“ช้าง” ส่งแคมเปญรับศักราชใหม่

“ช้าง” ส่งแคมเปญรับศักราชใหม่

ดึงความทรงจำของกลุ่มเพื่อนถ่ายทอดผ่านบทเพลง ต่อยอดแนวคิด “ช้าง…เติมเต็มคำว่าเพื่อน”

• “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “เพลงของเรา”
• สื่อสารแคมเปญด้วยเรื่องราวความทรงจำของกลุ่มเพื่อน ในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา และสื่อแบบครบวงจร
• พร้อมเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ผ่านมิวสิคสตรีมมิ่ง และอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดปี 2560

            มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ ปี 2560 นี้ “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญใหม่ต่อยอดแนวคิด “ช้าง…เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ด้วยความเชื่อที่ว่าทุกความสัมพันธ์ของมิตรภาพ มักจะมีความทรงจำดีๆ ซ่อนอยู่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไร ขอเพียงแค่ได้ยินเสียงเพลง ที่เราและเพื่อนคุ้นเคย เพลงๆ นั้นจะทำให้เรา นึกถึงช่วงเวลาดีๆ และอุปสรรคต่างๆ ที่เราเคยผ่านมาด้วยกันได้

“เครื่องดื่มตราช้าง” จึงนำเสนอแคมเปญนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลงของเรา โดยเล่าแคมเปญผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 4 คนที่เติบโตมาด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยเพลงที่ทำให้นึกย้อนถึงวันเวลาทั้งดีและร้ายที่ผ่านมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเรียนจบ พบรัก อกหัก ตกงาน ไปเที่ยว ได้กลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่ไม่อาจลืมเลือน และเพื่อนแท้เท่านั้นที่จะอยู่เคียงข้างกัน ความทรงจำที่เพื่อนทุกคนมีร่วมกันและ “เพลงของเรา” จะช่วยเติมเต็มคำว่า “เพื่อน” ของคุณตลอดไป” แคมเปญนี้จึงถูกถ่ายทอดออกมาภายใต้ชื่อ #OurSong #เพลงของเรา

สำหรับแคมเปญ “#OurSong หรือ #เพลงของเรา” มุ่งสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอายุ 25-35 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานและชอบแบ่งปันเวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาแบบซีรี่ย์ ซึ่งจะเริ่มต้นออกอากาศบนสื่อออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมเป็นต้นไป ก่อนที่จะเผยแพร่ในช่องทางการสื่อสารอื่นแบบ 360 องศา และในส่วนของงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญฯ นั้น ได้รับเกียรติจากกลุ่มเพื่อนศิลปินในแวดวงดนตรี อาทิ ‘วู้ดดี้’ วุฒิธร มิลินทจินดา อั๊ต อัษฎา พิตต้า ณ พัทลุง พลอย หอวัง พิชญ์ กาไชย ‘โอ๊ต’ ปราโมทย์ ปาทาน และเหล่าดีเจชื่อดังจากคลื่นวิทยุ EFM อย่าง ดีเจโบ ธนากร ดีเจดาด้า ดีเจอ๋อง เขมรัตน์ ดีเจต้นหอม ดีเจเชาเชา ดีเจเจมส์ ดีเจอาร์ต รวมถึงเหล่าดีเจจาก EDS อย่าง ดีเจแมกซ์ ดีเจโอปอล์ และดีเจฟางข้าว มาร่วมแชร์เพลงประจำกลุ่มที่ทำให้นึกถึงโมเมนต์และประสบการณ์ดีๆ ทุกครั้ง ที่ได้ฟัง

“นอกเหนือจากการเล่าเรื่องมิตรภาพที่มีเพลงเป็นสื่อกลางแล้ว “เครื่องดื่มตราช้าง” ยังจับพฤติกรรมผู้บริโภค ยุคดิจิตัลมาแปลเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ผ่านมิวสิคสตรีมมิ่ง โดยร่วมกับ JOOX จัดกิจกรรม “ฟัง-โหวต-แชร์ เพลงที่คุณและเพื่อนชอบ” ง่ายๆ เพียงโหวตเพลงที่ทำให้คุณคิดถึงความทรงจำระหว่างคุณและเพื่อนมากที่สุด 5 อันดับเพลงจากเพลย์ลิสต์ 5 อารมณ์ดนตรีที่โดนใจคุณและแก๊งค์เพื่อนมากที่สุด พร้อมแชร์บนหน้า Facebook ของคุณ เพื่อรับสิทธิในการฟังเพลงแบบ VIP ผ่าน JOOX ฟรี 7 วัน! เริ่มกิจกรรมระหว่างวันที่ 12 มกราคมถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ และสำหรับ 5 อันดับเพลงที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแต่ละเพลย์ลิสต์จะถูกนำมาสร้างเป็นคลังเพลง เรียกว่า ”ช้าง เพลย์ลิสต์”(Chang Playlist) ให้คุณและเพื่อนได้แชร์ความสนุกไม่เพียงแต่ในออนไลน์เท่านั้น แต่เครื่องดื่มตราช้างจะมอบประสบการณ์กับอีเวนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดปี 2560 อีกด้วย” มร. เอ็ดมอนด์ กล่าว

พลอย หอวัง หนึ่งในพิธีกรรายการ Paloy’s Diary ได้ร่วมแบ่งปันเรื่องราวระหว่างเพื่อนและบทเพลงว่า “สำหรับพลอยแล้ว โมเมนต์ระหว่างเพื่อนที่น่าจดจำที่สุดของพลอย ก็คือ ทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันกับเดอะแก๊งค์นี่แหละค่ะ และ ด้วยความที่พลอยและเพื่อนๆ ใน Paloy’s Diary อย่างพี่โอ๊ต หรือ พิชญ์ ก็เป็นนักร้อง เพลงที่ทำให้นึกถึงเพื่อนก็เลยจะเป็นที่ใช้หยอกล้ออีกฝ่ายมากกว่าอย่างเพลงที่เพื่อนๆ มักจะร้องให้พลอยก็คือ เพลงต่อให้ใครไม่รัก ค่ะ พอได้ยินเพลงนี้เมื่อไหร่ ก็จะรู้สึกเหมือนมีเพื่อนอยู่ข้างๆ ทุกครั้งเลย”

ด้านดีเจหนุ่มชื่อดังจากคลื่น EFM อย่าง ดีเจโบ ธนากร ก็มาร่วมแชร์โมเมนต์ที่น่าประทับใจระหว่างเพื่อนและ บทเพลงประจำกลุ่มว่า “ความทรงจำระหว่างเพื่อนที่ผมประทับใจมากที่สุด คือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันแต่งงานของผมที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นานนี้เองครับ เพราะการที่มีกลุ่มเพื่อนซี้ดีเจที่รักในสิ่งเดียวกัน มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของเรามันเป็นอะไรที่มีความสุขและประทับใจมากๆ นึกถึงเสียงหัวเราะในวันนั้นทีไรมันก็ยิ้มไม่หุบทุกที ส่วนเพลงประจำกลุ่มนั้นก็คือ เพลง Hey Boy Hey Girl เรียกได้ว่าถ้าได้ยินเพลงนี้เมื่อไร ลุกขึ้นมาร้องและเต้นตามกันทั้งแก๊งค์เลยล่ะครับ”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม #OurSong หรือ #เพลงของเรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Changworld
แสดงน้อยลง

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*