น้ำฟ้าฟีโอร่า ยกทัพสู่แดนมังกร มหานครแห่งนักสู้

น้ำฟ้าฟีโอร่า ยกทัพสู่แดนมังกร มหานครแห่งนักสู้

ปังมาก!! น้ำฟ้าฟีโอร่า ยกทัพสู่แดนมังกร มหานครแห่งนักสู้เรียกว่าฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ กับ ฟีโอร่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศ เพราะเพิ่งจบทริปเกาหลีเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ไปหมาดๆ ล่าสุด เมื่อวันที่ 25-29 มีนาคมที่ผ่านมาบริษัท ฟีโอร่า (ไทยแลนด์) จำกัด ยังได้พาตัวแทนผู้จัดจำหน่ายกว่า 150 ชีวิต

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ท้องฟ้า, ฝูงชน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ฝูงชน, ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ภาพระยะใกล้

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ท่องเที่ยวที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน นำทีมโดย คุณปภัสรา ดิษสกุล ประธานกรรมการบริษัท ฟีโอร่า (ไทยแลนด์) จำกัด และคุณธณเมศวร์ ซังปาน ประธานที่ปรึกษาบริษัท ฟีโอร่า (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งทริปปักกิ่งในครั้งนี้ ถือว่าเป็นทริปที่สองในการพาตัวแทนท่องเที่ยวต่างประเทศของปี 60 นี้ จากยอดขายกว่า500 ล้านบาทภายในระยะเวลา 2 ปี โดยคุณน้ำฟ้า ปภัสรา ได้กล่าวว่า การพาตัวแทนผู้จัดจำหน่ายเที่ยวต่างประเทศในครั้งนี้ถือเป็นการคืนกำไรให้กับตัวแทนผู้จัดจำหน่าย และยังได้ไปเยี่ยมชมประวัติศาสตร์ อย่างเช่นพระราชวัง กู้กง ( พระราชวังต้องห้าม ) พระราชวังฤดูร้อน (อวี้เหอหยวน) กราบไหว้ขอพรเพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่ หอฟ้าเทียนถาน วัดลามะยงเหอกง และยังมีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อีกมากมาย อาทิเช่น กำแพงเมืองจีน ด่านจวีหยงกวน ตื่นตาตื่นใจกับกายกรรมปักกิ่ง การพาตัวแทนไปท่องเทียวในครั้งนี้ถือเป็นทริปการท่องเที่ยวแบบ Exclusive สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินระดับภัตคารทุกมื้อ พักโรงแรมสุดหรู ที่สำคัญ ทริปนี้ฟรีสำหรับตัวแทนผู้จัดจำหน่ายกว่า 150 ท่านอีกด้วย

คุณน้ำฟ้า ยังได้กล่าวอีกว่า ปีนี้จะมีการจัดทริปท่องเที่ยวต่างประเทศอีกแน่นอนและยังมีการจัดทริป Exclusive แบบนี้สำหรับตัวแทนผู้จัดจำหน่ายท่องเที่ยวภายในประเทศอีกในทุกๆเดือน โดยทุ่มงบในการพาเที่ยวแบบไม่อั้น สำหรับท่านใดที่อยากร่วมทริปดีๆแบบนี้สามารถติดตามข่าวสารหรือสมัครเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฟีโอร่าทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Feora thailand หรือโทร. 02-9373244

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*