งานแฟชั่นโชว์ “We Are Model Fashion Show by Look Mee”

งานแฟชั่นโชว์ “We Are Model Fashion Show by Look Mee”

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้ามาบุญครอง กรุงเทพฯ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบแถวหน้าเมืองไทยจัดงาน” Show Case We are model Fashion Show” ให้บรรดาลูกศิษย์ที่เรียนจบหลักสูตรเดินแบบเพื่ออาชีพฯ งานนี้ได้น้องๆนายแบบ นางแบบ หน้าใหม่ มาประดับวงการมายาอีกหลายคน ตั้งแต่วัยเด็ก ยันผู้ใหญ่ เรียนจบหลักสูตร ลูกศิษย์ทุกคนมีงานหลั่งไหลเข้ามาตลอด ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ นางงาม เล่นละคร ซีรีย์หลายๆเรื่อง เพราะได้ครูดีคอยอบรมสั่งสอนแนะนำจนมีผลผลิตที่ได้มาตรฐานก่อน ออกสู่ตลาดทำงานได้

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 20 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, รองเท้า และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, ชุดสูท และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

 

บรรยากาศภายในงานเป้นไปอย่างคึกคักทั้งสื่อมวลชนและบรรดาญาตพี่น้อง เพื่อนๆของเหล่านายแบบ นางแบบ ที่มาร่วมงานงานและให้กำลังใจกับโชว์เคสฯครั้งนี้ นำทีมโดยครูลูกหมี เดินเปิดงานฯ เพื่อเป็นการปิดคอร์สฯ ที่สมบูณ์แบบในครั้งนี้ เหล่าบรรดาลูกศิษย์ที่เรียนจบหลักสูตรในคอร์สนี้ มีนักแสดงหน้าใหม่หลากหลายคนได้แก่ น้องแก้ม กมลชนก นิ่มศิริ (จากซีรีส์พี่ชาย My Brother),น้องโช โชสิตา วรธเนตร รองมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2016, น้องพอตเตอร์ อิทธิกร ทิพย์พญาชัย (จากซีรีส์คนเล่าผี และก้าวตามรอยพ่อ), น้องเจ้านาย น้องแม็ก ปัญญานุวงศ์ จากซิทคอม Love complex, น้องวิน ภูวิรัช สิงคบุตร จากละครไกรทอง และ น้องจู่จู่ พสิษฐ์ พลชาติ ลูกชายเซเลบคนดัง ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ที่มาเรียนกับวีอาร์โมเดล แต่ละคนมีลีลาเดินแบบเฉิดฉาย หลายคนมีแววจะรุ่งในการเป็นนายแบบ นางแบบอาชีพได้เลย จากการสอบถามน้องๆ ทุกคนดีใจและภูมิใจที่ได้มาเรียนการเดินพัฒนาบุคลิกภาพและเดินแบบกับครูลูกหมี ทำให้มั่นใจและเดินได้ถูกวิธี ไม่เกร็งไม่สั่น เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คน ทำให้กล้าแสดงออกมากยิ่งขึ้น ทุกคนไฝ่ฝันอยากเป็นดาวดวงใหม่ เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง บางคนเดินทางมาไกลจากสหรัฐอเมริกา หรือจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาวก็ยังมี เพราะเชื่อมั่นในการเรียนกับครูลูกหมีที่ “We Are Model By Lookmee”

 

หนุ่มสาวไฟแรง ที่สนใจอยากจะปูพื้นฐานสำหรับการเป็นนางแบบนายแบบที่ดีมีอนาคต หรือจะเร่งพัฒนาบุคลิกภาพให้ดี สามารถติดต่อได้ที่ วีอาร์โมเดล We Are Model ติดต่อไวที่ ID Line 0819966565 และ @wearemodel แฟนเพจ We Are Model By Lookmee ทางไอจี IG ก็ที่ lookmeerussamee จะคลิกไปที่ www.wearemodel.com หรือจะโทร 0819966565 คอร์สเรียนต่อไป หรือท่านสามารถเสริชหา We are model by Lookmee ทางเฟสบุ๊คส์ได้นะครับ มีคอร์ส ให้เรียนหลายหลักสูตรทั้งแบบเดี่ยว แบบกลุ่ม สามารถนำปรับปรุงบุคลิกภาพและทำงานได้จริง ความมั่นใจย่อมมาจากการฝึกฝน การมีแม่แบบที่ดีคอยพร่ำสอน อย่างมั่นใจ สนใจอยากเป็นดาวดวงใหม่ เสริชหา We are model by Lookmee ได้นะครับ มีคอร์ส ให้เรียนหลายหลักสูตรทั้งแบบเดี่ยว แบบกลุ่ม สามารถนำปรับปรุงบุคลิกภาพและทำงานได้จริง

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*