Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนแห่งยุคจัดงานเปิดตัว Vivo V5Plus

Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนแห่งยุคจัดงานเปิดตัว Vivo V5Plus

ในงาน “VIVO V5PLUS PRESS CONFERENCE 2017” ภายใต้คอนเซปต์ “เซลฟี่ แกลเลอรี่” (Selfie Gallery) เปิดประสบการณ์คนรักการเซลฟี่ได้สัมผัสกับภาพสุดคมชัด ด้วยกล้องหน้าเลนส์คู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ภายใต้สโลแกน “เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์” กับราคาสบายกระเป๋า 13,990 บาท




หลังจากที่ Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V5 อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติตัวเครื่องและฟีเจอร์ที่โดดเด่นตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อีกทั้งยังมีราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย ล่าสุดแบรนด์ Vivo ได้พัฒนาต่อยอดจาก รุ่นVivo V5 โดยอัพเกรดเพี่มขึ้นอีกหนึ่งรุ่นคือรุ่น Vivo V5Plus พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงาน “VIVO V5PLUS PRESS CONFERENCE 2017” ภายใต้คอนเซปต์ “เซลฟี่ แกลเลอรี่” (Selfie Gallery) เอาใจคนรักการเซลฟี่โดยเฉพาะ ให้ทุกคนเพอร์เฟกต์ได้ทุกการเซลฟี่ ภายใต้สโลแกน “Camera & Music” ที่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมตรงกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์ที่สนุกสนาน มีสีสัน

ล่าสุด Vivo ได้จัดงาน “VIVO V5PLUS PRESS CONFERENCE 2017” ให้กลุ่มคนรักการเซลฟี่ได้สัมผัสทุกรายละเอียดกับทุกความล้ำสมัย features ต่างๆ มากมาย ที่ Vivo V5Plus ภูมิใจนำเสนอ และภายในงาน ยังได้ช่างภาพมือหนึ่งจากนิตยสาร Vogue Thailand ธาดา วาริช มาร่วมพูดคุยและร่วมเปิดโลกแห่งการเซลฟี่กับ เฟื่องลดา สรานี สงวนเรือง นางฟ้าไอที ในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้คนดังที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ชลลดา เมฆราตรี, ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์, ไดอาน่า จงจินตนาการ, ปาวา นาคาศัย, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ฐฤณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์ และอีกมากมาย ณ Horizon ชั้น19 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

Vivo V5Plus หรูหราทั้งในด้านดีไซน์ แตกต่างไม่เหมือนใคร เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ ไม่มีสะดุด ได้ภาพที่สุดแห่งการคมชัดจากกล้องด้านหน้า ที่ Vivo และ Sony ร่วมมือกันสร้างนวัตกรรมกล้องเลนส์คู่บนสมาร์ทโฟน ด้วยระบบเซ็นเซอร์กล้องหน้า Sony IMX376 ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล พร้อมแสงแฟลช. Selfie Softlight เร็ว แรง ทุกประสิทธิภาพด้วย RAM 4GB + Rom 64GBและกล้องคู่ตัวที่สอง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมเอฟเฟ็กต์หน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบทุกรายละเอียด ภาพที่ได้จะสวยสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ และที่สุดแห่งเทคโนโลยีชาร์จเร็ว จุใจ ปลอดภัยทุกการใช้งาน นอกจากนี้ Vivo V5Plus ยังมีคุณสมบัติเครื่องที่ครบครันสมกับเป็นสมาร์ทโฟนแห่งยุคอีกด้วย

ทั้งนี้ Vivo V5Plus จะวางจำหน่าย ในราคา 13,990 บาท สามารถสั่งจองหรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.vivo.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตัวแทนประชาสัมพันธ์ :
Communication One Excellent CO.,Ltd
เอ๋ 081-903-2262, 064-331-1319

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*