป็นบริษัทสื่อโฆษณายักษ์ใหญ่ที่หันมาจับธุรกิจบันเทิงแบบเต็มรูปแบบกับการจัดคอนเสิริ์ตยักษ์ใหญ่ เพื่อเอาแฟนเพลงชาวไทยทุกแนว

ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการบริหาร คนใหม่ของอินเตอร์ไพร์ม มีเดีย “กล่าวว่า ศิลปินนักร้องค่ายดังเบเกอรี่มิวสิกจะเป็นเพลงฟังง่ายๆ หรือ อีซีลิสเทนนิ่งแต่เนื้อหากินใจ แฟนคลับจะเป็นคนหนุ่มสาวจนถึงวัยทำงาน มีเยอะมากและมีหลากหลายวัย ประกอบกับบ.อินเตอร์ไพร์ม เป็นบริษัทด้านสื่อฯ สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ทุกค่าย ได้ทุกแนว ตั้งแต่เพลงสมัยนิยม เพื่อชีวิต R&B POP ยันถึงเพลงเพลงลูกทุ่ง แต่ปีนี้ขอลุยคอนเสิริ์ตภายในประเทศก่อน ปีหน้า 2562 ค่อยอิมพอร์ตไปเปิดตลาดอาเซี่ยน ประเดิมที่ประเทศเมียนมาร์ก่อน และมีแผนการนำศิลปินทั้งอาเซี่ยนและฝั่งยุโรปเข้ามาแสดงที่ประเทศไทย

ปี 2561 เราจัดคอนเสิร์ตทั้งหมด 6 ครั้ง แต่ละครั้งได้ผลตอบรับดีมากๆ เราจัดได้ทุกแนว ทุกค่ายเพลง และมีโปรเจ็คใหม่คือ “คอนเสิร์ต คาเฟ่ เบเกอเลี่ยน คอนเสิร์ต” ในวันที่ 29/9/61 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และคอนเสิร์ตใหญ่เต็มวงของ คาราบาวฯที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมากปลายปีนี้”

 

 

ผู้บริหารทั้ง2ท่านให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จุดเด่นของคอนเสิริ์ตนี้จะเน้นที่โปรดักชั่นคอนเสิร์ตสุดอลังกาลเต็มอิ่มกับแสงสีเสียง เสมือนจำลองบรรยากาศคาเฟ่เบเกอรี่อันแสนอบอุ่นมาไว้ในฮอล์ลคอนเสิร์ต พร้อมเสิร์ฟแบบเป็นกันเองของแฟนเพลงและศิลปิน และศิลปินก็มีการแลกเพลงของคนอื่นมาร้อง บรรยากาศตลอด 4 ชม.ที่จะมีแต่ความรัก ความอบอุ่น ไม่รู้เบื่อ กับการขนเอาศิลปินมาแบบแน่นเวที พร้อมบทเพลงคุ้นหูแบบไม่มีลิมิต พบกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพล์สมากมาย

และแฟนเพลงยังสามารถเล่นเกมส์ลุ้นรับบัตรฟรีๆ ตามกติกาได้ที่แฟนเพจ
https://www.facebook.com/Interprime-329936894108813/

อย่าช้าจองก่อนได้สิทธิ์ก่อนกับของพรีเมี่ยม อันลิมิเต็ด ตัดสินใจช้าท่านอาจเสียดายเพราะบัตรอาจจะ Sold Out เอาก็ได้นะครับ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*