Touchdown sport bar @ Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport 

Touchdown sport bar @ Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport  Hotel บาร์ใหม่สำหรับคอกีฬาไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง…ยามแดดร่มลมตก แหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ ไม่ควรพลาด

 

วันก่อนได้มีโอกาสได้ไปลองลิ้มชิมรสอาหารและเครื่องดื่มของที่นี้ บรรยากาศดีมากๆ โล่งสบายตา เป็นร้านที่มีการออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงาม สำหรับผู้มีรสนิยมคอกีฬาอย่างแท้จริง ผมให้คะแนน 9.5 เลยเที่เดียวจาก 10 คะแนน…เพราะความนุ่มอร่อยลิ้นจากเมนูซี่โครงหมูอบ จิบเบียร์เย็นๆ สายตาก็จ้องสำรวจการตกแต่งร้านฯไป อีกเหตุผลหนึ่งคือทำเลดีมากๆ นับว่าเป็นการฆ่าเวลาช่วงรอเครื่องบินขึ้นหรือลงได้อย่างเหมาะสมลงตัว
ทัชดาวน์” สปอร์ตบาร์แห่งใหม่ใจกลางสุวรรณภูมิ (Touchdown sport bar @ Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, หน้าจอ และ สถานที่ในร่ม

บรรยากาศของร้านควรจะชวนเพื่อนๆมาเป็นก๊วนเพื่อมา hang out ดูกีฬาไปเชียร์กีฬามันส์กับเพื่อนที่รู้ใจ ยามแดดร่มลมตก กับคนรู้ใจ ที่สำคัญราคาอาหารไม่แพงอย่างที่คิดสตาร์ทเพียง 199-299 บาท…หลากหลายเมนู พร้อมเสริ์ฟ เคียงคู่กับเครื่องดื่มหลากหลายชนิดทั้ง ไวท์ และเบียร์ ฯลฯและช่วงนี้ happy hour 17.30-18.30 โปรดมชั่นลด 50 % เลยทีเดียว

“ทัชดาวน์” สปอร์ตบาร์ ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 14.30 – 01.00 น. ด้วยพื้นที่กว้างขวางรองรับได้ถึง 120 ท่าน พร้อมทีวีมากถึง 8 จอที่เปิดให้ชมพร้อมกันถึง 8 รายการ โดยรายการหลักจะเปิดให้ชมอย่างจุใจจากทีวีจอใหญ่ที่มีความกว้างถึง 165 นิ้ว นอกจากนี้ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับเกมส์กีฬาที่ได้จัดเตรียมไว้  ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะพูล, โต๊ะฟุตบอลและเกมส์กระดาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือจะเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารไทยและตะวันตก พลาดไม่ได้กับเมนูเด็ด ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว, เบอร์เกอร์เนื้อและตอติญ่าแรปสอดไส้ไก่ซีซาร์ทานคู่กับสุดยอดเบียร์จากทั่วโลก ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ “ทัชดาวน์” เป็นคำตอบสำหรับคอกีฬาที่ต้องการสังสรรค์และรับชมการแข่งขันไปพร้อมกัน
“ทัชดาวน์” สปอร์ตบาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านสุวรรณภูมิที่น่าจับตามอง เหมาะสำหรับกลุ่มคนทำงานในสนามบินและผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงผู้โดยสารที่ต้องการผ่อนคลายและติดตามรายการโปรดระหว่างรอเที่ยวบิน
อาหารว่าง และเครื่องดื่มนานาชนิด
เวลาให้บริการ: 14.30 น. – 01.00 น.
โทร: 0 2131 1111 ต่อ 1818
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลข 02 131 1111 ต่อ 1818 หรืออีเมล์ touchdown@novotelairportbkk.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*