งานแถลงข่าว “UNITY Project” UNITY การรวมตัวครั้งสำคัญของดีเจโปรดิวเซอร์ที่รักใน จังหวะ Electronic Music

จังหวะดนตรีและลีลา

พร้อมปลุกกระแสวงการเพลงไทยให้สั่นสะเทือนadmin 01/03/2016 UNITY การรวมตัวครั้งสำคัญของดีเจโปรดิวเซอร์ที่รักใน จังหวะ Electronic Music พร้อมปลุกกระแสวงการเพลงไทยให้สั่นสะเทือน

ภาพหมู่เหล่า 8 ดีเจ โปรดิวเตอร์กับการรวมตัวครั้งสำคัญกับ project Unity แถลงข่าวไปวันที่ 4 มีนาคม 2559 ที่ Helix Quartier 5 th Floor, Water Garden ศูนย์การค้า เอมควอเทียร์ (Emquartier) 
 

เลเซอร์เฟส และ ซุปเปอร์ดราย รวมพลังกันสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้ ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจชาว Electronic Music ไทย หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว กับโปรเจกต์ LAZERFACE x SUPERDRY Present UNITY ที่รวบรวมโปรดิวเซอร์มากฝีมือตัวจริงจากแวดวง Electronic Musicmodern อย่าง BANG BANG BANG, BOTCASH, MAKE YOU FREAK, MACHINA, EMERGENCY, HENRI ,DAZETER และ DENO มาสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองไทย

ภายใต้ท่วงทำนองของทุกจังหวะดนตรีที่เร้าใจและการกระโดดโลดเต้นราวกับโลกทั้งโลกกำลังจะหยุดหมุน เป็นภาพจำที่ชัดเจนของดนตรีรูปแบบนี้ ใช้เวลาเพียงไม่นาน ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic music) ได้ก้าวข้ามรูปแบบการฟัง ของกลุ่มคนส่วนใหญ่จนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กลายมาเป็นส่วนเติมเต็มที่แทรกซึมอยู่แทบ ทุกอนูของวิถีชีวิต ผ่านเสียงดนตรี แฟชั่น ศิลปะ และกิจกรรมต่างๆ จนถึงตอนนี้อาจเรียกได้ว่า Electronic Music เป็นมากกว่าแค่แนวทางของดนตรี แต่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในนาทีนี้ จึงทำให้ แบรนด์เสื้อผ้า “ซุปเปอร์ดราย” ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตและเสน่ห์ของดนตรีดังกล่าว จึงได้เข้ามาสนับสนุนโปรเจกต์ครั้งนี้จากการทำงานของค่ายเพลง เลเซอร์เฟส โดยหวังอย่างยิ่งว่าวงการเพลงไทยจะต้องถือกำเนิดดนตรีรูปแบบ Electronic Music อย่างยิ่งใหญ่และชัดเจน ควบคู่ไปกับไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์

Unity จึงถือกำเนิดมาเป็นโปรเจกต์ครั้งสำคัญ เกิดการรวมตัวทางดนตรีที่ดึงทุกองค์ประกอบสำคัญและ ความหลากหลายของแนวเพลง Electronic Music มาไว้ในที่เดียวกัน โดยได้โปรดิวเซอร์สุดฮอตจากแวดวง Electronic Music มาร่วมกันสร้างสรรค์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์โดยถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของซิงเกิล และมิวสิกวิดีโอ ที่สะท้อนให้เห็นแนวทางที่ชัดเจนทางดนตรีของพวกเขา ซึ่งในโปรเจกต์จะมีการรวมเพลงจากดีเจโปรดิวเซอร์ไว้ถึง 8 ซิงเกิล 8 ศิลปิน 8 สไตล์เพลง โดยแต่ละซิงเกิลแต่ละศิลปินก็ได้ทุ่มเทกันทุกรายละเอียด และยังมีการชักชวนศิลปินไทย ในดนตรีแขนงอื่นมาร่วมกันทำงานด้วย อาทิ โพลีแคท (Polycat), เป้ วง มายด์, วี วิโอเลต เพื่อปลุกกระแส Electronic Music ในประเทศไทย ให้แพร่หลายและตอบโจทย์แฟนเพลงได้อย่างชัดเจน

< ก่อนหน้า ถัดไป >

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*