เบรกเกอร์” ทุบงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัว “Breaker X“ บุกตลาดรองเท้าผ้าใบแฟชั่น

เบรกเกอร์” ทุบงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัว “Breaker X“ บุกตลาดรองเท้าผ้าใบแฟชั่นดึง “BIG ASS” วงร็อคสุดมันส์ คว้าพรีเซ็นเตอร์ ดันยอดขายโต 10%

“เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์” ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแฟชั่น และรองเท้ากีฬา ภายใต้ชื่อ “เบรกเกอร์” ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัวรองเท้าผ้าใบแฟชั่นซี่รี่ส์ใหม่ “Breaker X” ตอบโจทย์ทุกความท้าทายของความเป็นเอ็กซ์ตรีมจนถึงขีดสุด กับ 5 สี 5 สไตล์ พร้อมดึงศิลปิน “BIG ASS” วงร็อคแถวหน้าของเมืองไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย หวังดันยอดขายปี 61 โตกว่า 10% หรือมียอดขาย“Breaker X” กว่า 50,000 คู่

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, รองเท้า

นายสมฤกษ์ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด กล่าวว่า “กว่า 40 ปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนาขีดความสามารถทางด้านการผลิตและการบริการมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับมาตรฐานในระดับสากล มาวันนี้เป็นอีกก้าวที่สำคัญและเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ กับผลิตภัณฑ์ที่เราพร้อมนำเสนอตัวใหม่ล่าสุด รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ซีรี่ส์ใหม่ ที่ชื่อว่า “Breaker X” (เบรกเกอร์ เอ็กซ์) เป็นอีกการเดินทางของ เบรกเกอร์ ที่พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตรองเท้าผ้าใบแฟชั่นอย่างเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เกิดปรากฏการณ์ที่สำคัญ นับว่าเป็นก้าวแรกของเรา คือการได้พัฒนารองเท้าผ้าใบเรียบๆ ธรรมดา ให้ดูทันสมัย สู่เทรนด์แฟชั่นด้วยการเปิดตัว Breaker hornbill (เบรกเกอร์ ฮอร์นบิล) ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

“Breaker X” รองเท้าแฟชั่นผ้าใบเบรกเกอร์ซีรี่ส์ใหม่ ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนพันธุ์เอ็กซ์ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักวัยรุ่นผู้ชาย อายุระหว่าง 18-24 ปี และรองลงมาคืออายุระหว่าง 25-34 ปี มาพร้อมกับคาแรคเตอร์เข้มแข็งบึกบึน สมกับความเป็นลูกผู้ชายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม แตกต่างแบบสุดขั้วกับขอบยางที่หนาขึ้น เชือกรองเท้าแบบ 2 สีดูเท่ไม่ซ้ำใคร และสัญลักษณ์ Breaker X บนตัวสินค้าทุกคู่ ที่จะทำให้คุณแสดงออกถึงความเป็นตัวตนแบบสุดขั้ว มาพร้อมกัน 5 สี 5 สไตล์ ให้คุณเลือกได้ในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น สีแดง Crimson , สีเขียว Forest Green, สีน้ำเงิน Navy, สีเทา Gray และสีดำ Black ที่พร้อมฉีกทุกกฎเดิมๆ ท้าทายทุกขีดจำกัด ปลุกทุกนิยามความเอ็กซ์ในตัวคุณ เพราะชีวิตเราสั่งได้ ไม่ต้องตามใคร

นายสมฤกษ์ กล่าวต่ออีกว่า “ ความสำเร็จของ Breaker X คือการออกแบบที่ตอบโจทย์อัตลักษณ์ของรองเท้า และต้องตอบโจทย์การใช้งานได้ดี ซึ่ง Breaker X ถือเป็นความท้าทายของดีไซเนอร์เพราะเราต้องการให้ผู้บริโภครับรู้ว่า เราคือรองเท้าแฟชั่น จึงมุ่งหวังให้เกิดการรับรู้ในเชิงของแฟชั่นก่อนเป็นอับดับแรก เราจึงตัดสินใจสร้าง Breaker X ขึ้นมา พร้อมสร้างคาแร็กเตอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหลัก ด้วยการดึง 5 หนุ่ม BIG ASS ศิลปินแถวหน้าของเมือง เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมการถ่ายทอดความเป็นสุดขีดออกมาแบบสุดขั้วด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาให้กับ รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ซีรี่ส์ใหม่ สายพันธุ์เอ็กซ์ตรีม “Breaker X” ชื่อว่า “ชีวิตสั่งได้” ซึ่งตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

“เรามุ่งหวังให้รองเท้า “เบรกเกอร์” รองเท้าสัญชาติไทยโดยคนไทยได้เติบโตในตลาดรองเท้าสายแฟชั่น พร้อมตั้งเป้ายอดขาย “Breaker X” ไว้ประมาณ 50,000 คู่ หรือมีอัตราการเติบโตของ Breaker 10% โดยมีช่องทางจำหน่าย 3 ช่องทาง คือ ผ่านทางห้างสรรพสินค้า 30%, ดีลเลอร์ 55% ช่องทางออนไลน์ 15% ซึ่งปัจจุบันตลาดรองเท้าผ้าใบมีมูลค่าตลาดอยู่ประมาณ 8,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 10% และทั้งหมดนี้จึงเป็นความท้าทายแบบการทำลายทุกขีดจำกัด แสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับรองเท้าผ้าใบ “Breaker X” นายสมฤกษ์ กล่าวปิดท้าย

มาทำลายทุกขีดจำกัด พร้อมแสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับ รองเท้าผ้าใบ Breaker X ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/breakerclub

สอบถามเพิ่มเติบกรุณาติดต่อ
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 096-916-3642
หรือ 02-553-3160-3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*