ระเบิดประสบการณ์ สนุกสนานรับลมร้อน ลุ้นรับไอโฟน 7

ระเบิดประสบการณ์ สนุกสนานรับลมร้อน ลุ้นรับไอโฟน 7
ไปกับ “BIGO LIVE” แอพพลิเคชั่นไลฟ์ยอดนิยมของไทย

ระเบิดประสบการณ์ สนุกสนานรับลมร้อน ไปกับ “BIGO LIVE” (บีโก้ไลฟ์) แอพพลิเคชั่นไลฟ์ ที่มียอดการดาวน์โหลดสูงสุด และมียอดความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของไทย บอกได้เลยว่างานนี้รับประกันว่า ยูสเซอร์ และบรอดแคสเตอร์จะได้รับประสบการณ์ใหม่ตราตรึงแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียวกับการฉลองสงกรานต์กับ BIGO LIVE อย่างแน่นอน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 3 คน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

 

โดยกิจกรรมประชาสัมพันธ์แอพพลิเคชั่นไลฟ์ “BIGO LIVE” เอาใจสาวกโซเชียลต้อนรับสงกรานต์ จัดขึ้นเพื่อหวังกระตุ้นให้เกิดการดาวน์โหลดแอพและทดลองใช้ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนดูหรือคนไลฟ์ มาร่วมดู แชร์ โหวตหรือจะไลฟ์เองเลยก็ไม่ว่ากัน จัดกันแบบโปรใหม่ไฟกระพริบชิงรางวัลสูงสุดไอโฟน 7 จำนวน 5 เครื่อง เริ่มต้นที่กิจกรรมอุ่นเครื่องกับการร่วมเล่นเกมส์แจกซองกันน้ำและของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, เคสมือถือ ทั่วกรุงเทพ อาทิ บริเวณใกล้เคียงมหาวิทยาลัยหอการค้า, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต, มหาวิทยาลัยรังสิต, ตลาดรามอินทรา, รามคำแหง, ตลาดนัดจตุจักร และสยามสแควร์ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าได้รับกระแสตอบร้บเป็นอย่างดี มีคนเข้าร่วมเล่นเกมส์กันคับคั่ง พร้อมทั้งดาวน์โหลดแอพหวังร่วมเป็นชาว BIGO LIVE กันแบบเพียบๆ นอกจากนี้ในช่วงกิจกรรมสงกรานต์ยังเรียกได้ว่าจัดใหญ่จัดเต็ม โดยเหล่ายูสเซอร์ และบรอดแคสเตอร์ ก็ยังโชว์ไลฟ์สด ชวนเหล่าสาวกโซเชียลแฟนคลับ BIGO LIVE เล่นเกมส์ และงสนุกสนานไปกับกิจกรรมสงกรานต์กันทั่วไทยเลยทีเดียว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าใครพลาดน่าเสียดายสุดๆ

งานนี้ใครที่พลาดไป อย่าเสียใจ…เพราะคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์เชื่อมต่อผู้คน เพื่อน ร่วมแบ่งปันเรื่องราวและความสนใจที่น่าประทับใจ ได้แล้วที่สังคมออนไลน์ที่จี๊ดจ๊าดเริดสุดๆ ใน 3 โลก ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอพได้แล้ววันนี้ทั้ง ios และ android หรือสามารถติดตามข่าวสาร หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุค BIGO LIVE THALAND !!!
ฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงาน “BIGO LIVE”
วัสยษฎิ์ ภิรมย์วรากร (บอลล์) : 064-289-7823

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*