SHOW DC จัดงาน “K-Celeb SHOW Time @ SHOW DC”

SHOW DC จัดงาน “K-Celeb SHOW Time @ SHOW DC”อิมพอร์ต 6 สาวแดนกิมจิ “DRUMCAT SHOW” โชว์อลังการ-กระหึ่มฮอลล์

เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับโชว์อลังการงานสร้างของ SHOW DC ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเม้นต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย บนถนนพระราม 9 กับงาน “K-Celeb SHOW Time @ SHOW DC” ที่ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงมาให้ลูกค้าโชว์ดีซีแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ “DRUMCAT SHOW” สุดยอดโชว์อันโด่งดังระดับโลกที่ถูกบรรจุลงในตารางทัวร์ระดับชาติของเกาหลี ด้วยลีลาการสะบัดกลองจาก 6 สาวสวยแดนกิมจิ

ที่เรียกเสียงฮือฮาในความสวยและความสามารถ ร่วมด้วยกิจกรรมการโชว์ฝีมือการทำอาหารสไตล์เกาหลีของ 4 หนุ่มสุดฮอตจาก Sotus The Series กัน-สมาย, นิว, อ๊อฟ และ กัน-อรรถพันธ์ ในกิจกรรม “COOKING WITH SOTUS BROUGHT TO YOU BY KIMCHI BUS” พร้อมแนะนำร้านอาหารของเหล่าเซเลบริตี้แดนกิมจิที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 1 ภายในโซน K-Celebrity Street Food at SHOW DC อาทิ ร้านราเมงสไตล์เกาหลี ‘PSY-MIEN’ ของศิลปิน ไซ กังนัมสไตล์, ร้าน AFTER THE RAIN ของหนุ่ม เรน, ร้าน BY GRACE ของดาราสาวยูอึนเฮ (นางเอกซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Coffee Prince) ฯลฯ ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากหนุ่มๆ Sotus The Series ได้แก่ คริส, สิงโต, แอมป์, กัน-อชิ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

สำหรับบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยกิจกรรม K-Idol Look-Alike Contest การประกวดแต่งตัวตามศิลปินเกาหลีที่ชื่นชอบซึ่งมีน้องๆ วัยรุ่นเข้าร่วมการประกวดเป็นจำนวนมาก เมื่อถึงเวลา 4 หนุ่มสุดฮอตจาก Sotus The Series กัน-สมาย, นิว, อ๊อฟ และ กัน-อรรถพันธ์ ก็ได้มาโชว์ฝีมือการทำอาหารสไตล์เกาหลี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สนุกและเรียกกรี๊ดจากแฟนคลับสาวๆได้ตลอดทั้งงาน โดยมีแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ชิมฝีมือการทำอาหารของ 4 หนุ่มอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ต่อด้วยไฮไลท์ของงาน DRUMCAT SHOW โชว์ระดับเวิลด์คลาสอันโด่งดังทั่วโลก ที่ SHOW DC ส่งตรงจากเกาหลีมากำนัลแด่ผู้ร่วมงานโดยเฉพาะ กับ 6 สาวสวยแดนกิมจิ OH YOUHYEON (โอ ยูยอน) SEON SOLE (ซอน โซลอี) KIM JIYOUNG (คิม จียอง) LEE HARIM (ลี ฮาริม) LEE SEULGI (ลี ซึลกิ) และ LEE ME JOUNG (ลี มีจอง) ที่มาโชว์ลีลาการสะบัดกลอง ผสานด้วยเอกลักษณ์ศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิมของเกาหลี ถ่ายทอดออกมาเป็นโชว์ที่สนุกเร้าใจ ผสานกับแสง สี เสียงที่อลังการและจัดเต็มเอนเตอร์เทนผู้ชมตั้งแต่เริ่มจนจบโชว์อย่างสนุกสนาน ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ สุดฮอตแห่งยุค จาก Sous The Series ได้แก่ คริส, สิงโต, แอมป์ และกัน-อชิ ที่เรียกเสียงกรี๊ดแบบกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับนับพันที่มาเฝ้ารอตั้งแต่เช้าจนค่ำได้อย่างถล่มทลาย

นอกจากนี้ SHOW DC ยังฝากข่าวจัดกิจกรรมดีๆ อย่างการประกวด K-Pop Cover Dance Championship การแข่งขันเต้น Cover Dance เพลงของศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ล่าสุดมีวัยรุ่นที่รักการเต้นเพลงสไตล์ K-Pop มาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้วกว่า 100 ทีม โดยจะมีการแข่งขันทั้งหมด 6 สัปดาห์ เพื่อคัดเลือก 20 ทีมสุดท้ายเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท โดยจะมีการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันในวันที่ 22-23 มกราคม และ 28-29 มกราคม 2560 เวลา 10.00-22.00 น. ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ www.showdc.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อการเผยแพร่กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณกิตติยา พิทักษ์เงินดี (PR เล็ก)
โทร.092-523 2468

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*