เลอโนโว(LENOVO) เปิดตัวกองทัพผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อม อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 6 รุ่นล่าสุดจาก Intel

เปิดตัวกองทัพผลิตภัณฑืที่มาพร้อม อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น หก รุ่นล่าสุดจาก Intel

•    ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากกลุ่ม YOGA
•    เดสก์ท็อปและแล็ปท็อปรุ่น Y-Series สำหรับคอเกมตัวจริง
•    โน้ตบุ๊ค ideapad ที่บางเบากว่าเดิม เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การทำงานที่วุ่นวาย

(ซ้าย) คุณถกล นิยมไทย, ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโวประเทศไทย (กลาง) คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการ เลอโนโวประเทศไทย (ขวา) คุณสนธิญา หนูจีนเส้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก เลอโนโว ที่มาพร้อม อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น หก รุ่นล่าสุดจากIntel
 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 มีนาคม 2559: เลอโนโว เปิดตัวกองทัพผลิตภัณฑืที่มาพร้อม  อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น หก รุ่นล่าสุดจาก Intel ประกอบไปด้วย YOGA Series ที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์, Lenovo Y-Series Gaming สเปคจัดเต็ม สุดยอดความแรงเหนือใคร เหมาะสำหรับเกมเมอร์ และดีไวซ์สุดคล่องตัวที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับไลฟ์สไตล์การทำงาน

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ผู้บริโภคมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ทำให้พวกเขาทราบว่าคอมพิวเตอร์รุ่นไหนเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเขาที่สุด เลอโนโว จึงได้นำเสียงตอบรับของผู้บริโภคมาพัฒนาเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีที่ตรงกับควาต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์สำหรับการทำงานและเล่นเกมอย่างหนักหน่วง หรือกลุ่มลูกค้าที่มองหาดีไวซ์ที่บางเบาและมีประสิทธิภาพสำหรับประสบการณ์การใช้งานที่ลงตัว ลูกค้าส่วนใหญ่มองหาคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังและรวดเร็วที่รองรับเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นใหม่ๆ เราเชื่อว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราที่มาพร้อม โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 เจนเนอเรชั่น 6 นั้นครอบคลุมการใช้งานทุกประเภท และสามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว”

นายสนธิญา หนูจีนเส้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในวันนี้อินเทลต้องขอแสดงความยินดีกับเลอโนโว ที่สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ที่มี อินเทล® คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 6 ผลิตภัณฑ์ล่าสุดได้ครบไลน์ ตั้งแต่อุปกรณ์ 2in1 ดีไซน์บางเบาไปจนถึงโมบายล์เวิร์คสเตชั่น และเดสก์ท้อปแบบ All in One เทคโนโลยีล่าสุดจากอินเทลนี้พัฒนาขึ้นจากสถาปัตยกรรม “สกายเลค” ระดับ 14 นาโมเมตร จึงสามารถมอบประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้น และมีสมรรถนะด้านกราฟฟิกที่ดีกว่าเดิม พร้อมยังรองรับอุปกรณ์สารพัดรูปแบบ ทำให้การเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นจังหวะที่ดีมากสำหรับการเลือกซื้อพีซีใหม่สักเครื่อง”

 เลอโนโว เป็นผู้คิดค้นแล็ปท็อป มัลติโหมดเป็นรายแรกในอุตสาหกรรม โดยเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี พ.ศ. 2555 ทำให้แล็ปท็อป มัลติโหมดกลายเป็นหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่โดยปริยาย ล่าสุด เลอโนโว ได้เปิดตัวแล็ปท็อป คอนเวอร์ทิเบิลรุ่น YOGA 900, 700, 500 และ 300 ที่รองรับการใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ (laptop, stand, tent และ tablet) ซึ่งออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานและการพกพา

YOGA 900 เป็นผลิตภัณฑ์มัลติโหมดรุ่นที่ 4 จากเลอโนโว โดยเป็นแล็ปท็อป Intel Core i แบบคอนเวอร์ทิเบิลที่บางที่สุดในโลก ด้วยความบางเพียง 14.9 มม. และน้ำหนักเพียง 1.29 กก. โดย YOGA 900 ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของตระกูล YOGA ด้วยข้อพับสายนาฬิกา (Watchband hinge) ที่ผลิตจากอลูมิเนียมและเหล็กและประกอบด้วยมือ ซึ่งสามารถพับหมุนได้ 360 องศา บางเท่าดินสอหนึ่งแท่ง แต่แข็งแรงมากเนื่องจากผ่านการทดสอบเปิดปิดมากว่า 3 หมื่นครั้ง YOGA 900 มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีแชมเปญทอง และสีเงินแพลตตินัม

YOGA 700 ขนาด 11 นิ้วนั้น เหมาะสำหรับการพกพา ด้วยน้ำหนักเพียง 1.1 กก. และบางเพียง 15.8 มม. ในขณะเดียวกัน YOGA 700 ขนาด 14 นิ้วนั้น มาพร้อมความสามารถที่ทรงพลัง โดยมีหน่วยความจำขนาด 256 GB SSD เพื่อการเปิดแอพพลิเคชั่นและเคลื่อนย้ายไฟล์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเสียงระหว่างการทำงานที่ลดลงและการเรียกกู้ไฟล์ที่ดีขึ้นหากทำเครื่องตก นอกจากนี้ YOGA 700 ยังมาพร้อมคีย์บอร์ด Accutype เรืองแสง ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายและความแม่นยำในการใช้งาน ไม่ว่าจะสลับการใช้งานจากการเขียนรายงานไปเป็นการแก้ไขภาพความละเอียดสูงในซอฟต์แวร์ Photoshop® YOGA 700 มีประสิทธิภาพและแบตเตอรี่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทำงานโดยไม่ติดขัด

เลอโนโว นำเสนอสุดยอดพีซีระดับพรีเมี่ยมใหม่กว่า 3 รุ่น พร้อมอุปกรณ์เสริมสำหรับผลิตภัณฑ์ตระกูล Y-Series เพื่อตอบโจทย์คนรักการเล่นเกม ซึ่ง Lenovo™ ideacentre™ Y900, Lenovo Desktops Y700 และ Lenovo ideapad™ Y700 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows® 10 และถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจนักเล่นเกมวัยทำงานที่ต้องการอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับขุมพลังการทำงานและดีไซน์แบบกระทัดรัด สะดวกต่อการพกพาไปตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์เลอโนโวตระกูล Y-Series มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการสำหรับเกมเมอร์มือฉมัง รวมไปถึงการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วย เลอโนโว Lenovo™ ideacentre™ Y900 และ Lenovo Desktop Y700 มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นที่เน้นความสวยงามโฉบเฉี่ยวสำหรับคอเกมด้วยหน้ากากเคสพร้อมไฟ LED สีแดง ภายในเต็มไปด้วยอุปกรณ์ประสิทธิการทำงานสำหรับพีซีเกมมิ่ง และช่องสำหรับติดตั้งดิสก์สำหรับการอัพเกรด สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการความคล่องตัว เลอโนโว ได้นำเสนอ Lenovo ideapad™ Y700 แล็ปท็อปที่มาพร้อมกับความความคล่องตัวและศักยภาพการทำงานอย่างทรงพลัง โดยสามารถเปิดโปรแกรมหน้าต่างการทำงานสลับกับภาพเกมส์กราฟิกได้อย่างราบรื่น

Lenovo™ ideacentre ตระกูล Y-series ยังมาพร้อมกับชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Intel® Core™ i7 เจนเนอเรชั่น 6 และระบบกราฟิกที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง นอกจากนี้ทั้ง Lenovo™ ideacentre Y900 และ Y700 สามารถอัพเกรดการทำงานได้อย่างง่ายดายเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่มีเวลาจำกัดแต่ต้องการอัพเกรดอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับเดสก์ท็อปรุ่นล่าสุดสามารถการอัพเกรดและรองรับการติดตั้งมาเธอร์บอร์ดแบบ ATX และรองรับการใช้พลังงานไฟฟ้าถึง 1000W นอกจากนี้ Lenovo ideacentre™ Y900 ยังรองรับกราฟิกการ์ด 2 ตัว และสามารถเปิดเครื่องหรือเปลี่ยนอุปกรณ์เพียงใช้มือเราเปิดเครื่องได้อย่างง่ายดาย และฝาด้านข้างแบบใส เพื่อให้สามารถเห็นการทำงานของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนพร้อมระบบสายไฟที่จัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้านบนและแผ่นกรองดักจับฝุ่นละออง โดยแพงพัดลมมาพร้อมสองขนาดให้เลือกได้แก่ 120 มม. และ 140 มม. เพื่อให้สามารถระบายความร้อนได้อย่างสมบูรณ์แบบขณะเครื่องถูกใช้งานอย่างหนัก

Lenovo ideapad Y700 ถูกออกแบบมาเพื่อคอเกมที่ไม่หยุดนิ่ง ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันและขนาดกระทัดรัดในราคาที่จับต้องได้ Lenovo ideapad Y700 แล็ปท็อปที่มาพร้อมขุมพลังโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดจาก Intel® และให้ภาพกราฟฟิกที่คมชัดสำหรับการเล่นเกม อีกทั้งมาพร้อมกับลำโพงประสิทธิภาพสูงจาก JBL® และลำโพงซับวูฟเฟอร์ นอกจากนี้ยังรองรับการสัมผัสหน้าจอพร้อมกันถึง 10 จุด หรือ Intel’s® RealSense™ 3D camera (สำหรับหน้าจดอขนาด 15 นิ้ว) เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นสำหรับคอเกมตัวจริง

Ideapad ได้ถูกพัฒนาให้บางลงกว่ารุ่นที่เปิดตัวเมื่อสามปีที่แล้วถึง 33 เปอร์เซ็นต์ ideapad™ 300 และ 500 เป็นโน้ตบุ๊คที่พกพาสะดวกอย่างเหนือระดับ ideapad™ 300 น้ำหนัก 2.1 กิโลกรัม และหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ส่วน ideapad™ 500 มาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 15 นิ้วและน้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม โน๊ตบุ๊คทั้ง 2 รุ่นมีความกะทัดรัดและพกพาสะดวกอย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งมาพร้อมกับกราฟฟิค NVIDIA® GeForce® 920, หน่วยความจำขนาด 1 TB และระบบเสียง Dolby® Advanced Audio นอกจากนี้ ideapad 300 ยังรองรับ WiFi ความเร็วสูงเพื่อการดูหนัง, ฟังเพลงที่ไม่ติดขัดและเร็วกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไปถึง 3 เท่า ในขณะเดียวกัน ideapad 500 สนับสนุนการใช้งานที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 เจนเนอเรชั่น 6, ลำโพง JBL® speakers และกล้อง Intel® RealSense™ สำหรับประสบการณ์การวีดิโอคอลที่เหนือระดับ

สำหรับผู้ที่มองหาโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่เบาและบางกว่าเดิม เลอโนโว ขอนำเสนอ ideapad™ 100S, 300S และ 500S ซึ่งไม่เพียงแต่เบาและบางกว่าผลิตภัณฑ์ในตระกูลเดียวกัน แต่ราคาก็ไม่ต่างกันมากมายอีกด้วย นอกจากนี้ ideapad™ 100S มาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้ว ซึ่งบางลง กว่า 35 เปอร์เซ็นต์ และideapad™ 500S มาพร้อมความเบาบางกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จึงทำให้ ideapad™ 100S, 300S และ 500S เป็นโน้ตบุ๊คที่น่าประทับใจและเหมาะเป็นคู่เดินทางสำหรับชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง

สำหรับการอัพเดทข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.LenovoThailand.com, RSS feeds หรือ Lenovo Thailand Fanpage.

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อมรพรรณ ตุงคะรัต (แจน): 089-104-0043 หรือ jant@spark.co.th
ลลิดา หลิวกุลวัฒนา (เกอว): 084-438-9928 หรือ lalida@spark.co.th
สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟ): 087-390-2159 หรือ gift@spark.co.th
โทรศัพท์ 02-653-2717-9

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*