Press Conference & Beauty Blogger Party by “DCASH/ LIFEFORDPARIS /OTIMUS”

งานแถลงข่าวการจัดประกวดแต่งหน้าและจัดแต่งทรงผมโดย 3 ผลิตภัณฑ์ดัง “DCASH/ LIFEFORDPARIS /OTIMUS”ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2559

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2559 ที่ร้าน Calvary Club ถ.พหลโยธิน ซอย 2 ได้จัดให้มีงานแถลงข่าวการประกวดแต่งหน้า “LIFEFORD PARIS” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดฯ สยามบรมราชกุมารี และการประกวดทำสีผมจาก “DCASH” และประกวดออกแบบทรงผมด้วยผลิตภัณฑ์ “OTIMUS” ชิงถ้วยพระราชประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ #DCASH #LIFEFORDPARIS #OTIMUS


ซึ่งจัดโดยบริษัทโมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติกส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งทรงผมแบรนด์ DCASH เครื่องสำอางค์เมคอัพและสกินแคร์แบรนด์ “LIFEFORD PARIS” และอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมแบรนด์ “OTIMUS” โดยความร่วมมือจากผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์ดัง เป็นงานแถลงข่าวที่ยิ่งใหญ่คราคร่ำไปด้วยเมคอัพชื่อดัง ช่างผมมือโปร นางแบบ นายแบบ และเซเลเบรตี้ชื่อดังของเมืองไทยบรรยากาศเป็นไปด้วยอบอุ่นและความสนุกสนานมีการสาธิตการแต่งหน้า ทำผม เดินแบบและร่วมสนุกเล่นเกมส์ฝากรอยจูบให้นายแบบสุดหล่ออีกด้วย ทำเอาบรรยากาศงานคึกคักเป็นพิเศษ

ช่างผมมือใหม่หรือมืออาชีพที่อยากโชว์ความสามารถ อยากปล่อยของ เวทีนี้รอคุณอยู่ ! “Dcash Master Color Hair Paradigm Prize 2016” ครั้งแรกกับเวทีประกวดที่เฟ้นหา Hair Stylist มือหนึ่งของประเทศในสาขา Hair Color Designer (การรังสรรค์สีผม) ในโจทย์ ‘Neo Metric’ คือเน้นการวางสีและทรงที่ดูทันสมัย ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

คุณสมบัติของผู้สมัคร
-อายุ 18 ปีขึ้นไปและไม่จำกัดประสบการณ์
-ไม่สังกัดแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น
-กรอกใบสมัคร พร้อมติดรูปถ่ายสีของตนเองขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป และสำเนาบัตรประชาชน
-ส่งรูปถ่าย ผลงานการทำสี ออกแบบและเซ็ตทรงผมที่ผ่านมา (บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่พิจารณาใบสมัคร หากไม่แนบผลงานที่ผ่านมาเข้ามาด้วย)
*ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกทาง Facebook Dcash-Official

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์  “LIFEFORD PARIS”

Lifeford Paris เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มของBB Cream และ CC Cream เน้นการปกปิดและอวดผิวสวยสมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยรังสรรค์ผิวในอุดมคติให้เป็นจริงได้
**Lifeford Paris BB Skin Perfection Cream SPF 50 PA+++
บีบีครีมเนื้อนุ่ม ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ ปรับผิวหน้าให้สว่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสดงแดดด้วย SPF 50 PA++ เผยผิวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติในขั้นตอนเดียว มีให้เลือก 2 เฉดสี (Pink สำหรับผิวขาว, Beige สำหรับผิวสองสี) 459 บาท

** Lifeford Paris BB Aura Blemish Balm Cream SPF 50 PA+++
บีบีครีมเนื้อเนียนละเอียด สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวออร่า แวววาว และปกปิดจุดบกพร่องผิวได้ยาวนานตลอดวัน มาพร้อมเทคโนโลยีกระจายแสงสว่างใสทั่วใบหน้า และปกป้องผิวจากแสดงแดดด้วย SPF 50 PA++ เนรมิตให้ผิวสวยเปล่งประกาย มีให้เลือก 2 เฉดสี (Pink สำหรับผิวขาว, Beige สำหรับผิวสองสี) 469 บาท

** Lifeford Paris BB Matte Blemish Balm SPF 50 PA+++
บีบีครีมเนื้อแมทท์ เหมาะสำหรับควบคุมความมัน ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูเรียบเนียน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ปกปิดผิวได้คล้ำเสียได้ดีสูงสุด มาพร้อม SPF 50 PA++ ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ยาวนานตลอดวัน มีให้เลือก 2 เฉดสี (Pink สำหรับผิวขาว, Beige สำหรับผิวสองสี) 379 บาท

**Lifeford Paris CC Aqua Color Complete Cream SPF 50 PA+++
ซีซีครีม เนื้อบางเบา มีคุณสมบัติช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าด้วยสูตรฉ่ำน้ำผสานความชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี มาพร้อมควบคุมความมันและSPF 50 PA++ ป้องกันแสงแดดจากรังสียูวี (Pink สำหรับผิวขาว, Beige สำหรับผิวสองสี) 389 บาท

Lifeford Paris Hi Precise Eye Pen
อายเพ็นคู่ใจของสาวๆ ที่ชอบกรีดอาย!! ไอเท็มเด็ดในกระเป๋าที่สาวๆ ขาดไม่ได้ ตอกย้ำกันชัดๆ อีกทีกับคุณสมบัติที่ใครก็เทียบไม่ติด!!นั่นก็คือ กรีดง่าย สีดำชัด แห้งเร็ว กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนยาวนาน 24 ชม. รังสรรค์ลุคได้หลากหลาย แค่นี้ก็พร้อมจิกสายตาเย้ายวนได้ทุกที่/ ราคาเบ๊าเบาเพียง 189 บาท

ทดลองผลิตภัณฑ์และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Lifeford Paris ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือติดตามข่าวสารของ Lifeford Paris ได้ที่ www.lifeford.com / www.facebook.com/Lifefordparisofficial99
หรือ ช่องทางการสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่
Tel : 0-2726-2300 ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ต่อ 604,605,606
Email : pranee@dcash-mcic.com
Inbox Facebook : dcashofficial, lifefordparisofficial99, optimushairproduct
Line : bambam2014, chotika2517
ส่งไปรษณีย์ถึงฝ่าย CRM
บริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด
26 ซ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 30 แยก 12 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม 10250
สถานที่จัดการแข่งขันรอบภูมิภาค
ภาคใต้ โรงแรม เจ บี หรรษา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (19 ตุลาคม 2559)
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส โคราช จ.นครราชสีมา ( 2 พฤศจิกายน 2559)
ภาคเหนือ โรงแรมเมอร์เคียว จ.เชียงใหม่ (23 พฤศจิกายน 2559)
ภาคกลาง/ภาคตะวันออก/ภาคตะวันตก เดอะ สกาย ช็อปปิ้ง เซนเตอร์ จ.พระนครศรีอยุธยา (25 มกราคม 2560)
***ผู้ชนะในแต่ภูมิภาคจะมาประกวดรอบชิงชนะเลิศที่ กรุงเทพมหานคร

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Lifeford Paris (Thailand) CO.,LTD
คุณเอฟ โทร. 0-2726-2300 ต่อ 109, มือถือ 097-140-3464
คุณอวบอั๋น โทร. 0-2726-2300 ต่อ 109, มือถือ 081-652-1500

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*