“มิว นิษฐา” เป็นพรีเซนเตอร์หญิงคนแรก ให้ Huawei GR5 2017 กล้องคู่ ดีไซน์สวย ราคาโดนใจ

มิว นิษฐา” ดาวรุ่งดวงใหม่รับเป็นพรีเซนเตอร์หญิงคนแรกหัวเว่ย ให้ Huawei GR5 2017 กล้องคู่ ดีไซน์สวย ราคาโดนใจนับเป็นปีทองของนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” จริงๆ ที่มีทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ และงาน พรีเซนเตอร์ไหลมาเทมา ล่าสุดกระแสความฮอตมาถึงวงการสมาร์ทโฟน เมื่อหัวเว่ย สมาร์ทโฟนอันดับ 3 ของโลกชวนมิวให้เป็นพรีเซนเตอร์หญิงคนแรกสำหรับสมาร์ทโฟนกล้องคู่ ดีไซน์เจิดรุ่นล่าสุด Huawei GR5 2017 ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย

งานนี้สาวมิวรีบรับเพราะถูกใจ Huawei GR5 2017 ที่มีดีไซน์สุดชิค แถมฟังก์ชั่นโดนใจคนรุ่นใหม่เพียบ โดยเฉพาะกล้องหลังเลนส์คู่ ที่สามารถถ่ายภาพแบบโบเก้หรือที่เรียกว่าภาพหน้าชัดหลังเบลอด้วยกล้องหลัง 2 กล้องที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ทั้งยังสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยโหมด Beauty ที่เลือกปรับความสวยได้ 10 ระดับ และโหมด Auto Make-up ที่ปรับความสวยของภาพได้แบบเรียลไทม์ กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเป็นกล้องมุมกว้างถ่ายภาพเซลฟี่แบบพาโนรามา และบันทึกภาพวีดิโอความละเอียด 1080p ให้สนุกกับเพื่อนๆ ได้สบาย

แต่สำหรับพรีเซนเตอร์สาวคนนี้ Huawei GR5 2017 ตอบโจทย์ได้ตรงจุด กับโหมดพิเศษเพื่อความสบายตา (Eye Comfort Mode) กรองแสงสีฟ้าออกจากหน้าจอเพื่อถนอมสายตา ทำให้มิวอ่านบท ท่องบท ติดต่องานได้ทุกที่ ทุกเวลาได้อย่างสะดวกและใช้งานได้นานโดยไม่เหนื่อยล้าสายตา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
ภัสสร โกศล โทร. 096-953-6263 อีเมล patsorn.koson@ogilvy.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*