เปิดแล้วสวนสัตว์ The Field Animals Dream เปิดแล้ว!!!เดอะฟิลแอนนิมอลดรีม สวนสัตว์เพชรบุรี By แม่กิมลั้ง

สวนสัตว์แห่งใหม่ใกล้ๆหัวหิน

แอนนี้ บรู๊ค ควงน้องทีลูกชายสุดเลิฟดูความพร้อมของ “The Field Animals Dream” แลนด์มาร์คใหม่แห่งเพชรบุรีเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่เอาใจครอบครัวกับ เดอะ ฟีลด์ แอนนิมอลส์ ดรีมส์ (The Field Animals Dream) ที่บริหารงานโดยคุณเม้าท์ พิริยาภรณ์ โรจนวิทิตพงศ์ เจ้าของแม่กิมลั้ง ร้านขนมชื่อดังของเมืองเพชรบุรี เตรียมเปิดสวนสัตว์แห่งใหม่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนเมืองเพชรบุรี ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดใจ จังหวัดเพชรบุรี เรียกได้ว่าเป็นโลกแห่งตวามฝันที่รวบรวมเอาสัตว์น้อยแสนน่ารัก สวยงาม ตลอดจนสัตว์หายากมารวมไว้ที่นี้ เพื่อเติมเต็มความสนุก และให้ความรู้แก่น้องๆ หนูๆ ที่จะได้สัมผัสและเรียนรู้ด้วยตัวเอง มีสัตว์นานพันธุ์กว่า 400 ชนิด อาทินกฟลามิงโก สายพันธุ์ Greater Flamingo และสายพันธุ์คิวบา ลิมิเต็ด จิงโจ้, เต่ายักษ์ ซูกาตา, เมียร์แคท, ฯลฯ คอนเซ็ปหลักในการสร้างคือ เน้นความโล่ง โปร่งสบาย อิงธรรมชาติ บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และคูน้ำล้อมรอบ

 คุณ พิริยาภรณ์ โรจนวิทิตพงศ์  ผู้บริหาร The Field Animals Dream  และเจ้าของร้านขนมดังแม่กิมลั้ง
 
                                              แอนนี่ บรู๊ค และ น้องฑีฆายุ ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน
 ภายใน “The Field Animals Dream” ได้มีการจัดสัดส่วนให้ดูโล่งสบายตา ตามสภาพแวดล้อมที่ให้เป็นธรรมชาติ มีอาคารสีขาวสะอาดตา แบ่งพื้นที่ออกเป็่น 2 ส่วนได้แก่โซนสวนสัตว์ ที่คัดเลือกสัตว์นานาพันธุ์ หายาก และสัตว์สวยงามเช่น นกฟลามิงโก เมียร์แคท ให้สัตวืเหล่านี้อาศัยอยู่อย่างสบาย คล้ายในป่าโดยอิงธรรมชาติมากที่สุดเพื่อสัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ เด็กๆสามารถป้อนอาหารสัตว์น้อยน่ารักได้อย่างใกล้ชิด และโซนร้านค้าของที่ระลึก ตลอดจนอาหารอร่อยๆ เมนูพิเศษไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่แวะมาเที่ยวช็อปชิมและแชะรูปสวยๆ

ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้ครอบครัวดาราอย่าง แอนนี่ บรู๊ึ ควงคู่มากับน้องฑีฆายุ แก้วไทรหาญ ลูกชายสุดเลิฟ กับช่วงเวลาแบบแฟมิลี่ของแม่ลูกคู่นี้เลยทีเดียว นอกขากนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติหลายท่านเช่น  นายสนิท  ขาวสอาด ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี คุณทรงกลด ภู่ทองนักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ หัวหน้าสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่า นกน้ำบางพระ ชลบุรี คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหาร ไดโนเสาร์ แพลนเน็ตฯ ประชาชนจำนวนมาก และสื่อมวลชนทั้งจากกรุงเทพฯและท้องถิ่นให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง
“The Field Animals Dream” แลนด์มาร์คแห่งใหม่แห่งเพชรบุรี ตั้งอยู่ที่ ต.ท่ายาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญเช่น ชะอำ – หัวหิน    เวลาเปิดให้บริการ 06.00-18.00 น.ค่าบัตรผ่านประตูราดาเดียว 80 บาทเท่านั้น
เชิญแวะชม แวะชิม แวะแชะ !!! สัมผัสธรรมชาติ และ อากาศบริสุทธ์ พบกับความน่ารักของสัตว์โลกหลากหลายสายพันธุ์
สอบถามข้อมูลได้ที่.โทร 081-8567598 ,086-5555515
หีอทางเว็บไซต์
https://www.facebook.com/MAEKIMLUNG
http://www.maekimlung.com/

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*