ก้อง-สหรัฐ อ่านนิทานของพ่อในงาน “Rester Family Day”

เก้าอี้สุขภาพ “เรสเตอร์” จัดกิจกรรมสร้างความประทับใจให้ทุกครอบครัวชวนพรีเซนเตอร์ ก้อง-สหรัฐ อ่านนิทานของพ่อในงาน “Rester Family Day” หนังสือเสียง อ่านนิทานของพ่อ ในงาน “Rester Family Day”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 สำหรับเก้าอี้สุขภาพแบรนด์ “เรสเตอร์” (Rester) โดย คุณดำรง พิณคุณ ประธานบริหาร เรสเตอร์ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน Rester Family Day แนะนำเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ๆ พร้อมถือโอกาสพิเศษวันพ่อแห่งชาติ ชวนพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ “ก้อง สหรัถ” มาทำกิจกรรม Read with Dad นิทานของพ่อ เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระประมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกทั้งชวนลูกบอกเล่าความทรงจำและคำสอนของพ่อที่ยึดเป็นแบบอย่าง


ซึ่งก้อง สหรัถ เผยว่า ที่จำได้ขึ้นใจเลยก็คือ พระราชดำรัส ที่พระองค์ทรงพระราชทานแก่ครูและนักเรียน โรงเรียนจิตรลดา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2523 “การดำรงชีวิตที่ดีจะต้องปรับปรุงตัวตลอดเวลา การปรับปรุงตัวจะต้องมีความเพียรและความอดทนเป็นที่ตั้ง ถ้าคนเราไม่หมั่นเพียร ไม่มีความอดทน ก็อาจจะท้อใจไปโดยง่าย เมื่อท้อใจไปแล้ว ไม่มีทางที่จะมีชีวิตเจริญรุ่งเรืองแน่ๆ” เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

นอกจากนี้ภายในงานยังได้ชวนผู้ร่วมงานทุกคนทำประโยชน์ให้กับผู้ด้อยโอกาส ด้วยการทำหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตา ส่งมอบความรัก ความห่วงใย ผ่านการเล่านิทานของพ่อ สร้างความประทับใจให้กับทุกครอบครัว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*