“MoMo Café” ร้านอาหารสุดชิคแหล่งแฮงส์เอ้าท์ใจกลางกรุง ความสุขของทุกๆ ครอบครัว

“MoMo Café” ร้านอาหารสุดชิคแหล่งแฮงส์เอ้าท์ใจกลางกรุง ความสุขของทุกๆ ครอบครัว เมื่อเร็วๆนี้ผมได้รับเกียรติ จากคุณเนย ญาดา พีอาร์คนสวยแห่ง โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า ได้เชื้อเชิญให้ไปลิ้มลองชิมอาหารบุฟเฟ่ต์ ที่ร้านอาหาร “MoMo Café”    อาหารที่นี้มีหลากหลายเมนู ทั้งไทยและเทศ ไม่ว่าจะเป็นซีฟู๊ดส์ที่สดอร่อยของปูม้านึ่งสดๆ หอยนางรมตัวใหญ่สดๆหวานฉ่ำ หรือหอยแมลงภู่ตัวอวบใหญ่กิน2ตัวก็อิ่มท้อง หรือประเภทซูชิเนื้อปลาแซลมอนที่แล่สดๆ จากท้องทะเลลึก เนื้อปูที่ฉ่ำกำลังดี ข้าวปั้นและอื่นๆที่มีบริการอย่างครบครัน…หรือจะเป็นเมนูอาหารไทยๆประเภทสารพัดยำ ที่นี้อาหารหลากหลายเมนู หลากหลายประเภทให้ท่านเลือก ทั้งคาว หวาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อย จนลืมเวลาไปเลยทีเดียว (ขอขอบคุณคุณเนยมากนะครับที่เชิญมารับประทานอาหารอร่อยๆ)

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี ของหวาน และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง, สถานที่ในร่ม และ อาหาร

นอกจากความหลากหลายของอาหารคาวแล้ว ทาง “MoMo Café” ยังเมนูอาหารนานาชาติหลากหลาย ทั้งบุฟเฟ่ต์และ A-La-Carte ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Living, Modern Eating  ยังของหวานไว้เสริ์ฟทั้งขนมไทยๆ และผลไม้หลากหลายชนิดให้บริการ พร้อมน้ำดื่มฟรีทั้งน้ำใบเตย หรือน้ำเปล่า หรือจะสั่งเครื่องดื่มประเภทอื่นๆ ก็มีบริการทั้ง ค็อกเทล ม็อกเทล เบียร์ ไวท์ (พิเศษต่างหาก)
ด้านสถานที่ตั้ง “MoMo Café” โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า อยู่ย่านใจกลางเมืองเดินทางสะดวกจาก MRT ลุมพินีเพียง 10 นาที อยู่หัวมุม ถนนสาธรซอย3 (ซอยสวนพลู) มีที่จอดรถพอเพียง บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย และเงียบสงบเหมาะแก่การนัดพบปะสังสรรค์ กับราคาและบริการที่คุ้มแสนคุ้ม พนักงานที่นี้ก็ใส่ใจหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใจ ยินดีต้อนรับลูกค้าอย่างดีมี Service Mind ทุกๆคน โดยเฉพาะเชฟ “ยีราฟ”  สุวิรัตน์ นำยงกุลเชฟตัวใหญ่สมชื่อที่ปรุงอาหารเรียกน้ำย่อยมาเสิร์ฟเองกับมือเลยทีเดียว กับเมนูเนื้อวากิว ทุกสูตรทั้ง Wagyu, Lamb, Tuna steak อิ่นจนพุงกางเลยทีเดียว
เชิญชิมความอร่อยหลากรสหลายสไตล์กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำยอดนิยมอย่าง “Surf & Turf” ที่มีเมนูอาหารให้เลือกอิ่มอร่อยมากมาย เอาใจทั้งคอซีฟู๊ดและมีทเลิฟเวอร์ พบกับมุมปิ้งย่างสุดพรีเมี่ยมกับสเต๊กคัดพิเศษทั้งเนื้อวากิวและเนื้อแกะชั้นดีที่สามารถเลือกความสุกได้ตามใจชอบแบบจานต่อจาน อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด มุมซูชิ ปลาดิบ สลัดบาร์ อาหารปรุงสุกทั้งไทยและเทศ  ผลไม้ตามฤดูกาล พร้อมของหวานที่มีให้เลือกเพลิดเพลินกันได้แบบไม่อั้นเต็มอิ่มตลอด 4 ชั่วโมง
โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร MoMo Café อิ่มเพลินจุใจในราคาสบายกระเป๋าเพียงท่านละ 899++ บาท  พร้อมวัตถุดิบสุดพิเศษที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ได้ลิ้มลองในทุกๆสองเดือน  ไม่ว่าจะเป็น Yellowfin Tuna เกรดพรีเมี่ยม หรือ BBQ Pork Spare Ribs พร้อมซอสโฮมเมดสูตรเด็ดของทางร้าน โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ Surf & Turf ณ ห้องอาหาร MoMo Café พร้อมให้บริการทุกคืนวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18:00น. ถึง 22:00น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-343-6789 หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของทางโรงแรม ได้ที่ www.facebook.com/marriottsathornvista    เกี่ยวกับแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า
แมริออท เอ็กเซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า ได้รับการออกแบบให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสทุกความสะดวกสบายของคำว่า “บ้าน” อย่างแท้จริง เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับห้าดาวภายใต้แบรนด์แมริออทให้บริการห้องพักรายวันและรายเดือน มีห้องพัก 186 ห้องบนอาคารสูง 32 ชั้น ทั้งหมดเป็นห้องสวีทตั้งแต่หนึ่งถึงสามห้องนอน กว้างขวางและครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ชุดครัวและเครื่องครัว ห้องนั่งเล่นและห้องนอนเป็นสัดส่วนพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารนานาชาติ โมโม่ คาเฟ่ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ และฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสาทรใกล้สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงและช่องนนทรี ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงของมหานครกรุงเทพฯ

ราคาอาหารโปรโมชั่น MoMo Café 
• บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน วันธรรมดา 12:00hrs. – 14:30hrs.THB 499++ / person
• บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน วันหยุด12:00hrs. – 14:30hrs.THB 799++ / person
• บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็น สุดสัปดาห์  วันศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์18:00hrs. – 22:00hrs.THB 899++ / person • โมโม่ เบอร์เกอร์ มาเนีย โปรโมชั่น11:00hrs. – 22:00hrs.THB 299++ / คู่ซอล์ฟดริ้งค์ THB 369++ / คู่เบียร์
• สตรีทนู้ดเดิ้ล โปรโมชั่น 11:00hrs. – 22:00hrs.THB 99 ++ / คู่ซอล์ฟดริ้งค์THB 119++ / คู่เบียร์
• โปรโมชั่น Happy Hour – เครื่องดื่มซื้อ 1 ฟรี 1 17.00hrs. – 21.00hrs
เวลาทำการ: 6:00hrs. – 23:00hrs.
ที่อยู่: 1 Sathorn Soi 3 South Sathorn Road, Bangkok 10120 Thailandโทรศัพท์: +66 (0) 2343 6789 โทรสาร: +66 (0) 2286 2927 Facebook Page: www.facebook.com/marriottsathornvista

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*