เคเอฟซีแจกฟรี ‘วิงซ์แซ่บ’ แก่ 63,000 คู่ทั่วประเทศ เปลี่ยนวาเลนไทน์หวานให้เป็นวาเลนไทน์สุดแซ่บ

เคเอฟซี ประเทศไทย พลิกนิยามใหม่แห่งการมอบความรักในเทศกาลวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ที่คนไทยคลั่งใคล้ พร้อมส่งมอบความแซ่บให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศด้วยคู่วิงซ์แซ่บ แก่ลูกค้าที่ควงคู่กันมา (จะคู่แบบไหนไม่จำกัด) รับประทานอาหารที่ร้านเคเอฟซีตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป ทั้ง 630 สาขาทั่วประเทศในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ศกนี้ เพียงแสดงโพสต์เคเอฟซีวาเลนไทน์แซ่บจากเฟสบุ๊คเคเอฟซี 100 คู่แรกของร้านหรือ 63,000 คู่ทั่วประเทศ รับฟรีทันที วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น เมนูแซ่บยอดนิยม นับเป็นสัญลักษณ์ใหม่แห่งการบอกรักจากเคเอฟซี ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้ามาอย่างยาวนาน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, อาหาร และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, อาหาร

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไป เคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากข้อมูลทางการตลาดพบว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการใช้จ่ายในเทศกาลวาเลนไทน์สูงสุดในเอเชีย ดังนั้น จึงเป็นโอกาสดีของแบรนด์เคเอฟซีที่จะได้มีส่วนร่วมในเทศกาลที่คนไทยให้ความสนใจ เคเอฟซีจึงจัดแคมเปญ “วิงซ์แซ่บ วาเลนไทน์แซ่บ” ส่งเมนูเด็ด คือ วิงซ์แซ่บ ที่นอกจากจะเป็นเมนูยอดนิยมตลอดกาลของเคเอฟซีแล้ว ยังเป็นเมนูที่บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึก “แซ่บ” ที่เหมาะกับเทศกาลวาเลนไทน์อีกด้วย โดยเราได้สื่อสารแคมเปญนี้ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ท้าทายแนวคิดวันวาเลนไทน์ใหม่ด้วยการเติมเต็มความแซ่บให้แก่กัน ด้วยการมอบวิงซ์แซ่บในวันวาเลนไทน์ พร้อมให้ไอเดียในการออกแบบวิงซ์แซ่บในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความรักแบบใหม่ที่เผ็ดแซ่บ เซอร์ไพรส์คู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ นอกจากนี้ เรายังแจกวิงซ์แซ่บกว่า 126,000 ชิ้นให้แก่ 63,000 คู่ที่ควงกันมารับประทานเคเอฟซีในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ร้านเคเอฟซี 630 สาขาทั่วประเทศ โดย 100 คู่แรกของร้านรับฟรีวิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น ไปช่วยเติมความแซ่บให้ความรักได้ทันที

“เราหวังว่าแคมเปญวิงซ์แซ่บวาเลนไทน์แซ่บของเคเอฟซีจะช่วยสร้างสีสัน ความตื่นเต้นและเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าให้กับแบรนด์เคเอฟซี และช่วยเปลี่ยนนิยามของวันวาเลนไทน์ที่จำเจให้กลายเป็นวาเลนไทน์ที่แสนเซอร์ไพรส์สำหรับทุกคู่รัก เพราะวาเลนไทน์ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงดอกกุหลาบหรือช็อกโกแลตอีกต่อไป เรามาสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ด้วยการมอบของขวัญวันวาเลนไทน์สุดแซ่บให้คู่รักของคุณด้วยวิงซ์แซ่บ ซึ่งเป็นเมนูโปรดของทุกคู่รักให้ได้แซ่บกันอย่างเต็มอิ่ม นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังเป็นการบ่งบอกถึงความรักที่เผ็ดร้อนสุดแซ่บของคนทันสมัยอีกด้วย” นางแววคนีย์ กล่าวทิ้งท้าย

#วิงซ์แซ่บวาเลนไทน์แซ่บ #เคเอฟซี

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*