ประเด็นใหม่! “โจลี่” เกลียด “นอร์ตัน” ตัวการทำให้สามีสุดเลิฟ “แบรด พิตต์” ติดเที่ยว

ประเด็นใหม่! “โจลี่” เกลียด “นอร์ตัน” ตัวการทำให้สามีสุดเลิฟ “แบรด พิตต์” ติดเที่ยว
เป็นเด็นจนได้เมื่อ ! “เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม” (RadarOnline.com ) สื่อบันเทิงยอดฮิตเมืองมะกัน แฉว่า แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดง-ผู้กำกับคนสวย ไม่ปลื้ม เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน พระเอกมาดเข้มเพื่อนซี้ของ แบรด พิตต์ สามีสุดเซ่อร์ โดยให้เหตุผลเพราะ นอร์ตัน ทำให้สามีของเธอทำตัวเป็นเด็กๆและติดเที่ยว

zkl66u

ที่มาภาพ http://ohnotheydidnt.livejournal.com/

แหล่งข่าวแฉเรื่องดังกล่าวว่า “แองเจลิน่า คิดมาตลอดว่า เอ็ด เป็นพวกเด็กโข่ง ซึ่งมักจะดึงด้านที่ไม่เป็นผู้ใหญ่ของ แบรด ออกมา และเธอยังไม่เป็นที่ชื่นชอบของภรรยาของเขา (ชอนน่า โรเบิร์ตสัน โปรดิวเซอร์ชาวแคนาเดี้ยน”

แม้จะเกลียด นอร์ตัน เข้าไส้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แถมที่โชคร้ายเข้าไปอีกเมื่อ นอร์ตัน กับพระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง ” Mr. & Mrs. Smith” มีโอกาสได้เจอกันบ่อยๆ ในช่วงหลายๆ เดือนต่อจากนี้ เนื่องจากทั้งคู่ซึ่งเคยแสดงหนังดังร่วมกันเรื่อง “Fight Club” และกำลังร่วมมือกันเพื่อทำมินิซีรี่ส์เรื่องนี้ให้กับช่อง “เอชบีโอ” โดยมี ทอม แฮงค์ส นักแสดงเจ้าพ่อออสการ์ ร่วมงานด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น พิตต์ กับ นอร์ตัน กำลังพูดคุยคุยเกี่ยวโปรเจกต์ที่รอคอยมานานในการสร้างภาคต่อหนังใหญ่เรื่อง “Fight Club” ที่ออกฉายเมื่อปี 1999 ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นซูเปอร์สตาร์วงการหนัง และผลจากความสนิทสนมของพวกเขาที่มักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งในนิวยอร์ค, แอลเอ และ ยุโรปซึ่งเดินทางเพื่อทำงานนี้ และออกไปเที่ยวกันบ่อยๆ ทำให้ โจลี่ ไม่ชอบใจอย่างแรง

“เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ แบรด พยายามให้เหตุผลกับเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เธอก็สวนกลับมาตลอด พร้อมทั้งบอกว่าคนเหล่านี้ไม่ดีพอสำหรับพวกเขา แบรด จนปัญญาที่จะอธิบาย เขาเบื่อหน่าย แองเจลิน่า ที่มักจะไม่พอใจเพื่อนๆ ของเขา มันเหมือนกับว่าเธอทนไม่ได้ที่เห็นเขามีความสุข” แหล่งข่าวอีกราย ระบุ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*