Mr & Miss Parata of Thailand 2016

Mr & Miss Parata of Thailand 2016

ผลการประกวด Mr & Miss Parata of Thailand 2016ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวดมิสเตอร์ แอนด์ มิส ภาระตะ ไทยแลนดื 2016 โดยนายสุริยะ วรรณะตรีภพ นายกสมาคมพัฒนาผู้ประกอบการวัยรุ่นไทย และวัยทำงาน จัดงานประกวด มิสเตอร์แอนด์มิสภาระตะ อ๊อฟ ไทยแลนด์ 2016 ณ ร้านอาหารจรินทร์ทิพย์ แกรนด์ฮอลล์ ถ.ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 เวลา 18.00-23.00 น. และได้นำเทปมาออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ในวันที่ 10 กันยายน 2559 เวลา 23.00- 01.00 น.

 

บรรยากาศภายภายในงานสวยงามและโดดเด่นด้วยศิลปะร่วมสมัย กับการแต่งกายอย่างสวยงามของแขกวีไอพี เซเลเบรตี้ทั้งไทยและอินเดีย เมืองแห่งภาระตะ และมีแฟชั่นโชว์โดยชุดแต่งกายของผู้เข้าประกวดที่อลังการ ตั้งแต่รอบแรกในชุดไทยประยุกต์ และในรอบที่สองในชุดภาระตะ ฝีมือการออกแบบของ กอล์ฟ โดยมีคณะกรรมการและแขกกิตติมศักดิ์ที่มาร่วมงานแต่งชุดอินเดีย อาทิ คุณสุมณี คุณะเกษม ประธานการจัดงาน , วทัญญู มุ่งหมาย, ดาว มยุรี, ชาย แฮกส์ , เจิน เจิน บุญสูงเนิน และยังมีโชว์พิเศษที่ได้ 4 เทพบุตรเจ้าชาย ศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่ ไอยูปริ๊นซ์ นำทีมโดยซีเกมส์ เฉลิมเกียรติ, แบงก์ วีระภัทร, ยูโร อนันต์สิทธิ, ฮาริส ขจรศักดิ์ และ แบ๊งก์ ปีเตอร์แพน ร่วมโชว์เพลงในค่ำคืนวันชิงชนะเลิศ จนเวลาล่วงเลยมาถึง 22.00 น ก็ได้ผู้ชนะเลิศ ทั้งชายหญิง ท่ามกลางเสียงเชียร์ผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง และสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวการประกวด

น้องๆผู้เข้าประกวดทั้งชายและหญิงจำนวน 50 คน ได้ออกมาเดินแบบกับเสื้อผ้าสีสรรสวยงามตระการตากับชุดภาระตะอินเดียร่วมสมัย เพื่อเรียกคะแนนจากกรรมการในรอบ 10 คน เพื่อมาตอบปัญหาเดียวกัน เพื่อคัดเลือกเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง งานนี้กองเชียร์ของผู้ประกวดมาอย่างล้นหลาม มีการแสดงของศิลปินที่รับเชิญมาคั่นจังหวะ เพื่อประกาศผู้ชนะในแต่ฝ่ายต่อไป งานนี้นอกจากสวยหล่อแล้ว ต้องฉลาดเฉลียวในการตอบคำถามปฏิภาณใหวพริบต้องมีด้วย

Mr& Miss Parata of Thailand2016 มหาราชา และมหารานีคู่แรกของเมืองไทย การประกวด Mr.& Miss Parata of Thailand2016 ปีนี้เป็นที่ 2 แต่ปีแรกมีเฉพาะตำแหน่ง Mr Parata of Thailand วัตถุประสงค์การประกวดเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทย อินเดีย ที่ดีงามของทั้ง 2 ประเทศ ผู้ชนะทั้งคู่จะได้ไปทัศนะศึกษา ไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทยที่ประเทศอินเดียเป็นทูตวัฒนธรรมที่ดี และเป็นดาวดวงใหม่สู่วงการบันเทิงต่อไป

ผลของการประกวด Mr & Miss Parata of Thailand 2016

Mr.Parata Of Thailand 2016
The Winner.. หมายเลข26 ปาร์ค นายปณิธาน ใจคง
1st runner-up.. 8 แรมโบ้ ภูริต รชตะภูวินทร์
2nd runner-up..20 ณัฏฐ์ ศุภสิทฐ์ วราศิลป์
3rd runner-up.. 22 ปุ๊ ชานนท์ ชูศิลป์
4th runner-up.. 17 เป๊ก นิรภัฎ ซายากะ

Miss Parata of Thailand 2016
The Winner.. 26 ฝ้าย เกศโมฬี โรจนประดิษฐ์
1st runner-up..22 เนยหวาน ณภัสนันท์ วันดึก
2nd runner-up..24 ลูกปลา ณัฏฐ์ฐิรา ผิวเหลือง
3rd runner-up..4 ป็อป ปรารถนา เอี่ยมสอาด
4th runner-up..21 เซร่ามูน รัชตวจี ทองสินธุ์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*