Mister Supranational  Thailand 2017

อารัช วิทยากรณ์” ตำแหน่ง Mister Supranational  Thailand

2017 ..ครั้งแรกกับภารกิจตัวแทนประเทศไทยสู่เวทีนายแบบระดับโลก  Mister Supranational 2017 ที่โปแลนด์ปลายเดือนนี้

การประกวดสุดยอดนายแบบระดับโลก Mister Supranational 2017 ครั้งที่ 2 นี้จะเริ่มต้นในเร็วๆนี้ “อารัช วิทยากรณ์” เจ้าของตำแหน่ง  Mister Supranational Thailand 2017 หนุ่มหล่อเข้มลูกครึ่งไทย- ปากีสถาน มีภูมิลำเนาจากจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 24 ปี เจ้าของความสูง 190 ซม. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยุการบิน  มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต วิทยาเขตหัวหิน เป็นบุตรชายคนโต ของนายเพิ่มศักดิ์ วิทยากรณ์ ปศุสัตว์จังหวัดลำปาง  อารัช จะต้องบินไปร่วมประกวดสุดยอดนายแบบโลก Mister Supranational 2017 กลางเดือนนี้

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2560 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดประกวดเฟ้นหาหนุ่มหล่อบุคลิกดีเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยโดยคัดจากตัวแทนจาก 77 จังหวัด ได้จัดประกวดที่เอเชียทิค ศูนย์การค้าสุดชิคริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั้นก็คือเวที  “Mister Supranational Thailand 2017 ” เวทีที่ อารัช วิทยากรณ์” ได้ตำแหน่งมา Mister Supranational Thailand 2017 ซึ่งอารัชเป็นตัวแทนจากจังหวัดระยอง นับว่าเป็นเวทีที่ 2 ของหนุ่มเข้มลูกครึ่งสูงโปร่งที่ได้ตำแหน่งมา

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

การประกวด  Mister Supranational 2017 เวทีเฟ้นหาสุดยอดนายแบบระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ปีนี้ทาง กองประกวดจะทำการเก็บตัวทำกิจกรรมต่างๆ ถึง 2 ประเทศยุโรปได้แก่ ประเทศโปแลนด์ และประเทศสโลวาเกีย  เก็บตัวทำกิจกรรมกับกองประกวด ระหว่างวันที่ 20 พย. 60 – 2 ธค. 60 รอบตัดสินวันที่ 2 ธค. 60 ที่ประเทศโปแลนด์ กับสุดยอดนายแบบระดับโลกจากประเทศต่างๆ 60 กว่าประเทศ ผู้ชนะจะได้เงินรางวัลกว่า 10,000 USD และสัญญาเป็นนายแบบกับกองประกวดอีก 1 ปี  ร่วมเชียร์และให้กำลังใจน้อง อารัช วิทยากรณ์ Mister Supranational Thailand 2017 ตัวแทนประเทศไทย กันด้วยนะครับ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่กลางแจ้ง

วันนี้เราได้มีโอกาสดีๆ ได้ขอนัดคิวสัมภาษณ์จิบกาแฟร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองเล็กๆน้อยๆ เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์น้อง “อารัช วิทยากรณ์” Mister Supranational Thailand 2017 คนที่ 2 ของไทย ที่กำลังจะเดินทางไปโปแลนด์ เพื่อร่วมประกวด  Mister Supranational  2017 กลางเดือนนี้ เกี่ยวกับการเตรียมตัว ฟิตร่างกาย และเตรียมอะไรไปโชว์เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงประเทศไทยสู่เวทีนานาชาติ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ รองเท้า

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ รองเท้า

อารัช มาพบเราในมาดสบายๆ ช่วงค่ำๆ ในมาดหนุ่มนักกีฬา อารัช บอกว่าตอนนี้พร้อมมากๆ สำหรับการเดินทางไปประกวดเมืองนอก กำลังเตรียมพร้อมเรื่องเอกสารต่างๆ รู้สึกตื่นเต้นดีใจรอวันเวลาเดินทาง เรื่องการเตรียมตัวก็พร้อม 90 เปอร์เซนต์ ทั้งเสื้อผ้า และชุดเก็บตัวจากสปอนเซอร์ใจดี ชุดไทย ชุดลำลอง รอบทาเล้นท์คงไปโชว์เรื่องกีฬา (แต่ขออุบไว้ก่อน) เนื่องจากช่วงนั้นโปแลนด์กำลังมีอากาศหนาวเย็น ต้องฟิตซ้อมร่างกายให้เต็มที่ ออกกำลังกายทุกวันในฟิตเนส ขยันศึกษาข้อมูลข่าวสารต่างๆ เนื่องจากผมเป็นนักกีฬาชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลอยู่แล้ว และกีฬากลางแจ้งทุกชนิด ตอนนี้ก็เสริมสร้างกล้ามเนื้อเล่นเวทไปพลางๆก่อน ไลฟ์สไตล์เป็นคนชอบลุย ชอบเล่นกีฬา สนุกสนานตามวัย คงเอาความเป็นศิลปวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ชื่อเสียงเช่นการยิ้ม การใหว้ สวัสดี และประเทศไทยเราแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก มีศิลปวัฒนธรรมล้ำค่า ประเทศไทยเรายังเป็นประเทศแรกๆที่นักท่องเที่ยวต่างก้อยากมาชื่นชมความงาม และรายได้หลักของประเทศก็มาจากธุรกิจการท่องเที่ยว เราได้เปรียบประเทศอื่นๆ อยู่แล้ว หน่วยงานการท่องเที่ยวไทยก็โปรโมทกิจกรรมดีๆมีกิจกรรมที่เที่ยวได้ทั้งปี เรายังมีอาหารการกิน ผลไม้ที่ สดอร่อย ราคาประหยัดทุกฤดูกาลให้เลือกอีกต่างหาก

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, รองเท้า และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ รองเท้า

ท้ายที่สุด “อารัช วิทยากรณ์” หนุ่มเข้มตัวแทนประเทศไทยในเวที  Mister Supranational  2017  ฝากชวนพี่น้องประชาชนคนไทย ช่วยเชียร์และให้กำลังใจเขาด้วย เขาจะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยอย่างเต็มที่ โอกาสดีๆมีไม่กี่ครั้งต้องสู้ยิบตา ขอบพระคุณทุกๆท่านด้วยนะครับ

ติดตามข่าวสารข้อมูลการประกวดได้ที่

http://www.mistersupranational.com/

https://www.facebook.com/MisterSupranationalThailand/

https://www.facebook.com/MisterSupranational/

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*