“อิชิออน” (Yishion) ลุยตลาดแฟชั่นเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

“อิชิออน” (Yishion) ลุยตลาดแฟชั่นเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

9 มิถุนายน 2560 – บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แฟชั่นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ “อิชิออน” แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TRENDY CASUAL STYLE” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและเผยบุคลิกภาพอันโดดเด่นจากเหล่าดีไซเนอร์มืออาชีพ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ในภาพอาจจะมี 10 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กีตาร์ และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน
อิชิออน (Yishion) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำจากต่างประเทศ ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ได้ดำเนินการทางด้านธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นครบวงจร นำเสนอแฟชั่นที่ล้ำสมัย พร้อมการออกแบบที่โดนใจมีสไตล์เป็นของตนเองเพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่ดีที่สุด จากกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพก่อนออกวางจำหน่ายโดยดีไซน์เนอร์มืออาชีพกว่า 100 คน
นิยามของ อิชิออน คือ “บริสุทธิ์” ความมีชีวิตชีวา มีอิสระเป็นตัวของตัวเอง นิยามของคนรุ่นใหม่ที่สื่อให้เห็นถึงความเป็น “TRENDY CASUAL STYLE” มาพร้อมปรัชญาของแบรนด์ คือ “FASHION , SHARE IN” จุดมุ่งหมายเดียวกันและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในแบรนด์ในดวงใจของลูกค้า โดยได้แชร์ความเป็นแฟชั่นของแบรนด์ นำเสนอคอลเลคชั่นต่างๆ ผ่านทาง โซเชียลมีเดีย , แฟล็กชิพสโตร์ ฯลฯ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 2 ล้านคนที่ได้ร่วมรับแบ่งปันความสุขทางแฟชั่น และนำ แบรนด์ไปสู่ตลาดต่างประเทศ กลายเป็นแบรนด์ที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั่วทุกมุมโลก ครั้งนี้ทางอิชิออนได้ส่งตรง 3 คอลเลคชั่นล่าสุดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เต็มอิ่ม กับ อิชิออน (Yishion) เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิง ซึ่งนำเสนอเสื้อผ้าในกลุ่มลำลอง เหมาะกับทุกเพศทุกกลุ่มอายุ , วายทู (Y2) กลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิง เหมาะสมกับวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ โดยคอลเลคชั่น Y2 เป็นคอลเลคชั่นที่นำเสนอรูปแบบการแต่งกายของวัยรุ่นในยุคนี้, ทีบ็อกซ์(TEEBOX) กลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิง แนวสตรีทแฟชั่น ด้วยรูปแบบลายพิมพ์และลวดลายที่แตกต่างทำให้ทีบ็อกซ์ เป็นกลุ่มเสื้อผ้าที่นำเสนอความเป็นสตรีทแฟชั่นที่มีคาแรคเตอร์ และเป็นตัวของตัวเอง
บรรยากาศภายในงานสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดคูล CHANGE TO YISHION “มาถอดให้ไว แล้วมาใส่ให้คูล” กับสองดารารุ่นใหม่อย่าง เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ และสาวเสียงดี เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ THE VOICE ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้
พบกับแฟล็กชิพสโตร์ แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น อิชิออน (Yishion) สาขาแรกในประเทศไทย ที่จะตอบโจทย์ความเป็นผู้นำแฟชั่นที่ทันสมัยให้กับตัวคุณได้แล้วที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 ฝั่งเซ็นทรัล
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ประภัสสร กลิ่นสุคนธ์ (ปราง) โทร.081-975-2231
อีเมล.prapatsorn.klinsukon@gmail.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*