งานแถลงข่าวโครงการ “Drive DD united Season 2”

เบส ณัฐสิทธิ์ ดาราวัยรุ่นมาแรงมาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำคลิปวิดีโอกับ ธนชาตประกันภัย ในโครงการ “Drive DD united Season 2”ปลุกพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ ขับอย่างเท่ ดูดี มีสติธนชาตประกันภัย เปิดฉากเวทีการแข่งขันโครงการ “Drive DD united Season 2” ปลุกพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ เชิญชวนประกวดคลิปวิดีโอในหัวข้อ “IT’S COOL TO BE CALM ขับอย่างเท่ ดูดี มีสติ” ร่วมสร้างจิตสำนึกที่ดี ขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย โดยมีหนุ่มเบส ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ ตัวแทนเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วย โครงการเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 1 พฤศจิกายน 2559 ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Drive DD United

 

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความสำเร็จที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลคุณภาพของวงการประกันภัยอย่าง “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 ประจำปี 2558” นับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งของ ธนชาตประกันภัยที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น และยอมรับว่าเราคือบริษัทประกันวินาศภัยที่พร้อมดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด ทั้งด้านการบริหารงานที่มีหลักการกำกับกิจการที่ดี มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างครบวงจร ตลอดจนมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์อย่างการรณรงค์สร้างความปลอดภัยบนท้องถนนที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง

ภายใต้โครงการ “ธนชาตประกันภัย Yes! We Safe” ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2555 ซึ่งต่อยอดมาเป็นโครงการ “Drive DD United Season 1” เมื่อปีก่อน และ “Drive DD United Season 2” ในปี 2559 ด้วยการเชิญชวนนักศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ที่มีอายุไม่เกิน 25 ปี ไม่จำกัดชั้นปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนสูงสุด เข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอในหัวข้อ IT’S COOL TO BE CALM ขับอย่างเท่ ดูดี มีสติ” เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่รถยนต์ ช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และช่วยสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยร่วมกัน โดยเปิดรับสมัครเป็นทีม ทีมละไม่เกิน 3 คน ส่งผลงานคลิปความยาวไม่เกิน 1 นาที ผู้สนใจสามารถสมัครและศึกษารายละเอียดการส่งผลงานได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Drive DD United ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 พฤศจิกายน 2559

โครงการดีๆ แบบนี้ หนุ่มเบส ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ที่นอกจากจะเป็นหนุ่มสุดฮ็อตในตอนนี้แล้ว หนุ่มเบสยังเป็นอีกคนที่สนใจงานภาพยนตร์ เพราะมีดีกรีเรียนจบด้านภาพยนตร์โดยเฉพาะ ซึ่งงานนี้หนุ่มเบสเลยขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ ให้มาสมัครส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ Drive DD united Season 2 ในครั้งนี้ด้วย “คลิปวิดีโอเป็นสื่อที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเล่าเรื่องภายใต้ข้อจำกัดของเวลา ซึ่งหลายๆ ครั้งที่เราได้ชมคลิปวิดีโอดีๆ แม้จะมีเพียง 1 คลิป ก็สามารถสร้างประเด็นให้เกิดการพูดคุยหรือต่อยอด รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในสังคม ซึ่งพอรู้ว่ามีโครงการนี้ ผมจึงรู้สึกยินดีและสนใจมาก เพราะประเด็นเรื่องการใช้รถใช้ถนนให้ปลอดภัยและมีวินัย ถือเป็นประเด็นที่ใกล้ตัวพวกเราคนไทยทุกคน จึงมั่นใจว่าคลิปวิดีโอจากน้องๆ ที่ส่งเข้ามาประกวดต้องน่าสนใจมากๆ แน่นอน อยากให้ทุกคนส่งผลงานเข้ามาเยอะๆ นอกจากเพื่อรางวัลที่จะได้รับแล้ว ภาพยนตร์สั้นจากฝีมือน้องๆ อาจจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับสังคมได้อีกด้วย”

สำหรับเกณฑ์การตัดสินจะแบ่งเป็น 2 รอบ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในด้านส่งเสริมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนและผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตคลิปวิดีโอเป็นผู้คัดเลือกคลิปวิดีทั้งหมด ตามเกณฑ์ที่กำหนด ดังนี้ รอบคัดเลือก จะคัดเลือกคลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดให้เหลือเพียง 20 ทีมที่ดีที่สุด เพื่อเข้าอบรมการทำ Workshop กับ 4 Mentor ด้านสายงานผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ครีเอทีฟที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย พร้อมรับทุนสนับสนุนจากบริษัทฯ ทีมละ 10,000 บาท เพื่อนำคลิปวิดีโอกลับไปพัฒนาให้สมบูรณ์แบบ รอบตัดสิน ผู้สมัครทั้ง 20 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องนำเสนอผลงานให้กับคณะกรรมการ ซึ่งรางวัลจะแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทคลิปวิดีโอด้านผลงานสร้างสรรค์ (Creativity) จำนวน 3 รางวัล และประเภทคลิปวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ชม (Popularity) จำนวน 1 รางวัล โดยผู้ชนะการประกวดทั้งสองประเภท จะได้รับทุนการศึกษามูลค่ารวม 100,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ และยังได้มอบรางวัลพิเศษให้กับผู้ชนะเลิศด้านผลงานสร้างสรรค์ (Creativity) ด้วยการนำผลงานส่งเข้าประกวดในเวที ASIA PACIFIC ADVERTISING FESTIVAL 2017 (ADFEST 2017) พร้อมได้ศึกษาดูงานเพื่อเปิดประสบการณ์เรียนรู้ในเวทีโฆษณาที่เก่าแก่ที่สุดแห่งเอเชีย-แปซิฟิค มูลค่ารางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมในโครงการทั้งหมดได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Drive DD United
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุภาพร นาคประพันธ์
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อาวุโส บมจ.ธนชาตประกันภัย
โทร 089-797-3722

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*