“งานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10…สีสันแห่งความทรงจำ”

“งานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10…สีสันแห่งความทรงจำ”

ร่วมย้อนสีสันเมื่อวันวานของ…ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด สู่ความทรงจำดีๆ ครั้งใหม่

“เทศกาลสีสันตะวันออก” งานประจำปีของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี จังหวัดระยอง จังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราด ซึ่งในครั้งนี้ได้เดินทางมาถึงปีที่ 10 กันแล้ว ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัทอิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด แสดงศักยภาพจัดงานแถลงข่าว “เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10” โดยในปีนี้จะพาไปย้ำความทรงจำในสีสันที่ผ่านมา พร้อมมอบความทรงจำดีๆครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Memories…สีสันแห่งความทรงจำ” ระหว่างวันที่ 1-4 มิถุนายน 60 นี้ ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยากลาง ไปจนถึงพัทยาซอย 12 โดยมี นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธี ร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, อยู่บนเวที, กำลังเต้น, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมพลูแมน แกรนด์ สุขุมวิท ห้อง บอลรูม 1 ชั้น 4 (16 พ.ค.60) เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10 สีสันแห่งความทรงจำ โดยกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา โดยการประสานงานของกลุ่มยุทธศาสตร์ภาคตะวันออก ซึ่งครั้งนี้ยังคงเอกลักษณ์สำคัญของงานนั่นคือ การรวมตัวของผู้ประกอบการระดับคุณภาพและมีชื่อเสียงของภาคตะวันออก โดยจัดเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ โซนอาหารมาในธีมตลาดเมื่อวันวาน โซนที่รวมอาหารท้องถิ่น ผลไม้ขึ้นชื่อ ต่อมาคือโซนแหล่งท่องเที่ยวในธีมตากอากาศ โซนรวมแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม และรีสอร์ททุกรูปแบบและโซนสุดท้ายคือโซนภูมิปัญญาพื้นบ้าน รวบรวมสินค้าโอท็อประดับคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว รวมทุกโซนทั้งสิ้นกว่า 120 ร้านค้า พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษมากมาย มางานนี้งานเดียว เสมือนเที่ยวครบ 4 จังหวัด และร่วมย้อนระลึกความทรงจำที่ล้ำค่ากับโซนนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กับ ความทรงจำใต้ร่มพระบารมี
นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “การจัดงานเทศกาลท่องเที่ยว“สีสันตะวันออก” ในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้ก้าวสู่มาตรฐาน ที่มีคุณภาพ และเป็นการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก เพื่อรักษาตลาดการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ให้มีจำนวนนักท่องเที่ยว และรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น เกิดการประชาสัมพันธ์ เอกลักษณ์ พร้อมทั้งภาพลักษณ์ ภายใต้ Brand “สีสันตะวันออก” ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ให้ติดตลาดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งการจัดงานในครั้งนี้จะสามารถสร้างอาชีพและลดปัญหาการว่างงานของคนในท้องถิ่น ในสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนสร้างความเชื่อมโยงทางการท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ”
โดยบรรยากาศในวันแถลงข่าวเปิดตัวด้วยชุดการแสดง “Good memories” สื่อแสดงถึงความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่ในพื้นที่แห่งความสุขและเสียงหัวเราะ ของภาคตะวันออกจากนี้และตลอดไป มีมุมถ่ายภาพสำหรับแชะ แชร์ลงในโซเซียล มีการสัมภาษณ์ตัวแทนจากกลุ่มโครงการ 4 จังหวัด และตัวแทนจากเมืองพัทยา พูดคุยแนะนำเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวงานเทศกาลสีสันตะวันออก และแผนเตรียมความพร้อมของพื้นที่ การอำนวยความสะดวกระหว่างการจัดงาน

มาร่วมเก็บความทรงจำใหม่ๆ ตลอด 4 วันงาน ด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก The Parkinson, ชาติ สุชาติ, The Mousses และ Better Weather และในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พบกับพิธิเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยขบวนพาเหรดที่แปลกใหม่กว่าทุกปี

เพราะความทรงจำดีๆ อยู่ที่นี่ตลอดเวลา
“สีสันตะวันออก ครั้งที่ 10” The Memories…สีสันแห่งความทรงจำ
ระหว่างวันที่ 1-4 มิถุนายน 2560 ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี

ติดตามความคืบหน้าของความทรงจำดีๆ แบบนี้อย่างใกล้ชิด โดยสามารถเข้าไปกด Like แฟนเพจสีสันตะวันออก
รวมถึงรับชมภาพบรรยากาศของงานในปีก่อนหน้านี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/colorsoftheeastbyimc หรือ อินสตาแกรม @colorsoftheeast
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อทีมงาน บริษัท อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น(ประเทศไทย) จำกัด
วนารัตน์ ทองเจิม (การ์ตูน) 083-074 4613 หรือ e-mail : wanarat@imageholiday.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*