ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง ” workshop ฟรี ของคนรักสุขภาพ

ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง ” workshop ฟรี ของคนรักสุขภาพ

ครอบครัวเทียนเซียน โดย บริษัท เฟยดา จำกัด ร่วมกับ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง เตรียมจัดกิจกรรม FREE NCDs DAY “ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง ”ภายใต้สโลแกน … วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้….
คุณจู้ เหมย น่าหรือคุณภาวนา จู้ กรรมการผู้จัดการ บ.เฟยดา จำกัดร่วมกับ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง เตรียมจัดกิจกรรม FREE NCDs DAY “ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559 เวลา 13:00 – 16:00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารอโศกทาวเวอร์ ซ.สุขุมวิท 21 กรุงเทพฯ

คุณจู้ เหมย น่าหรือคุณภาวนา จู้ กรรมการผู้จัดการ บ.เฟยดา จำกัด


โดยภายในงานมีกิจกรรม workshop เกี่ยวกับสุขภาพมาให้คุณได้ร่วมเรียนรู้กันอย่างจุใจ อาทิ workshop อาหารคลีนฟู้ด สอนทำอาหารคลีนฟู้ด ง่ายๆสไตล์ไทยๆ ทั้งได้เรียนรู้หลักการทำอาหารที่คลีนฟู้ด ถูกต้อง ได้ลงมือทำเอง ได้ชิมฝีมือตัวเอง เรียกได้ว่าอิ่มความรู้ อิ่มท้อง และอิ่มความสนุกอย่างแน่นอน
นอกจากนี้เรายังเตรียม workshop สุดพิเศษ โดยได้ ครูหยก อัปสรศิริ โตพิบูลเจริญชัย ผู้มีประสบการณ์จริงดูแลคนใกล้ชิดเป็นมะเร็ง และดูแลตนเองที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมมากว่า 10 ปี โดยใช้โยคะเปลี่ยนร่างกายและจิตใจ สร้างแรงบันดาลใจ พลังสมาธิและสุขภาพที่ดี จนประสบความสำเร็จ จะมาถ่ายทอดประสบการณ์การรักษากาย รักษาใจให้สมดุลโดยใช้โยคะกันอย่างจุใจ

ข้อมูลของบริษัท
บริษัท เฟยดา จำกัด เป็นสาขาในประเทศไทยของ China – Japan Feida Union Co., Ltd. ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 1991 บริษัทในเครือเฟยดากรุ๊ป ให้การส่งเสริมแนวความคิดใหม่ด้านการผสมผสานการแพทย์แผนตะวันตกและสมุนไพรจีนสำหรับรักษาโรคมะเร็งมายาวนานนับ 20 ปี นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรจีนธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพด้านการดูแลสุขภาพผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ได้แก่ มะเร็ง เบาหวาน ความดันโลหิตสูง เพื่อช่วยให้ผู้คนห่างจากโรค และทำให้ผู้ป่วยฟื้นฟูสุขภาพดีขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท เฟยดา จำกัด FEIDA CO., LTD.
213/5 อาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 6 ถ.สุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 Tel: 0-2264-2217-9 Fax: 0-2264-2216
E-mail: thaifeida@gmail.com
Web Site : www.feidathai.com
pafun_2515@hotmail.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*