Mont Clair The Dazzling Night Party

Mont Clair The Dazzling Night Party

ผ่านไปแล้วสำหรับงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ไนท์ “Mont Clair The Dazzling Night Party” โดย สยาม ไวเนอรี่ จำกัด (Siam Winery) ที่จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในสไตล์เจิดจรัสท่ามกลางห้วงดวงดาวของกาแลคซี่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์คนมีระดับ ณ Vogue Lounge ชั้น 6 อาคารมหานคร ใจกลางกรุงติดสถานีบีทีเอสช่องนนทรี ที่เปลี่ยนค่ำคืนวันธรรมดาให้กลายเป็นคืนสุดพิเศษ พบกับนักร้องคุณภาพเยี่ยมอย่าง ดาราศิลปินรับเชิญชื่อดังมากมาย เช่น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จอห์น วิญญู ตัวแทนชายหนุ่ม ที่มีไลฟ์สไตล์ ชายหนุ่มที่มีไลฟ์ สไตล์คนรุ่นใหม่และทันสมัย

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 1 คน, อยู่บนเวที และ กำลังยืน

เริ่มต้นคืนสุดพิเศษของงาน “Mont Clair The Dazzling Night Party” ด้วยบรรยากาศสุดหรูหราท่ามกลางดวงดาวยามค่ำคืนแบบ Rooftop พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยม มีสไตล์อย่าง มองต์แคลร์ กับเมนูอาหารฝรั่งเศสที่รังสรรค์โดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับบรรยากาศสุดพิเศษ ก่อนที่กิจกรรมบนเวทีจะเริ่มต้นขึ้นด้วยการพูดคุยกับผู้บริหารและบรรดาเซเลบริตี้คนดังที่มาร่วมงานไปกับพิธีกรสุดหล่อตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่างคุณจอห์น วิญญู โดยได้รับเกียรติจาก คุณ ยีนส์ เฉลิมวงศ์เสนีย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทอินสปายเรชั่น สยาม จำกัด ร่วมด้วยคุณป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ นักแสดงชายหนุ่มที่มีรสนิยมและไลฟ์สไตล์ตัวแทนสุภาพบุรุษในฝัน และคุณโทมัส เดเลดาล ผู้จัดการทั่วไป โว้ก เลาจน์ ขึ้นมากล่าวทักทายพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง

หลักจากกิจกรรมสุดพิเศษบนเวที ได้เวลาที่แขกผู้ร่วมงานจะได้สนุกไปกับการแสดงจากนักร้องหนุ่มชื่อดัง ผู้มีสไตล์สุดหรู อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มาถ่ายทอดบทเพลง โชว์พลังเสียงแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึง 3 บทเพลงดัง ร่วมกับดีเจระดับโลก DJ VaDim เปลี่ยนบรรยากาศให้กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ผู้สนับสนุนการจัดงานจะขึ้นมากล่าวขอบคุณ และร่วมกันเป็นเกียรติในการถ่ายภาพ นำโดย คุณอาชี่ บอล์ด จอร์น เกรชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายโรงงานและซัพพลายเชน บริษัทสยามไวเนอรี่ จำกัด (ที่สามจากขวา), คุณศุภเชษฐ์ สะสมสิน ไวน์เมคเกอร์ และผู้จัดการฝ่ายวางแผนและนวัตกรรมการผลิต บริษัทสยามไวเนอรี่ จำกัด (ที่สองจากซ้าย),คุณ อวิกา แจ้งเจนกิจ ที่ปรึกษาบริษัท สยามไวเนอรี่ จำกัด (ที่สี่จากขวา), คุณโทมัส เดเลดาล ผู้จัดการทั่วไป โว้ก เลาจน์ (ที่สองจากขวา), คุณยีนส์ เฉลิมวงศ์เสนีย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทอินสปายเรชั่น สยาม จำกัด (ที่สามจากซ้าย), คุณณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ (ที่หนึ่งจากขวา) และ คุณวิญญู วงศ์สุรวัฒน์ (ที่หนึ่งจากซ้าย)

งาน “Mont Clair The Dazzling Night Party” ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จากกลุ่มลูกค้ากิตติมศักด์ เซเลบริตี้เมืองไทย และสื่อมวลชนที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษแบบเวิลด์คลาส มีระดับ โดดเด่นไม่เหมือนใคร

งานนี้มองต์แคลร์ยังได้เปิดตัวไวน์ระดับพรีเมี่ยม 2 ตัวใหม่ Mont Clair Shiraz และ Mont Clair Sauvignon Blanc ไปกับเมนูอาหารที่รังสรรค์โดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ให้กับงานสุดพิเศษนี้ และเพิ่มดีกรีความสนุกสนานด้วยคอนเสิร์ตจาก คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และแขกรับเชิญชื่อดัง คุณป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ บนตึกมหานคร คิวบ์ สุดหรูกลางใจเมือง ในคืนวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*