งาน Dickies X Hot Biker@ Zpell แทค – นิว นำทีมคาราวานบิ๊กไบท์กว่า 200 คัน ร่วมกิจกรรมงาน

ดิ๊กซ๊กี้ แบรนด์ดัง

กิจกรรมอื่นๆที่เป็นการประกวดไม่ว่าจะเป็นการประกวดหนุ่มหนวดงาม หรือการแข่งขันกินไส้กรอก ยังมีบริการตัดผมฟรีสำหรับผู้มาร่วมงาน พร้อมทั้งมีมินิคอนเสริต์จากวง Helmetheads และมีศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ นิว วงศกร และ แทค ภรัณญู พร้อมกับกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมาย Dickies X Hot Bikeบริษัท เอ็นวาย แอลเอ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์สินค้าชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เดินหน้าขยายฐานกลุ่มลูกค้า จัดกรรกรรม Dickies X Hot Bike เปิดสาขา Dickies แห่งใหม่ล่าสุดที่ห้างสรรพสินค้า Zpell ดึง 2 หนุ่มฮ็อต แทค ภรัญญู และ นิว วงศกร เจาะกลุ่ม Biker

นายเสริมชัย ปัทมดิลก กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็นวาย แอลเอ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า แบรนด์ Dikies เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มีจำหน่ายทั้งในโซนยถโรป และเอเชียมานานกว่า 90 ปี และในประเทศไทยเองนั้น แบรนด์ Dickies นั้นได้รับกระแสความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบันสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงคนวัยทำงานตือ กางเกง Dickies รุ่นต่างๆ ที่มีหลากหลายทรง เหมาะกับลูกค้าทุกวัยเนื่องจากสวมใส่ง่ายตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนการเปิด  Stand alone Dickies แห่งใหม่นี้ที่ห้าวสรรพสินค้า Zpell รังสิต ซึ่งอยู่ภายในบรืเวณห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ทางแบรนด์ Dickies ได้วางแผนเจาะกลุ่มลูกค้าประเภท Biker เพราะกลุ่มลูกค้านั้นเป็นกลุ่มผู้ชายที่ชอบไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซต์ ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ประกอบกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นความเท่ห์และเป็นตัวของตัวเอง จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงเลือกกลุ่ม Biker กว่า 200 คนให้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ส่วนเหตุผลที่เลือก 2 หนุ่ม นิว และ แทค เนื่องจากสองหนุ่มนี้เป็นลูกค้าประจำของแบรนด์มานาน และชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซต์ รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้ง ซึ่งภาพลักษณ์ของสองหนุ่มเหมาะกับแบรนด์ Dickies คือดูเท่ห์ ดูดี และมีสไตล์ ทั้งคู่จึงถูกเลือกมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆที่เป็นการประกวดไม่ว่าจะเป็นการประกวดหนุ่มหนวดงาม หรือการแข่งขันกินไส้กรอก ยังมีบริการตัดผมฟรีสำหรับผู้มาร่วมงาน พร้อมทั้งมีมินิคอนเสริต์จากวง Helmetheads และมีศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ นิว วงศกร และ แทค ภรัณญู พร้อมกับกิจกรรมและเล่นเกมส์ของรางวัลอีกมากมาย จากบูท สปอนเซอร์ ทั้งมอเตอร์ไซต์ยามาฮ่า งานนี้มีผู้คนมาร่วมงานอย่างมากมายแม่อากาศจะร้อนแค่ใหนก็ไม่หวั่นทั้งสนุกสนาน อิ่มเอมได้ของรางวัลกลับบ้านทักทุกคน

 

< ก่อนหน้า ถัดไป >

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*