แอสคอทท์เปิดตัวเมโทรโพล แบงค็อก พร็อพเพอร์ตี้สุดหรูภายใต้ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก

แอสคอทท์เปิดตัวเมโทรโพล แบงค็อก พร็อพเพอร์ตี้สุดหรูภายใต้ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก

ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก หนึ่งในธุรกิจของกลุ่มแคปปิต้าแลนด์ ได้เปิดตัวเมโทรโพล แบงค็อก พร็อพเพอร์ตี้สุดหรูภายใต้ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้แต่ละแห่งที่ได้รับเลือกให้อยู่ภายใต้ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่นนั้นจะต้องมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนถึงความงดงามและยิ่งใหญ่ตามแบบอย่างสถาปัตยกรรมยุโรป
เมโทรโพล แบงค็อก ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ที่จัดเป็นทำเลทองลำดับต้นๆของกรุงเทพฯ เมโทรโพลนำมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมยุโรปในยุคโคโลเนียลมาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ผสมผสานการออกแบบในสไตล์นีโอคลาสสิคและความสง่างามแบบไทยมาประยุกต์ไว้ได้อย่างลงตัว



มร.จอห์น เคจเดนเนอร์ ผู้จัดการใหญ่ของแอสคอทท์ประจำประเทศไทยกล่าวว่า “เมโทรโพล เป็นพร็อพเพอร์ตี้หนึ่งเดียวในเอเชียที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสี่พร็อพเพอร์ตี้ ภายใต้ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น ของแอสคอทท์ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น (The Crest Collection) การที่แอสคอทท์เลือกกรุงเทพฯให้เป็นเมืองแรกในการเปิดตัวเดอะ เครสท์ คอลเลคชั่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้น ตอกย้ำความเชื่อมั่นและการเติบโตของแอสคอทท์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในมหานครที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจและการลงทุน โดยทำเลทองหล่อเป็นทำเลหนึ่งที่สำคัญในย่านสุขุมวิทซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจ พรั่งพร้อมไปด้วยสีสันแห่งการใช้ชีวิตในแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง เมโทรโพล นับเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีชที่ผสมผสานการออกแบบที่เน้นความหรูหราคลาสสิกเหนือกาลเวลากับสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักธุรกิจหรือนักท่องเที่ยวในแบบที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น

มร.เคจเดนเนอร์กล่าวเสริมว่า “หลังจากที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี ชื่อเสียงของพร็อพเพอร์ตี้ในเครือแอสคอทท์ทั้งสามแบรนด์ได้แก่ แอสคอทท์, ซิทาดีนส์ และ ซัมเมอร์เซ็ทนั้นเป็นที่รู้จักของทั้งลูกค้าและนักลงทุนเป็นอย่างดี จนมาวันนี้ เราขอนำเสนอพร็อพเพอร์ตี้น้องใหม่ที่มีความโดดเด่นสวยงามภายใต้ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น เมโทรโพลจะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยอันแสนพิเศษของเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบกับความเชี่ยวชาญของแอสคอทท์ในการบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในเมืองชั้นนำมาแล้วทั่วโลก การันตีคุณภาพด้วยรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย เรามั่นใจว่าเมโทรโพลจะเป็นที่พักอาศัยที่ลูกค้าจะได้ทั้งความหรูหราสะดวกสบาย การบริการอันแสนอบอุ่นเปรียบเสมือนบ้านของตัวเองได้อย่างแท้จริง”

ที่ตั้งของเมโทรโพลรายล้อมไปด้วย ร้านอาหารและคาเฟ่สุดโมเดิร์น รวมถึงร้านค้าและไลฟ์สไตล์มอลล์ บาร์ และ คลับชื่อดัง อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งธุรกิจและศูนย์การแพทย์และโรงพยาบาลชั้นนำบนถนนสุขุมวิทที่ให้บริการด้านการแพทย์ด้วยมาตรฐานระดับสากลอย่างโรงพยาบาลกรุงเทพ การเดินทางมายังเมโทรโพลนั้นหากจะเดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวกสบาย เพราะเมโทรโพลตั้งอยู่ในจุดเชื่อมต่อทางด่วนมุ่งสู่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ รวมถึงนิคมอุตสาหรรม และ สถานที่พักตากอากาศยอดนิยมในแถบอีสเทิร์นซีบอร์ด หรือจะอาศัยรถไฟฟ้าเพื่อความคล่องตัวก็สามารถทำได้เพราะพร็อพเพอร์ตี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 10 นาที

ตัวอาคารประกอบไปด้วยห้องชุดจำนวน 116 ห้อง ที่มีขนาดความกว้างตั้งแต่ 27-67 ตารางเมตร ในรูปแบบของห้องหักสตูดิโอ ไปจนถึงห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน นอกจากการตกแต่งที่หรูหราร่วมสมัยผสานความอบอุ่นเสมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน แต่ยังตอบโจทย์ความสะดวกอย่างครบครันด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย Wi-Fi โทรศัพท์ที่สามารถโทรติดต่อต่างประเทศ โทรทัศน์หน้าจอแบบ LCD ที่มาพร้อมกับเคเบิลทีวี นอกจากนี้ ในทุกห้องพักยังมีชุดครัวพร้อมเครื่องครัวครบครัน พิเศษสำหรับบางยูนิตยังมีเพดานสูงโปร่ง และระเบียงกว้างเป็นส่วนตัวให้นั่งพักผ่อนชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯยามค่ำคืนได้อีกด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศความร่มรื่นของสวนสวย ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยครบครัน ห้องอาหาร และมุมพักผ่อนส่วนตัวเฉพาะลูกค้าหรือเรสซิเด้นท์ เลาจน์ การบริการอื่นๆ ยังรวมไปถึง การบริการซักแห้งและบริการส่งอาหารถึงห้องพัก
นอกจากเมโทรโพลในกรุงเทพแล้ว พร็อพเพอร์ตี้อีกสามแห่งภายใต้ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น ตั้งอยู่ในเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ประกอบไปด้วย La Clef Louvre, La Clef Tour Eiffel Paris และ La Clef Champs-Élysées ที่จะเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 ในประเทศไทย แอสคอทท์นับเป็นบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีพร็อพเพอร์ตี้ในมือ 17 โครงการ ประกอบไปด้วยห้องพักกว่า 3,000 ยูนิต ในสามเมืองหลักอย่างกรุงเทพ พัทยาและศรีราชา โดยมีโครงการที่กำลังจ่อคิวเปิดตัวอีกกว่าเจ็ดโครงการ โดยมีแผนทยอยเปิดตัวตั้งแต่ช่วงปีหน้าไปจนถึงปี พ.ศ. 2567

เกี่ยวกับ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด

ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์กว่า 29,000 ยูนิตในเมืองสำคัญชั้นนำในภูมิภาคอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และ ตะวันออกลาง รวมทั้งโครงการที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและยังไม่ได้เปิดตัวอีกกว่า 19,000 ยูนิต ซึ่งคิดเป็นตัวเลขรวมกว่า 49,000 ยูนิตในกว่า 300 พร็อพเพอร์ตี้ ทั้งนี้ บริษัทบริหารพร็อพเพอร์ตี้ในเครือรวมสามแบรนด์ ประกอบไปด้วย แอสคอทท์, ซิทาดีนส์ และ ซัมเมอร์เซ็ท ซึ่งตั้งอยู่ในกว่า 100 เมืองใน 27 ประเทศทั่วโลก
แอสคอทท์เป็นหนึ่งในธุรกิจของกลุ่มแคปปิต้าแลนด์ เริ่มต้นธุรกิจด้วยการเปิดตัว ดิ แอสคอทท์ สิงคโปร์ เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ระดับสากลแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี พ.ศ. 2527 จวบจนทุกวันนี้ บริษัทได้สั่งสมประสบการณ์ในแวดวงเซอร์วิสเรสซิเด้นท์มากว่า 30 ปี การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมายและชื่อเสียงที่เป็นที่กล่าวขานทั่วโลก
ความสำเร็จของแอสคอทท์นั้นเป็นที่รับรู้ในระดับนานาชาติ รางวัลอันทรงเกียรติชิ้นล่าสุดที่ได้รับได้แก่รางวัลจาก World Travel Awards 2016 ในสาขา “แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำ” ในภูมิภาคเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง; รางวัลจาก Business Traveller Asia-Pacific Awards 2016 ในสาขา “แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด”; รางวัลจาก Business Traveller Middle East Awards 2016 ในสาขา “บริษัทบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด”; รางวัลจาก Business Traveller UK Awards 2016 ในสาขา “บริษัทบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด”; รางวัลจาก TTG China Travel Awards 2016 ในสาขา “บริษัทบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุดในประเทศจีน”; รางวัลจาก Destin Asian Readers’ Choice Awards 2016 ในสาขา “แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด”; รางวัลจาก Business Traveller China Awards 2015 ในสาขา “แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด” และ “เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด” สำหรับข้อมูลรายละเอียดรางวัลทั้งหมดที่บริษัทได้รับ
สามารถเข้าดูได้ที่เว็บไซด์ http://www.the-ascott.com/ascottlimited/awards.

ติดต่อสอบถามด้านการประชาสัมพันธ์ :
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
มัจจติกา (นก) อภิภัทรโชติกุล
โทร 0827880330
email: mutjatika@gmail.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*