โปรวาเมด (Provamed) จัดงาน “Bangkok SOS by Provamed Sun”

โปรวาเมด (Provamed) จัดงาน “Bangkok SOS by Provamed Sun”
บี น้ำทิพย์ ร่วมท้าพิสูจน์ผิวสตรอง เดินแฟชั่นโชว์ท้าแดดกลางเมือง

โปรวาเมด เวชสำอางชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวอย่างลึกซึ้ง ร่วมกับ เขตบางรักและสาทร กรุงเทพมหานคร จัดงาน “Bangkok SOS by Provamed Sun” ในคอนเซ็ปต์ Safety Of Skin ครั้งแรกกับการเดินแฟชั่นโชว์บนสะพานลอยท้าแดดกลางเมือง เพื่อ Rescue from Sun ปลอดภัยทั้งชีวิตและผิวหนัง รณรงค์ให้ทุกคนสู้แดดได้อย่างมั่นใจ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ “โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา สปอท คอร์เรคเตอร์ (Provamed Anti Melasma Spot Corrector)” และ “โปรวาเมด ซัน เฟส SPF50+ (Provamed Sun Face SPF50+ )” โดยมี คุณบี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นำเหล่านางแบบกว่า 10 คน ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ ณ BTSถนนช่องนนทรี

คุณบี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางแบบและนักแสดงชื่อดัง พรีเซนเตอร์ โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา และ โปรวาเมด ซัน เฟส แนะนำสาว ๆ ว่า “ผู้หญิงส่วนมากมักไม่กล้าให้ผิวหน้าโดดแดด โดยเฉพาะในเมืองไทยที่อากาศร้อนและแดดแรง ยิ่งหากต้องข้ามถนนในเมือง ก็จะไม่ใช้สะพานลอย เนื่องจากกลัวแดด กลัวดำ ผิวคล้ำเสีย แต่ต่อไปนี้ สาว ๆ หมดกังวลได้ หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างโปรวาเมด 2 ตัวนี้ นอกจากผิวจะปลอดภัยจากแสงแดด ลดเลือนฝ้า ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง ป้องกันการกลับมาของฝ้า กระ และจุดด่างดำแล้ว ชีวิตยังปลอดภัย หากทุกคนกล้าที่ เฉิดฉายท้าแดดได้อย่างบี และน้อง ๆ นางแบบทุกคน”
ภายในงาน มีการเดินแบบและแฟชั่นโชว์ จากคุณบี น้ำทิพย์ และนางแบบร่วม 10 ชีวิต ใจกลางเมืองเพื่อท้าพิสูจน์การปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างทรงประสิทธิภาพของโปรวาเมด พร้อมมอบผลิตภัณฑ์แก่สื่อมวลชนและสาว ๆ ที่สนใจอย่างคับคั่ง ให้กล้าใช้สะพานลอยอย่างมั่นใจ ปกป้องให้ปลอดภัยทั้งชีวิต ปลอดภัยทั้งผิวสวย

ผลิตภัณฑ์ “โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา สปอท คอร์เรคเตอร์ (Provamed Anti Melasma Spot Corrector)” เซรั่มดูแลปัญหา ฝ้า จุดด่างดำ ที่เกิดจากมลภาวะ และแสงแดด และ “โปรวาเมด ซัน เฟส SPF50+ PA+++ (Provamed Sun Face SPF50+ PA+++)” นวัตกรรมล่าสุดของครีมกันแดดชนิดปราศจากสารเคมี (Non Chemical Sunscreen) ปฏิวัติวงการเวชสำอาง ที่ช่วยให้ผิวสามารถรับมือกับภัยคุกคามที่มากับคลื่นความร้อน ซึ่งเป็นเหตุให้ผิวเผชิญปัญหาฝ้า กระ แลดูหมองคล้ำไม่สดใส มีจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ 0-2791-3620 www.provamed.co.th Facebook: Provamed Club

ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท ไอเดีย เวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
คุณศุภมาศ พูลสวัสดิ์ โทร 089 686 5070

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*