จากัวร์ (JAGUAR) เปิดตัวสุดยอดยานยนต์ 2 รุ่นในไทยอย่างเป็นทางการ ในงาน BIG MOTOR SALE 2016

JAGUAR เปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นรวด

จากัวร์ (JAGUAR) เปิดตัวสุดยอดยานยนต์ 2 รุ่นในไทยอย่างเป็นทางการ
ในงาน BIG MOTOR SALE 2016พบกับ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) และ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) รุ่นปี 2016 20-28 สิงหาคม 2559 ณ ไบเทค บางนา

 จากัวร์ เปิดตัว 2 นวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในเมืองไทย ได้แก่ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นปี 2016 และ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) รุ่นปี 2016 พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มในงาน BIG MOTOR SALE 2016
 สู่นิยามใหม่แห่งยานยนต์ซาลูนจากจากัวร์ “เบากว่า แกร่งกว่า ทนทานกว่า” กับ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ เริ่มต้น 4,499,000 บาท และ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ เริ่มต้น 6,999,000 บาท
 ข้อเสนอพิเศษสุดเฉพาะในงาน ฟรีค่าซ่อมบำรุง 5 ปี ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี และประกันตัวรถนาน 3 ปี สำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น
 จองคิวทดสอบสมรรถนะยานยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ได้ทันที ที่บูทภายในงาน BIG MOTOR SALE 2016


(ในภาพ):ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่สู่ตลาดรถหรูเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ และ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ รุ่นปี 2016 ภายในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016 ณ ไบเทค บางนา
กรุงเทพฯ 20 สิงหาคม 2559 – จากัวร์ เปิดตัว 2 นวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในเมืองไทย ได้แก่ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นปี 2016 และ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) รุ่นปี 2016 ในงาน BIG MOTOR SALE 2016 ระหว่างวันที่ 20 – 28 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ตื่นตากับยานยนต์ยอดนิยมเจ้าของรางวัลระดับโลกมากมายที่มาในรูปโฉมใหม่หมดจด ด้วยน้ำหนักตัวรถที่เบาขึ้น แข็งแกร่งยิ่งกว่า และมอบความทนทานเป็นเลิศ จนครองตำแหน่งสุดยอดยานยนต์ที่ดีที่สุดในคลาส พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ อาทิ ฟรีค่าซ่อมบำรุง 5 ปี ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี และประกันตัวรถนาน 3 ปี สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นภายในงาน และสำหรับผู้สนใจสามารถจองคิวทดสอบสมรรถนะยานยนต์ได้ทันทีที่บูทจากัวร์แลนด์โรเวอร์

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “ยานยนต์ซาลูนจากจากัวร์เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกถึงความเป็นเลิศที่เหนือระดับ ทั้งในด้านสไตล์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบายของห้องโดยสาร การขับขี่ที่ดีเยี่ยมและภาพลักษณ์ที่สง่างามทุกมุมมอง ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นปี 2016 นำเสนอมาตรฐาน ‘การขับขี่อันไร้ที่ติ’ ที่แท้จริง โดยยังคงสมดุลระหว่างความสะดวกสบายในห้องโดยสารและพลศาสตร์ของการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม จนคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วกว่า 145 รางวัล นับเป็นยานยนต์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักขับชาวไทยที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและเทคโนโลยี โดยเฉพาะผู้บริหารและผู้จัดการระดับกลางที่ต้องเดินทางติดต่อธุรกิจด้วยตนเองและต้องการทั้งภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานและความคล่องตัว สำหรับ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) รุ่นปี 2016 เป็นยานยนต์ลีมูซีนที่ครองความเป็นเลิศในด้านความหรูหราระดับโลก จนถูกใช้เป็นยานพาหนะของบุคคลระดับสูง เซเลบริตี้ชื่อก้อง และมหาเศรษฐีชั้นนำของโลกอย่างกว้างขวาง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทยที่ต้องการภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือใคร โดยผู้ที่ต้องการครอบครองสุดยอดยานยนต์ทั้งสองรุ่นนี้ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์

มากมาย ทั้งข้อเสนอด้านการเงินที่คุ้มค่า ราคาเปิดตัวพิเศษ และสิทธิพิเศษอื่นๆ เมื่อสั่งจองภายในงาน Big Motor Sale 2016 ครั้งนี้”

จากัวร์นำเสนอยานยนต์ซาลูน 2 รุ่นใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดรถยนต์ระดับหรูของเมืองไทยที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีผู้บริโภคระดับสูงจำนวนมากที่ต้องการยานพาหนะสายพันธุ์อังกฤษที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยรถทั้ง 2 รุ่นนำเสนอในเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล 2.0 ลิตร ซึ่งเหมาะสำหรับการขับขี่ในมหานครที่การจราจรวุ่นวายอย่างกรุงเทพฯ หากยังคงความสมบูรณ์แบบด้วยประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน การลดเสียงรบกวน ลดการสะเทือนและลดความกระด้างในการขับขี่ ทั้งยังมีต้นทุนการขับขี่ที่ต่ำกว่า ด้วยพลังการขับเคลื่อนที่นักขับทั่วโลกต่างมั่นใจ
“งาน Big Motor Sale 2016 ถือเป็นโอกาสดีที่ทำให้จากัวร์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีการขับขี่ขั้นสูงและงานออกแบบยานยนต์อันล้ำสมัยสู่ตลาดรถหรูในกรุงเทพฯ ซึ่งนอกจากรถยนต์ 2 รุ่นใหม่นี้ ผู้เข้าชมงานยังจะได้สัมผัสยานยนต์ยอดนิยมอีก 4 รุ่นอย่างใกล้ชิด ทั้ง จากัวร์ เอ็กซ์อี (Jaguar XE), แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต (Land Rover Discovery Sport), เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 (Range Rover Evoque Year 2016) และ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต รุ่นปี 2016 (Range Rover Sport 2016) งานครั้งนี้ยังเปิดโลกทัศน์แก่นักขับรุ่นใหม่ที่หลงใหลในยานยนต์ของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ซึ่งสามารถครอบครองสุดยอดรถยนต์ในฝันเจ้าของรางวัลระดับโลกได้ในราคาที่คุ้มค่า” ชาญชัย มหันตคุณ กล่าวเสริม

ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นปี 2016 – ซาลูนหรูพร้อมสุดยอดพลศาสตร์การขับเคลื่อน

ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นปี 2016 พัฒนาขึ้นตามแนวคิด “The Art of Performance” เพื่อทลายขอบเขต ทั้งในด้านนวัตกรรม การออกแบบ และวิศวกรรมยานยนต์ ซึ่งทำให้สุดยอดยานยนต์รุ่นนี้สามารถคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมถึง “Best Executive Car” จากงาน Fleet World Honours และรางวัล “Best Sedan” จากนิตยสาร Top Gear Magazine ด้วยการออกแบบที่ผสานดีไซน์ใหม่ล่าสุด เข้ากับสมรรถนะความแรงเหนือชั้น และการปรับปรุงเทคโนโลยีการขับขี่ ทำให้นักขับมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย การเชื่อมต่อที่ราบรื่น และความบันเทิงชั้นเลิศในห้องโดยสาร ด้วยการยึดมั่นพัฒนายานยนต์ที่ถึงพร้อมด้วยประสิทธิภาพการขับขี่อัจฉริยะ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ จึงมอบความเร็วสูงสุดถึง 250 กม./ชม. ด้วยอัตราการปล่อยไอเสียเพียง 104 กรัม/กม. น้ำหนักตัวรถต่ำสุดในคลาสเพียง 1,545 กก. พร้อมเทคโนโลยีไฮเทคครบครันในแบบฉบับของแบรนด์จากัวร์ ภายใต้งานดีไซน์โครงสร้างที่หรูหราโดดเด่น ซึ่งสะท้อนถึงความสะดวกสบายและประสิทธิภาพได้อย่างชัดเจน

ด้วยสัมประสิทธิ์แรงต้านลมที่ 0.26 ซึ่งดีเยี่ยมที่สุดในคลาส ทำให้ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ เสมือนวิ่งผ่านอากาศอย่างราบรื่น ด้วยการเคลื่อนตัวที่เฉียบคมและมีเสียงลมรบกวนน้อยมาก ห้องโดยสารภายในเปี่ยมด้วยความสวยงามของงานช่างฝีมืออันประณีตด้วยการตกแต่งอย่างหรูหราในแบบร่วมสมัย พร้อมช่องวางเข่าที่กว้างสบายถึง 51 มม. ช่วยให้ผู้โดยสารรู้สึกสะดวกสบาย เหมาะสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องการความมั่นใจและไม่ขาดการติดต่อแม้เสี้ยววินาที ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ นำเสนอยานยนต์ 4 รุ่นยอดนิยมสู่ตลาดเมืองไทย ได้แก่ รุ่น เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร XF R-Sport และรุ่น XF Portfolio รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร XF Prestige และ XF Portfolio
ซึ่งรุ่น R-Sport นั้นจะมอบความแรงและดุดันเหนือใคร ส่วน รุ่น Portfolio และ รุ่น Prestige เน้นความภูมิฐาน หรูหรา พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยเสน่ห์อันท้าทาย

ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ ยังมอบความปลอดภัยสูงสุดในทุกเส้นทาง เพิ่มเติมด้วยออฟชั่นเสริมระบบควบคุมเสถียรภาพในทุกสภาพถนน (Surface Progress Control) ไฟหน้า LED แบบปรับระดับได้ ระบบการรับรู้สัญญาณไฟจราจรพร้อมระบบจำกัดความเร็วแบบปรับระดับ ระบบช่วยควบคุมรถในช่องทางพร้อมการตรวจจับสภาพร่างกายผู้ขับขี่ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วแบบปรับอัตโนมัติ พร้อมระบบหยุดและออกตัวรถโดยอัตโนมัติ และระบบช่วยจอดอัตโนมัติ สถาปัตยกรรมโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาทำให้โครงมีความคงตัวกว่ารุ่นก่อนถึง 28% ทนทานกว่า และมอบความคล่องตัวและความนิ่งในการขับขี่ที่น่าทึ่ง

นอกจากนี้ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ ยังมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน 190 กก. พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลังแบบสปอร์ตพันธุ์แท้ที่พร้อมพุ่งทะยานไปในทุกสภาพถนน โดยยังคงความมั่นใจแก่นักขับได้ตลอดเส้นทาง ทั้งยังเป็นซาลูนสำหรับนักธุรกิจเพียงรุ่นเดียวที่นำเสนอระบบไฟหน้าแบบ LED ทั้งหมด ช่วยเสริมทัศนวิสัยให้นักขับสามารถสนุกกับการขับขี่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศแบบใดก็ตาม

จุดเด่นของ ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ
• ราคาเริ่มต้น 4,499,000 บาท สำหรับรุ่น Prestige ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร
• น้ำหนักเบาขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น และติดตั้งเทคโนโลยีรุ่นใหม่ เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ในทุกด้าน รวมถึงด้านพลศาสตร์และงานดีไซน์ยานยนต์ขั้นสุดยอด
• รุ่นเอ็กซ์เอฟ (XF) ถือเป็นยานยนต์แบบซาลูนของจากัวร์ โดยอยู่ระหว่างรุ่น เอ็กซ์อี (XE) ที่มีรูปลักษณ์แบบสปอร์ตที่ดุดัน กับรุ่น เอ็กซ์เจ (XJ) ที่เปี่ยมด้วยความหรูหราภูมิฐาน
• สัมประสิทธิ์แรงต้านลมที่ 0.26 ซึ่งต่ำที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน
• เพิ่มพื้นที่ช่องวางเข่าในห้องโดยสารด้านหลังอีก 24 มม. พื้นที่วางขาของเบาะหลังเพิ่มขึ้น 15 มม. และพื้นที่เหนือศีรษะสูงขึ้นอีก 27 มม.
• สถาปัตยกรรมโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบากว่า 75% ของจากัวร์ ทำให้ เอ็กซ์เอฟมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน 190 กก. ทนทานกว่า และโครงมีความคงตัวกว่ารุ่นก่อนถึง 28%
• เพิ่มเติมด้วยออฟชั่นเสริมไฟหน้า LED แบบปรับระดับได้ ระบบการรับรู้สัญญาณไฟจราจรพร้อมระบบจำกัดความเร็วแบบปรับระดับ ระบบช่วยควบคุมรถในช่องทางพร้อมการตรวจจับสภาพร่างกายผู้ขับขี่ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วแบบปรับอัตโนมัติ พร้อมระบบหยุดและออกตัวรถโดยอัตโนมัติ และระบบช่วยจอดอัตโนมัติ
• ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) แบบสปอร์ตพันธุ์แท้ของจากัวร์และรูปแบบแห่งการพุ่งทะยาน ผสานกับองค์ประกอบด้านการควบคุมโครงรถที่ได้แรงบันดาลใจมากจากรุ่นเอฟ-ไทป์ (F-TYPE) จึงสัมผัสได้ถึงการขับขี่แนวสปอร์ตอันทรงพลังของรุ่นเอ็กซ์เอฟอย่างชัดเจน

เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) รุ่นปี 2016 – ยานยนต์รุ่นแฟล็กชิพแห่งความหรูหราสง่างามจากจากัวร์

เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ คือลีมูซีนยอดนิยมระดับโลก ด้วยภาพลักษณ์อันหรูหราที่เหนือชั้น ทั้งในแง่การขับเคลื่อน งานประกอบโครงสร้าง และการตกแต่งห้องโดยสารภายในที่น่าสวยงามประทับใจ ทั้งในด้านสไตล์และความสะดวกสบายที่เป็นเลิศ อวดโฉมสู่ผู้บริโภคด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่น การออกแบบหน้ารถใหม่และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ช่วยเสริมความงามสง่ายิ่งกว่าเดิม ส่วนห้องโดยสารถูกออกแบบให้กว้างขวางและโออ่ายิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้โดยสารทุกที่นั่งรู้สึกผ่อนคลายและสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจ

โครงสร้างอะลูมิเนียมแบบชิ้นเดียวของ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ ไม่เพียงมอบความแข็งแกร่งและความคงตัวสูง แต่ยังมีน้ำหนักเบามาก ทำให้รถมีความคล่องตัวและความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารเป็นเยี่ยม ทั้งยังทำให้ เอ็กซ์เจ เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เบาที่สุดในคลาส เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ นำเสนอสู่ตลาดรถหรูเมืองไทยในรุ่น LWB Luxury และ LWB Premium Luxury ทั้ง 2 รุ่นมาในเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งเหมาะสำหรับการขับขี่ในมหานครกรุงเทพฯอย่างมาก

การออกแบบแผงคอนโซลรุ่นใหม่รวบรวมความไฮเทคไว้อย่างครบครัน ทั้งจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ Head-up ขนาด 12.3 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลทั้งความเร็ว ปริมาณเชื้อเพลิง และอุณหภูมิรถ พร้อมจอทัชสกรีน 8 นิ้ว ทำให้นักขับสามารถทราบข้อมูลในการขับขี่ การนำทาง และสัมผัสกับระบบความบันเทิงภายในรถยนต์ได้พร้อมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์หรือใช้โหมดการขับขี่รูปแบบใดอยู่ก็ตาม

เบาะนั่งแถวหลังติดตั้งการทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถปรับเปลี่ยนระดับได้อย่างสมบูรณ์แบบตามความต้องการเฉพาะบุคคล โดยผู้ซื้อสามารถเลือกออพชั่นชุดการปรับแต่งที่นั่งแถวหลังได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการจากแพ็คเกจ Rear Seat Option Packs ซึ่งถือเป็นมาตรฐานเฉพาะของจากัวร์เท่านั้น ระบบเสียงคุณภาพสูงของห้องโดยสาร เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ ได้รับการออกแบบโดย Meridian แบรนด์ผู้นำด้านระบบเสียงดิจิตัลระดับโลกเพื่อคุณภาพเสียงที่ไม่เป็นรองใคร นอกจากนี้ ยังสามารถจัดพื้นที่เพื่อการประชุมได้อย่างง่ายดายภายในรถ ด้วยระบบการควบคุมแบบ hands-free และการตรวจจับเสียงพูด ตลอดจนโต๊ะทำงานสำหรับที่นั่งด้านหลังที่สามารถพับเก็บได้อย่างง่ายดาย

เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ มอบทางเลือกการปรับแต่งยานยนต์ได้ดั่งใจ โดยเฉพาะโทนสีรถที่มีหลากหลายเฉดซึ่งนักขับเลือกให้เหมาะกับภาพลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนได้มากที่สุด เพื่อสร้างความโดดเด่นที่จะดึงดูดทุกคู่สายตาและมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่และการโดยสารที่เหนือระดับให้กับคุณ เพราะ เอ็กซ์เจ คือวิถีแห่งยานยนต์ระดับหรูเพียงหนึ่งเดียวในโลก

จุดเด่นของ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ
• นำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร รุ่นฐานล้อกว้าง LWB Luxury ราคาเริ่มต้น 6,999,000 บาท
• ตอกย้ำสถานะรถซาลูนชั้นนำที่โดดเด่นด้านความหรูหราและพลศาสตร์ที่ดีเยี่ยม
• ระบบ Infotainment รุ่นใหม่ มอบฟังก์ชั่นการนำทางที่สมบูรณ์แบบ พร้อมระบบเสียง Meridian Digital Reference Audio System กำลังแรง 1,300 วัตต์
• พื้นที่ช่องวางขาของเบาะหลังกว้างกว่าหนึ่งเมตร พร้อมเพิ่มความจุพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังมากถึง 478 ลิตร
• ดีไซน์ภายนอกใหม่หมดจดด้วยไฟหน้า LED เต็มแผง และไฟตัดขอบสไตล์ J-Blade Signature สำหรับกลางวันอันเป็นแบบฉบับของเอ็กซ์เจ
• ชุดระบบช่วยเหลือนักขับขั้นสูง ประกอบด้วย ระบบปรับความเร็วรถตามสภาพการจราจรและคำนวณระยะห่างรถคันหน้า, ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถ, ระบบตรวจจับรถยนต์ด้านหลังจากระยะไกล, กล้องตรวจจับ 360 องศา, และระบบช่วยจอดกึ่งอัตโนมัติ
• ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า (Electric Power Assisted Steering: EPAS) มอบสุดยอดแห่งการตอบสนองที่ฉับไว การควบคุมได้ดั่งใจ และการเสริมกำลังยานยนต์ได้แบบฉับพลัน โดยนักขับสามารถเลือกขับขี่ในโหมดไฟฟ้าได้เพื่อการประหยัดเชื้อเพลิง

เชิญสัมผัสโลกแห่งยานยนต์หรูระดับโลกจาก จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ได้ที่งาน BIG MOTOR SALE 2016

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โทรศัพท์ 02 713 6777 หรืออีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.com โดยติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th
###
เกี่ยวกับ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด
อินช์เคป คือบริษัทสัญชาติอังกฤษที่มีอายุเก่าแก่ถึง 170 ปี ดำเนินงานในธุรกิจยานยนต์ระดับโลกมานานถึง 90 ปี และดูแลแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มาแล้วกว่า 47 ปี อินช์เคปถูกบรรจุรายชื่อให้เป็นหนึ่งในบริษัทแห่ง สหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ เมื่อปี ค.ศ. 1958 ปัจจุบันมีฐานการดำเนินงานใน 27 ประเทศครอบคลุม 5 ทวีปทั่วโลก สำหรับการดำเนินงานในประเทศไทยอยู่ภายใต้การดูแลของฝ่ายตลาดเอเชียเหนือ (North Asia Market) ซึ่งรวมทั้งฮ่องกง มาเก๊า จีน กวม และเกาะไซปัน

วิสัยทัศน์ของบริษัทฯ คือการเป็นผู้นำด้านการจำหน่ายยานยนต์ที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดของโลก โดยมีแรงผลักดันในการดำเนินงาน 5 ประการ ได้แก่ การมอบประสบการณ์แก่ลูกค้า การเป็นพันธมิตรชั้นดีกับผู้ผลิตชิ้นส่วน การนำเสนอช่องทางสร้างรายได้ที่มีศักยภาพเต็มเปี่ยม การพัฒนาองค์กรสู่ระดับโลก และการลงทุนเพื่อกระตุ้นการเติบโตทางธุรกิจ

อินช์เคป ดูแลแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มาแล้วกว่า 47 ปี ในปัจจุบันมีศุนย์การดำเนินงานสำหรับ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ใน 11 ประเทศ ครอบคลุม 9 ตลาดสำคัญทั่วโลก เช่น สหราชอาณาจักร ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง และไทย การแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยมีจุดประสงค์เพื่อขยายการเติบโตของบริษัทฯ สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อ วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 โดยเป็นผู้บริหารงานโชว์รูมและศูนย์บริการซ่อมบำรุงแบบครบวงจรของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ ให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับโลกด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคในเมืองไทย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อวิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ โทรศัพท์: +66 (0) 2 612 2253 ต่อ 106 แฟกซ์: +66 (0) 2612 2254 เว็บไซต์: www.vivaldipr.com
รดาการณ์ บุญมั่ง (มีน) อีเมล์ radakarn.b@vivaldipr.com มือถือ: 089-094-4330
สุชญา หมวดเมือง (กวาง) อีเมล์: sudchaya.m@vivaldipr.com มือถือ: : 082 332 1854

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*