งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “VEO”                                                             

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “VEO” 
                                                           
บริษัท เอชิ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VEO  สตาร์ทสุดแรง 3 เดือนทะลุ 50 ล้าน มุ่งขึ้นเบอร์  1 อาหารเสริมตลาดออนไลน์ อชิรญา  หาญพัฒนภูมิ  สาวน้อยนักธุรกิจนำทัพนักขาย  ดึง  เบน  ชลาทิศ  เป็น Presenter กล้า ท้าลอง

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท, รองเท้า และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, งานแต่งงาน และ สถานที่ในร่ม
24 มีนาคม 2561   บริษัท เอชิ ประเทศไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VEO   ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสัดส่วนร่างกาย เป็นตัวช่วยลดน้ำหนักให้เร็วขึ้น เพิ่มการเผาผลาญแคลอรี่  ร่นระยะเวลาสำหรับคนที่ระบบเผาผลาญไม่ดี เช่นคนสูงวัย และผู้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักเกิน มีส่วนผสมของแอลคานิทีน ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นจุดระเบิดให้เกิดการสร้างกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีโอ     จึงพร้อมกล้าท้าพิสูจน์ตัว ผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากเหล่าสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานคับคั่ง ที่เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานให้แก่ บริษัท เอชิ ประเทศไทย จำกัด  ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีโอ  ที่ เดอะแบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ภายใต้การนำทัพของประธานบริษัทที่อายุน้อยที่สุด   คุณอชิรญา  หาญพัฒนภูมิ  สาวน้อยวัยเพียง 22 ปี นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่โด่งดังเป็นนักขายมือทองในโลกออนไลน์  ที่พร้อมจะมาแชร์ ประสบการณ์ในการทำงานและการขายจนประสบความสำเร็จสูงสุดในการขายสินค้าออนไลน์ สร้างยอดขายถล่มทลายจนขึ้นระดับแนวหน้าในสินค้า Category เดียวกัน ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน
คุณอชิรญา  หาญพัฒนภูมิ   ประธานกรรมการบริษัท เอชิ ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวว่า “บริษัท เอชิ ประเทศไทย จำกัด เกิดจากการที่ตัวของเบลล์ได้ศึกษาและลงมาทำธุรกิจออนไลน์มาตั้งแต่อายุ 16 ปี ตอนนั้นเบลล์ยังเรียน มัธยมปีที่ 4 เบลล์สนใจในการขายของออนไลน์  ครั้งแรกก็รับสินค้ามาขาย จนเห็นลู่ทางที่น่าสนใจ และถือว่าเป็นธุรกิจที่มีทั้งข้อดีและข้อเสีย  เราต้องศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและการเปลี่ยนแปลงของโลก ของตลาดอยู่ตลอดเวลา  ก่อนหน้านั้น เบลล์เป็นนักขายที่ทำให้คนอื่นมาตลอด  การทำงานของเบลล์ คือจะทำงานทุกอย่างตั้งอยู่บนความซื่อสัตย์ ไม่หลอกลวงลูกค้า ไม่เคยมีภาพลักษณ์ที่เสียหาย ทำให้เบลล์ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าและทีมขายจำนวนมาก     จนเมื่อเบลล์มองว่าศักยภาพเราพร้อม   เบลล์จึงเปิดบริษัท เอชิ ประเทศไทยฯ ขึ้นมาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และสินค้าตัวแรกที่เบลล์ผลิตและจำหน่ายคือ  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วีโอ  เพราะเบลล์ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ด้วยตัวเอง รวมทั้งได้ทำการรีเสิร์ชข้อมูลครบทุกขั้นตอน จนเห็นว่าเป็นสินค้าที่ดีมาก ปลอดภัยต่อผู้บริโภค และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) เบลล์เริ่มเปิดการขายเมื่อต้นปี 61 จนตอนนี้ผ่านไปเพียงไม่ถึง 3  เดือน ยอดการสั่งซื้อทะลุ 50 ล้านบาท และยอดจองล้นหลามไปถึงเดือนพฤษภาคม กว่า 150 ล้านบาทแล้ว  เบลล์ตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะพาบริษัทเอชิ(ประเทศไทย)จำกัด ทำยอดขายให้ผ่านที่ 600 ล้านบาทให้ได้ค่ะ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, อยู่บนเวที, กำลังยืน, คอนเสิร์ต และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

ส่วนหนึ่งเพราะเบลล์มีทีมงานที่ดี    เบลล์มีลูกค้าเก่าที่เชื่อมั่นในตัวเรามานาน เขาพร้อมที่จะก้าวไปกับเรา รวมทั้งสินค้าก็ยังเป็นสินค้าที่ดีมากๆ    และที่สำคัญ เบลล์ ได้คุณเบน ชลาทิศ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้วีโอ  และก็ไม่ใช่ว่าคุณเบนจะยอมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ง่ายๆนะคะ เบลล์ต้องส่งสินค้าไปให้เขาลองใช้ คุณเบนส่งพยาบาลมาคุยกับเรา  ให้ทีมงานของเขาลองใช้ รวมทั้งตัวเขาก็ใช้เองและเห็นผลลัพท์ที่ดี  ช่วงเวลาที่คุณเบนลองใช้เพียง 10 วัน เอวคุณเบนลดลงถึง 3 นิ้ว น้ำหนักลด 3 กิโล คุณเบนเริ่มได้รูปร่างที่ดีกลับมาพร้อมๆกับสุขภาพที่ดี เพราะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีโอ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเร่งในเรื่องระบบการเผาผลาญ เพื่อกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ  และต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย คุณเบนเลยตกลงมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้วีโอของเรา ซึ่งเบลล์ก็เชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีโอ จะเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสัดส่วนเกิน น้ำหนักเกิน ร่างกายเผาผลาญได้น้อยเพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น และเพราะเรารู้ว่าปัญหาเหล่านี้กำลังเป็นอุปสรรค์ในการดำรงชีวิตของคุณ  ให้วีโอของเรามาช่วยดูแลนะคะ”   ผู้บริหารสาวกล่าว      โดยในงานวันนี้ ได้เปิดตัว Presenter  คือ คุณเบน ชลาทิศ  นักร้อง นักแสดง ชื่อดัง ที่มั่นในใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีโอ จนกล้าท้าหุ่นใหม่ หลังจากลองใช้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วีโอ กับการตอกย้ำให้เห็นภาพของการเปลี่ยนแปลง    ที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์วีโอ  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นและสร้างกำลังใจให้คน ไทยทุกๆ คนเกิดความมั่นใจในรูปร่างของตนเอง  อันจะส่งผลและเพิ่มความมั่นใจเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทํางาน พร้อมที่จะออกไปค้นพบสิ่งใหม่เพื่อสร้างความสําเร็จในชีวิตกับรูปร่างที่ดียิ่งขึ้น                    ติดตามข้อมูล  บริษัท เอชิ ประเทศไทย จำกัด และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VEO         ได้ที่  https://www.facebook.com/achithailandd/?rc=p https://www.youtube.com/watch?v=03GdGLvtKZ4&feature=youtu.be

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อบ.โอมเพี้ยง คอเปอเรชั่น จำกัด ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์อุมา จงสิริวิทยา (น้อง)  โทร 0818995395  email : jongsirivittaya@hotmail.com

 

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*