Grand Opening River Port Restaurant

Grand Opening River Port Restaurant

“ริเวอร์ พอท” (River Port) ร้านอาหารฟิวชั่นพรีเมี่ยม ศูนย์กลางความสุขสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาเปิดตัวพร้อมรับทั้งชาวไทย-ต่างชาติ ด้วยบรรยากาศอันรื่นรมย์ และโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ด้วยประสบการณ์อันคร่ำหวอดในวงการอาหารนานาชาติมากว่า 4 ปี ทำให้ คุณสมศักดิ์ และ คุณลภนาวดี ศิริลาภอนันต์ เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารมากมาย อาทิ TANAVAKATSU / YUE KEE CHICKEN RICE/ YUE KEE SEA FOOD / WANG SEONG / ONTIME และ อินชอน ชิคเก้น วิงส์ ฯลฯ ตัดสินใจเปิดร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นฟู้ดสุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในนาม “ริเวอร์ พอท” (River Port) พร้อมทั้งนำประสบการณ์ที่ได้รับทั้งหมด มารวบรวมและถ่ายทอดออกมาใหม่ในสไตล์ของตัวเองอย่างลงตัว โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย พลเอกสิโรจน์ ชูศักดิ์ ตุลาการศาลทหารสุงสุด เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, อยู่บนเวที และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง, กลางคืน, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

 

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ดอกไม้ และ งานแต่งงาน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

“ริเวอร์ พอท” (River Port) จึงเป็นร้านอาหารฟิวชั่นพรีเมี่ยม ที่เพียบพร้อมไปด้วยอาหารชั้นเลิศ บรรยากาศสุดหรู และโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พร้อมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้อย่างครบถ้วน และสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งตอบโจทย์ความต้องการในด้านของรสชาติอาหารที่หลากหลาย โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น หรือแม้แต่อาหารยุโรป ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม สดใหม่ และสะอาด ในรูปแบบของครัวเปิด ที่ทุกท่านสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง

โดย คุณสมศักดิ์ กล่าวว่า… “ริเวอร์ พอท จะเป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่น อาหารที่ทำจึงเน้นในเรื่องของรสชาติ วัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่สด สะอาด และมีความหลากหลาย ราคาไม่แพงจนเกินไป ใครๆ ก็สามารถทานได้ ที่สำคัญคือตั้งใจจะช่วยส่งเสริมด้านวัฒนธรรมไทย และมีโชว์ต่างๆ ให้ลูกค้าได้ชมกันในช่วงเทศกาลสำคัญๆ ตอนนี้ลูกค้าของเราส่วนใหญ่จะเป็นต่างชาติประมาณ 90% แต่หลังจากที่เปิดตัวร้านแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะขยายกลุ่มไปยังลูกค้าที่เป็นคนไทยด้วย คือถ้าให้นึกถึงร้านอาหารดีๆ ที่ได้นั่งทานอาหารแบบชิลล์ๆ ริมน้ำเจ้าพระยา ได้มองพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ แม่น้ำกว้างๆ เราก็อยากให้ทุกคนนึกถึงเราเป็นที่แรก มีเมนูซิกเนเจอร์ก็จะมี ซาซิมิ พรีเมี่ยม ที่เชฟครัวญี่ปุ่นของเราได้คัดสรรปลาสดๆ ไม่ผ่านการแช่แข็งมาเลย ส่วนครัวยุโรปก็จะมีจุดเด่นอยู่ที่ ล็อบสเตอร์ ทรัฟเฟิลซุป และพิซซ่า ที่เราทำแป้งเองสดๆ ใหม่ๆ ทุกวัน ส่วนครัวไทย และครัวจีน จะเน้นสไตล์ฟิวชั่นผสมผสาน ในส่วนของการทำอาหารเราจัดให้เป็นครัวเปิด เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นการทำงานของเชฟได้ ซึ่งรับประกันได้ว่าอาหารของเราสดสะอาดจริง และลูกค้าก็เข้าถึงได้จริง เพราะมาเดินดูเล่นเพลินๆ ระหว่างรอรับประทานอาหารได้เลย”

ร้านอาหาร “ริวเวอร์ พอท” (River Port) เป็นร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นพรีเมี่ยมหลากหลายเชื้อชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของห้าง ริเวอร์ ซิตี้ (สี่พระยา) โดยอยู่ในบริเวณด้านในของตัวห้าง ซึ่งเป็นโซนที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Casual Dining ที่เรียบหรู ซึ่งลูกค้าสามารถนั่งชมบรรยากาศที่สวยงามในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกได้ในระหว่างรับประทานอาหาร

ที่อยู่ : ชั้น 1 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ถ.เจริญกรุง 24 แขวง ตลาดน้อย เขต สัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ 10100
โทร 02 115 3098

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นราธิป จุ่นพิจารณ์ (จุ่น) 085-8195019
เสาวนีย์ โพธิ์อยู่ (น้อง) 081-2798397

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*