ผู้บริโภคร้องขอความเป็นเรื่องรถยนต์หรู “SUBARU FORESTER”

ผู้บริโภคร้องขอความเป็นเรื่องรถยนต์หรู “SUBARU FORESTER”

ผู้ใช้รถร้อง สคบ.ไม่คืบหน้า เข้าร้องสื่อฯ เพื่อขอความเป็นธรรม

ในภาพอาจจะมี 1 คน

น.ส.บุณฏริกกา สริกขกานนท์ ภรรยาของว่าที่ร้อยตรีอภิสัคค์ พรหมสวาสดิ์ รองอัยการพิเศษฝ่ายคดีแพ่งกรุงเทพใต้ 3 ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ใช้รถยนต์ซูบารุ รุ่นฟอเรสเตอร์ โดยได้ซื้อรถยนต์ตามที่ได้รับทราบจากการโฆษณาแก่สาธารณะชนว่า เป็นรถยนต์ที่ดีมีสมรรถนะดีเยี่ยม ขับขี่ปลอดภัย บุกป่าฝ่าเขาได้เป็นอย่างดี เป็นรถ SUV สมรรถนะสูงที่ได้รับการออกแบบมาให้มีพร้อมทั้งความสะดวกสบายและอรรถประโยชน์ แต่เมื่อซื้อรถยนต์รุ่นนี้มาคันแรกประมาณ 1 สัปดาห์ปรากฎว่าหลังคารั่ว ต้องเอากลับไปคืนศูนย์บริการขายรถ โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล ถ. วิภาวดี โดยใช้สิทธิ์เคลมเปลี่ยนคันใหม่มา และเมื่อรถใช้งานไม่ถึงเดือน ขณะขับขี่ในหมู่บ้าน รถซึ่งใช้งานไปเพียง 1,000 กิโลเมตร ขับด้วยความเร็วประมาณ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เกิดเฉี่ยวชนรถที่จอดอยู่เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำพังเสียหายทั้งคัน ซึ่งขณะเกิดเหตุ Air Bag ก็ยังไม่ทำงาน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, รถยนต์, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี รถยนต์, ต้นไม้, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้, รถยนต์, ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี รถยนต์ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี รถยนต์ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

เหตุเกิดที่หมู่บ้านนันทวัน ถ.รามคำแหง 94 เมื่อวันที่ 24 กค.60 น.ส.บุณฏริกกา ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ ในห้องไอซียูเป็นเวลา 3 วัน และต้องรักษาต่อเนื่องมาตลอดจนถึงปัจจุบันเคยร้องเรียนไปที่ สคบ.แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า

น.ส.บุณฏริกกา สริกขกานนท์ ในฐานผู้เสียหาย ได้แจ้งไปทางบริษัทรถซูบารุ สำนักงานใหญ่ เพื่อขอให้ทางบริษัทเยียวยาและชดใช้ค่าเสียหาย แต่ทางบริษัทปฏิเสธไม่ยอมรับผิดชอบแต่อย่างใด จึงได้ร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชนเพื่อพิจารณานำเสนอข่าวช่วยตีพิมพ์ต่อไป และเพื่อเป็นอุทหรณ์แก่ผู้บริโภคต่อไป

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*